Chap 20: Như thể lần cuối cùng.

1K 76 7
                                    

Úc là đất nước tươi đẹp, là nơi sinh sôi ra những con người mới cũng là quê hương của Park Chaeyoung. Nhưng từ chuyến lưu diễn concert ở nơi này, hỏi nàng có muốn quay lại nơi đó nữa không? Nàng bảo rằng không. Lý do thì chắc hẳn ai cũng biết, đối với nàng đó là nơi cho sự mất mát, một nơi tanh nồng máu tươi. Nếu sống mãi, sẽ chết mà chẳng ai hay.

Hmm....bây giờ sống ở Hàn Quốc cũng đã tốt rồi, dù gì nó cũng là nơi gốc rễ của gia đình. Đồng thời những mối quan hệ ở đây cũng làm cho Chaeyoung chẳng muốn đi đâu nữa.




__________________






Lisa vừa dọn dẹp nhà cửa xong và định ngồi nghỉ thì chuông cửa phía trước nhà vang lên.

- Ai vậy ạ? - Từ trong nhà cô hối hả chạy ra và cất tiếng hỏi.

- Bác hai nè con gái!

Nghe chất giọng khàn khàn quen thuộc, đó chính xác là bác Yang. Không do dự, cô mở cửa mời bác vào.

Bác vào trong nhà dòm ngó một vòng rồi thấp hương cho ba mẹ Lisa. Cuối cùng là ngồi ở sofa phòng khách, đúng lúc Lisa đem ly cà phê mới pha ra mời bác.

- Lâu quá rồi ta không ghé đây, nhưng nhà vẫn vậy. Con không định sửa sang lại sao?

- Dạ không ạ, đây là kỉ niệm của gia đình con, thay đổi rồi thì còn gì là kỉ niệm nữa. Nhưng chẳng phải nó vẫn đẹp sao bác.

- Con gái hiếu thảo quá, con nói đúng, nó vẫn đẹp...hahaha.

- Dạ nay bác đến đây thăm rồi về liền hả bác?

- Đó chỉ là một phần thôi, phần còn lại ta muốn nói với con điều này.

Bác Yang để ly nước xuống bàn, đôi mắt ông nghiêm túc nhìn thẳng Lisa, giọng hắn lại, không giống với bác Yang của mọi ngày. Cô e dè nhìn đáp lại bác, nuốt nước bọt dường như lo sợ điều gì đó sắp đến.

- Con và Chaeyoung có thật chỉ là bạn bè?

Nghe đến Chaeyoung, Lisa vừa vui lại có chút lo lắng. Cô không biết bác hỏi vậy là có ý gì nữa.

- D...dạ tụi con là bạn bè thôi à. - Cô lấp bấp trả lời.

- Hình như ta thấy không phải vậy.

- Dạ...

- Nếu chỉ là bạn bè thì tốt, đừng nên đi quá giới hạn.

Đôi tai như đóng băng từ giây phút này, cô không dám nhìn bác nữa. Là sao vậy?

- Nếu con nói....con thương Chaeyoung thì sao bác? - Lisa ngắt quãng giữa câu nói, giống như không đành lòng mà thốt ra.

- Thì chấm dứt ngay cho ta!

Bác nói thật nhanh và lớn khiến cô giật mình và thở nhanh.

- Tại sao vậy bác...

- Tình yêu của con, ta luôn ủng hộ dù đó có là ai. Nhưng ta ủng hộ không có nghĩa xã hội này cũng giống như ta.
    Chưa nói đến Chaeyoung là người nổi tiếng, con có bao giờ thấy con bé chịu bao lời đả kích trên mạng xã hội chưa? Hay bị chỉ trích khắp nơi chỉ vì hai đứa thân mật với nhau đấy.
    Tình yêu nam nữ đã khó chấp nhận, huống chi là con với Chaeyoung. Xã hội này chẳng đơn giản như con nghĩ, sẽ không nhún nhường hay dịu dàng với một ai đâu con à.

TỰ DO • [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ