* Một số tình tiết có thể hư cấu.
__________________
- Chaeng à, ăn chút cơm đi. Lisa mới làm cho cậu nè.
- Tôi không đói đâu, cậu dẹp đi.
- Sáng giờ chưa ăn mà bảo không đói, hay uống sữa được không?
- Thôi không uống.
Lisa đã dọn sẵn đồ ăn và bưng vào phòng Chaeyoung từ lâu và mất một khoảng thời gian để năn nỉ cô gái này. Dường như công việc này đã trở thành một thói quen, một công việc thường nhật mà cô phải làm. Ngày nào cũng thế, Lisa làm hết món này đến món nọ để đổi khẩu vị cho nàng nhưng rồi hết lần này đến lần khác, nàng chẳng bao giờ chịu ăn.
- Bây giờ cậu chịu ăn một chút hay muốn Lisa đi khuất mắt đây?
- Thôi....tôi ăn mà...
Tay Chaeyoung chẳng còn miếng sức lực kéo khay thức ăn lại gần. Nàng múc cơm rồi đưa vào miệng nhai chầm chậm. Chẳng phải chê đồ ăn của Lisa làm, cô nấu rất ngon là đằng khác nhưng miệng nàng đã từ lâu không cảm nhận được mùi vị nữa, nó cứ đắng ngắt làm sao, ăn thì cố mà ăn vậy thôi. Đối với Chaeyoung bây giờ, nàng ăn để sống, ăn để bản thân không biến thành bộ dạng da bọc xương, nếu như vậy chẳng phải cô gái bên cạnh rất lo lắng hay sao?
Dù có lâu cách mấy, Lisa vẫn ngồi đó mà nhìn Chaeyoung. Thấy nàng ăn được, cô vui nhưng rồi lại buồn, cô gái này bây giờ ốm đi rất nhiều, có thể nói chỉ một cơn gió nhẹ là có thể xô ngã nàng. Nhưng bây giờ thì làm được gì hơn?
Chaeyoung một lúc lâu đã ăn xong, xong phần nàng chứ còn dư khá nhiều thức ăn, sữa cũng còn gần nữa ly. Nhưng như vậy vẫn là quá tốt, đỡ hơn chẳng ăn gì vào bụng.
Lisa đứng lên.
- Đừng bỏ tôi! - Chaeyoung nắm chặt cổ tay, kéo cô trở lại.
- Chaeng lại lo lắng rồi, tôi chỉ bưng khay thức ăn ra ngoài thôi. Vẫn ở trong nhà của cậu chứ có đi đâu xa. - Lisa vuốt mái tóc của nàng để trấn an.
- Nhanh nhé?
- Ừm, Lisa vào liền với cậu.
Đã một năm trôi qua, kể từ khi một bài báo được lan truyền trên mạng, nó nói rằng Chaeyoung và Lisa đã hại Min Jaeki bị tẩy chay sau đó lén lút bên ngoài, kèm theo đó....là hình ảnh nàng cùng cô trao nụ hôn ở Jeju, không ai biết người moi tin tức có danh tính gì. Thật giả lẫn lộn, người ở công ty cũng chẳng tìm ra một bằng chứng nào để minh oan cho nàng và cô đành hoãn lại hết tất cả hợp đồng và công việc của nàng. Càng ngày sức ép dư luận càng lớn hơn, những người yêu mến nàng cũng quay mặt bỏ đi, họ chửi rủa nàng thậm tệ, có người còn tàn nhẫn gửi thư đến tận nhà kêu Chaeyoung chết đi, nhưng Lisa đã đọc được và đốt nó để không cho cô gái nhỏ của mình thấy. Những ngày tháng qua nàng bị dồn vào đường cùng, một mình chống chọi với những lời lẽ cay nghiệt ngoài kia, một cô gái tự tin đứng trước bao nhiêu khán giả thì giờ đây cô gái ấy lại sợ hai tiếng " sân khấu ". Cũng may thay ông trời đã ban cho Chaeyoung một Lalisa, cô luôn bên cạnh nàng từ bữa ăn giấc ngủ hay là bất kể chuyện gì. Cái danh nhân viên của quán cà phê cũng đã bỏ từ lâu, cô sẵn sàng thôi công việc của mình chỉ để chăm sóc nàng thật tốt. Tự hỏi rằng nếu Lisa bỏ mặt nàng như những người kia, cô gái này sẽ trụ được tới đâu hay đã gục ngã tự bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỰ DO • [Lichaeng]
Fanfictionkhao khát có được tình yêu, khó khăn đến vậy sao? Tự do - Lichaeng Lưu ý: những nhân vật, sự kiện, tình tiết....có thể là hư cấu. Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và đồng hành cùng mình nhé.