Lưu ý: sự kiện, địa điểm, thông tin, tình tiết trong truyện,...có thể là hư cấu.
____________________
- Ủa, cái gì ? - Một Lisa ngơ ngác trố mắc hỏi ngược lại BamBam.
- Thật ba mẹ tao đã quyết định cho tao đi Úc du học khoảng 2-3 năm để lấy kinh nghiệm. Nếu ổn thì sau khi học xong ba sẽ thăng chức ở công ty cho tao luôn để 2 ba con cùng quản. - BamBam vừa lái xe vừa nói.
- Ra là thế, vậy chừng nào mày đi?
- Mai 9 giờ sáng sẽ khởi hành, thế nên hôm nay tao mới rủ mày đi siêu thị mua một ít đồ cần thiết nè.
Hai con người trên xe nói qua nói lại cuối cùng cũng đến siêu thị ở trung tâm thành phố. Chiếc xe đã yên vị ở bãi đỗ, cô và cậu cũng đi xuống. Dù thời tiết có thế nào thì siêu thị này vẫn đông đúc như vậy, bởi đây là nơi mua đồ chính của hầu hết tất cả mọi người, cô và cậu cũng vậy, mặc dù họ không thường xuyên tới đây cho lắm nhưng một khi đi là tay xách nách mang về nhiều thứ.
Đi vào tới trong thì không ai phiền ai nữa. Lisa thì sang quầy rau củ, trái cây và đồ ăn, BamBam thì mua một số bánh trái và những dụng cụ lặt vặt. Một tiếng sau, cả 2 không hẹn mà quay lại cùng một chỗ. Xe đẩy của 2 người cũng đầy vung không còn chỗ để lấp. Không đi thì thôi, nhưng đi là phải tốn một khoảng tiền không nhỏ.
----->
- Ê Bam, mày đói bụng chưa? - Lisa và BamBam khệ nệ sải bước ra xe thì cô quay sang hỏi cậu.
- Sao biết hay dị? Thật ra chiều giờ tao chưa ăn nên cũng thấy đói đói. - BamBam xoay qua cười cười.
- Thế vào nhà hàng ăn ha?
- Nhưng tao đang bị ngán đồ ăn mày ơi, có chỗ nào ăn lặt vặt không? - Cậu nhăn nhó mặt mày ra vẻ ngán ngẩm.
- Để tao nhớ coi....À có chỗ này, lên xe đi tao chỉ đường cho.
Một lúc không lâu, cả hai đã có mặt trên chiếc xe của BamBam, cậu lái ra khỏi khu vực của siêu thị.
Sau 15 phút chạy theo sự hướng dẫn của cô bạn Lisa, thì chiếc xe cũng gần như tới một địa điểm.
- Sông Hàn ư? Tao nhớ đâu có quán ăn nào ở dọc đây đâu? - BamBam thắc mắc hỏi Lisa.
- Mày kiếm chỗ đậu xe đi rồi tao dẫn mày vào.
Được thôi, cả hai đã đậu xe ở chỗ gần đó và đi bộ. Lisa đi trước, BamBam thì lẻo đẻo theo sau không rời nửa bước. Tới rồi, một quán ăn lề đường nhỏ nằm ngay đầu đường, tuy quán không sang trọng nhưng nhìn vào lại thấy ấm cúng. BamBam thấy vậy liền quay sang hỏi Lisa.
- Tưởng đi đâu ai ngờ quán ăn lề đường hả? - BamBam thì thầm đủ 2 người nghe, chứ cậu nói lớn sợ chủ quán phang thớt không kịp né luôn quá.
- Đúng là công tử, mày vào đi rồi sẽ biết. Tao bảo đảm sẽ không làm mày thất vọng. - Lisa nói ra chắc nịt như đinh đóng cột.
Lisa từ từ đi lại gần, cô thấy bà chủ quán rồi - một người ở độ tuổi trung niên đang đứng làm gì đó trên gian làm đồ ăn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỰ DO • [Lichaeng]
Fanfickhao khát có được tình yêu, khó khăn đến vậy sao? Tự do - Lichaeng Lưu ý: những nhân vật, sự kiện, tình tiết....có thể là hư cấu. Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và đồng hành cùng mình nhé.