Lưu ý: những dữ liệu, sự kiện trong đây có thể là hư cấu.
1h trưa
Xin chào quý khách!
- Chào người bạn thân yêu của tôi, Lisa
- Ủa BamBam, tao nhớ thường ngày mày đâu rỗi hơi mà đến đây, toàn rủ tao đi nhà Thờ với mày thôi.Chắc trời sắp mưa quá?
BamBam là đứa bạn thân từ thời ấu thơ của Lisa.Gia thế nhà cậu chưa đến mức khủng khiếp, nhưng cũng rất dư dả.Sở dĩ cậu hay rủ Lisa đi nhà thờ là bởi vì cậu theo đạo của cha mẹ,nên việc đi nhà thờ đã hình thành như một thói quen.
- Tán xéo hàm bây giờ, hôm nay tao đến đây chơi với bạn thân không được sao?
- Dạ được ạ - Lisa vừa liếc vừa nói. Thế quý khách muốn uống gì,để tôi đi làm cho ạ?
- Một ly cà phê sữa, để ít cà phê nhiều sữa nhưng đừng để sữa đặc mà để sữa tươi không quá lại cũng không quá nóng và ly bự bự nhé !
- Ông nội mày !
Sao khi Lisa bưng ra ly nước, BamBam nói:
- Nè, chừng nào mới thôi công việc này. Còn công ty của ba mẹ mày thì sao?
Lisa khi xưa là một cô gái năng động, gia đình cô cũng hạnh phúc. So với cậu bạn của mình, gia thế của cô cũng gấp mấy lần. Nhưng khi cô 15 tuổi, ba mẹ bị tai nạn xe mà mất. Trong một cuộc sống không có chỗ nương tựa, cô dần trở nên cứng rắn hơn. Dù tài sản của ba mẹ rất nhiều, nhưng cô cũng chẳng có hứng thú mà bành chướng nó. Công việc cô thích là được làm nhân viên của một quán nước, cho dù đồng lương có ít ỏi nhưng cô vẫn làm.
- Cứ để cho chú và dì quản, mày lên làm giám đốc luôn cũng được. Tao bây giờ chỉ mới 19, không thích làm những việc đó quá sớm, mệt não lắm.
- À mà nè, mày biết công ty YG đúng không? - BamBam đột nhiên chợt nghĩ ra rồi hỏi.
- Biết ! Mày định xin cho tao vô đó à? - Lisa méo cả mặt.
- Cái mặt mày tối ngày lờ đờ như con phê thuốc, có cho còn không thèm. Tao chưa nói hết, hình như có một cô ca sĩ mới ra mắt với công chúng vào sáng nay nè, để tao search cho mày coi.
Với một đứa đú Kpop như BamBam thì chẳng có người nào mà cậu bỏ qua cả.
- Thôi dẹp đi ! Mày đã biết đó giờ bà mày không thích ba cái này mà - thật là cô chẳng hứng thú với Kpop gì đó đâu. Việc cô quan tâm nhất chính là bán cà phê, tối về ăn, học tiếng Anh rồi ngủ, thế thôi.
- Nhưng tao vẫn cứ cho mày coi. Đây :
BẠN ĐANG ĐỌC
TỰ DO • [Lichaeng]
Fanfickhao khát có được tình yêu, khó khăn đến vậy sao? Tự do - Lichaeng Lưu ý: những nhân vật, sự kiện, tình tiết....có thể là hư cấu. Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và đồng hành cùng mình nhé.