Chap 2: Làm fan

2K 108 3
                                    

-Này Bam...

- Gì má nội ? Bữa nay chủ động nhắn tin cho tao luôn? Tâm linh không thể nào đùa được !

- Mày bị hâm à! Mà nè, tao có chuyện muốn hỏi. Mày biết làm fan hâm mộ là sao không? - À ! Thì ra cô đã chọn vứt bỏ lập trường của mình.

- Cái gì ? Mày định làm fan thật á? Lập trường mày đâu rồi ? Mà mày làm fan của ai ? - Khi đọc dòng tin nhắn, BamBam không thể nào kìm chế cảm xúc của cậu được,cậu ngồi bật dậy ngay. Lisa mà cậu biết là một đứa chẳng bao giờ ưa cái giới Kpop, bởi nó không biết hát và cũng không thích hát hò nhảy nhót. Bambam có bị hoa mắt không hay là đọc sai chữ?

- Thằng này hỏi nhiều quá. Tao muốn làm fan cái người hồi sáng mày đưa cho tao coi á . - Lisa bình thản đáp lại.

- Park Chaeyoung? Mày có mắt nhìn người quá nhỉ, lựa ngay người vừa đẹp vừa hát hay mới chịu ha - BamBam mở lời châm chọc.

- Cái con khỉ khô ! Tao muốn làm fan của ai thì kệ tao. Nãy giờ kêu mày chỉ tao làm fan mày đết chỉ, bà mày mệt rồi đó.

- Thôi vui vẻ không quạo nà. Cổ mới debut nên mày cứ cày view và mua album ủng hộ cổ đi, hiện tại nó đang phát hành đấy. May mắn thì bóc được vé đi fansign đó con.

- Fansign là gì vậy? - Lisa không biết cũng phải thôi. Bởi đó giờ cô có biết gì về giới Kpop đâu, mới làm fan được hồi nãy thì làm sao mà hiểu hết.

- Fansign chính là một sự kiện nơi mà các thần tượng tổ chức để có thể tương tác trực tiếp với các fan của mình. Đến với sự kiện này, người hâm mộ sẽ mang album của mình để nhận chữ ký của nghệ sĩ. Mỗi sự kiện này chỉ cho phép khoảng 100 người tham dự thông qua việc bốc thăm may mắn từ những album của thần tượng. Thế nên mày mua album thì sẽ có cơ hội được gặp idol của mày đó, hiểu chưa.

- Hiểu rồi. À mà còn cày view, cày bằng cách nào?

- Để tao chỉ cho, nếu muốn cày view thì mày phải....bla bla....bla bla...- Cậu nhiệt tình giải thích cho đứa bạn của mình, cậu cũng thấy khá vui bởi sau này sẽ có đứa đú idol cùng với mình rồi.

- À OK ! Cảm ơn mày nhiều nha Bèm ơi. Có đứa bạn thế này cũng không uổng công nuôi tốn cơm tốn gạo - Lisa gật gù hiểu những gì cậu Bèm giải thích, cũng không quên khịa một mớ để trả thù.

- Con quễ! Mày nuôi tao được bữa nào, hay hằng ngày tao phải ăn chửi của mày.

- Thôi xin lỗi. Ăn cơm hay ăn chửi cũng đều là ăn mà he.

Cậu đã yếu thế rồi mà còn bị Lisa chọt thêm một phát nữa. BamBam bên đây tức muốn xì khói luôn nhưng đâu làm gì được con mắm này. Có phải ông trời quá bất công với cậu bạn này không?

- À mà nè, mày nói hiện tại album đang phát hành đúng không, hồi nãy tao có tìm hiểu hình như là album đĩa đơn, tên là Square One. Mai dẫn tao đi mua nhé, mai Chủ Nhật tao được nghỉ.

- Không. - Cậu còn tức chuyện hồi nãy nên dễ gì làm hòa sớm như vậy, phải làm giá chút xíu mới là Bam chứ.

- Đi mà...năn nỉ mày đó - Lúc này tâm can của Lisa cũng đau lắm chứ, không biết mới nhờ nó mà nó ngang như vậy thì sao chịu nổi.

TỰ DO • [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ