Chap 22: Min Jaeki

1.2K 88 13
                                    

Như lời nói từ trước, Park Chaeyoung nhuộm lại màu vàng bạch kim cho mới và sử dụng trong dự án come back - Kill This Love. Sau khi ra mắt MV, chắc có lẽ nàng đã phát triển thêm thời kì đỉnh cao của mình, đứng No.1 trong nhiều danh mục kể cả mảng thời trang lẫn Beauty. Thật sự bây giờ khó kiếm ra một ca sĩ idol nào đa tài như nàng, bởi đa số họ đều giống nhau về phong cách âm nhạc. Điều này chắc phải cảm ơn bố Yang vì đã tạo ra sự riêng biệt cho Chaeyoung rồi.

Cả tuần nay nàng bận rộn chạy đi chạy về vì công việc, vì phải ghi hình, tham dự show của nhà đài, quảng bá,...nên chẳng ngủ nghê gì được, 3 - 4 giờ lại phải dậy để " chinh chiến ". Và đến hôm nay mới có một ngày nghỉ thật sự, Chaeyoung định ngủ cho đã để bù lại những ngày trước kia, ấy vậy mà sáng sớm lại bị bố Yang yêu cầu lên công ty để bàn việc gì đó.

Haizz...bố kêu thì nghe thôi, mặc dù buồn ngủ đến cỡ nào. Nàng lật đật chuẩn bị rồi được tài xế Kang chở đến công ty YG. Như thường lệ nếu có cuộc họp nho nhỏ thì sẽ tổ chức ở kế bên phòng chủ tịch. Chaeyoung theo thói quen đi đến đó, theo sau là anh Kang, nàng mở cửa bước vào. Người chạm mắt đầu tiên là bố Yang rồi đến chị quản lí Bae và hai anh vệ sĩ thân thuộc - Hun và Hin, còn một người nữa nàng có biết nhưng chưa gặp mặt trực tiếp lần nào. Chaeyoung cuối chào tất cả rồi tiến đến ngồi cạnh chị Bae, anh Kang thì ngồi kế bên người con trai kia phía đối diện.

Chaeyoung không biết cuộc họp hôm nay chủ yếu là nói về điều gì nhưng người con trai ấy cứ nhìn chăm chăm vào nàng khiến nàng có chút khó chịu.

" Nhìn hoài không biết ngại hay gì á. "

Thấy mọi người đã ổn định, bố Yang bắt đầu nói :

- Chaeyoung, con biết cậu này chứ ?

- Dạ con có biết, anh Min Jaeki.

Min Jaeki là một ca sĩ solo đến từ SM Entertainment, anh lớn hơn Chaeyoung 2 tuổi nhưng tính theo tuổi nghề thì anh là hậu bối của nàng. Vẻ ngoài điển trai nên ắt hẳn sẽ đốn tim nhiều fan girl, nhưng đối với nàng lại có chút không mấy thiện cảm, chắc là vì vẻ đẹp có hơi hướng đểu một chút và như một số người đã biết, Chaeyoung cũng.....vậy đấy. Nhưng suy cho cùng vẫn đẹp trai hơn trong ảnh.

- Hôm nay tôi họp mọi người tại đây là vì điều này, do Chaeyoung và Jaeki đều mới ra mắt dự án solo, để phát triển và thu hút thị trường hơn thì ta nghĩ hai đứa nên....hẹn hò.

Nghe đến đây, tất cả mọi người trong phòng đều ngạc nhiên và sững sờ, tất cả đều đổ dồn ánh mắt về Chaeyoung, nàng cũng có khác gì đâu, giống như sét đánh ngang tai vậy, còn chấn động hơn người ta nữa. Trừ Jaeki, khi nghe ông Yang nói thế thì anh hớn hở ra cả mặt, miệng anh cười tươi nhìn nàng với đôi mắt vui vẻ hơn bao giờ hết.

- D..dạ?

- Tuy nhiên đây chỉ là bản hợp đồng trong nửa năm, điều này tôi có bàn bạc với chủ tịch SM trước đó và ông ấy đã đồng ý.

Ông nói xong thì lấy trong balo đi làm của mình ra một tờ giấy A4 và một cây viết. Đó chính xác là một bản hợp đồng.

- Jaeki, con kí ở đây. - Ông đẩy tờ giấy sang anh.

- Dạ.

- Chaeyoung, tới lượt con, kí bên đây nhé?

TỰ DO • [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ