" The News
Ita đã trở lại với một mục tiêu mới, liệu sẽ có biến cố gì tiếp theo?
Mới đây trên Twitter của mình, Ita - một " khắc tinh " của YG đã gây xôn xao trên các diễn đàn.
Cụ thể là lúc 0h ngày hôm nay, Ita đã cập nhật trạng thái trở lại trên nick Twitter 3 năm không hoạt động với caption : " Kill Rosé! ". Điều này đã khiến Netizen Hàn Quốc và Fan cô nàng một phen hoảng sợ.
Hiện bên phía công ty chủ quản của Rosé là YG Entertainment đã post bài đăng để trấn an dư luận rằng bây giờ cô nàng ca sĩ vẫn an toàn.
Hiện tại Ita không có động thái gì thêm, thật sự trong tình cảnh này chắc hẳn Rosé đang rất bất an.
The News sẽ cập nhật tin tức thật nhanh cho các bạn, hãy đón xem những bài đăng mới nhất trên kênh chính thống nhé. "
Chỉ mới là một buổi sáng nhưng Lisa lại bắt đầu đứng ngồi không yên với tin tức này. Cô đã đi tìm kiếm thông tin ở khắp nơi nhưng chỉ là một cái gì đó mơ hồ. Cái gì là Ita? Rồi cái gì là "Kill Rosé!"? Đùa hay sao?
Không biết thì Lisa quyết tìm cho ra lẽ, cô đã gọi cho số máy của bác mình.
- Bác à, Ita gì đó là sao?!
- Cô ta đã trở lại chuẩn bị cho điều gì đó, ta cũng đang lo lắng cho Chaeyoung đây.
- Bác kể con nghe đi! Cô ta là ai vậy ạ?
- Ita khi xưa là một thực tập sinh ở công ty YG nhưng do không tốt bằng các bạn khác nên đã bị loại. Điều đó đã làm cô ta nảy sinh những ý nghĩ cực kỳ điên rồ đó là hãm hại những idol thuộc công ty YG, người mà cô ta ghét. Đã nhiều lần những idol trước kia bị tai nạn xe, ta đã tìm hiểu và biết tất cả là do Ita sắp đặt. Thật may mắn là chẳng ai bị gì nghiêm trọng cả. Ita là một cô gái mà bây giờ không ai có thể tìm ra một thông tin cá nhân gì, dù cho cô ta có hoành hành trên mạng xã hội đi chăng nữa. Lần này ta lo cho Chaeyoung quá, nhưng chỉ có thể đăng bài trấn an fan của con bé thôi.
- Chưa đến một tuần nữa là concert ở Coachella diễn ra rồi, bác sẽ tính sao với việc này?
- Chuyện này....ta không thể hủy hay hoãn được Lisa à.
- Tại sao vậy bác!? Bác coi tính mạng cô ấy như trò chơi vậy sao?! - Có lẽ như cô đã bắt đầu bức xúc hơn.
- Không phải là như vậy....chuyện có hơi khó nói.
- Nếu là như vậy thì con không quan tâm về vấn đề này, nhưng Chaeyoung là một cô gái cực kì thương fan, chẳng ngần ngại mà đến gần trò chuyện cùng họ. Liệu chuyến lưu diễn có thật sự an toàn?
- Ta sẽ cử thêm vệ sĩ và đích thân đi theo con bé.
- Thôi bây giờ vậy đi bác.....
Lisa nghiêm giọng nói với bác Yang qua điện thoại. Có thể thấy rằng cô cực vô cùng lo lắng cho người con gái kia. Thử hỏi bản thân xem cô có thật sự dứt tình với Chaeyoung không?
- Lisa, ta đã nói với con những gì?
- Một lần này thôi bác....
- Bên công ty sẽ có người bảo vệ cho Chaeyoung!
BẠN ĐANG ĐỌC
TỰ DO • [Lichaeng]
Fanfictionkhao khát có được tình yêu, khó khăn đến vậy sao? Tự do - Lichaeng Lưu ý: những nhân vật, sự kiện, tình tiết....có thể là hư cấu. Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và đồng hành cùng mình nhé.