Thấy vậy Hải cũng đi theo, đi vào tới bên trong phòng riêng ở quán của cô thì anh nắm chắc tay ép cô vào tường lộ rõ khuôn mặt giận dữ phà hơi nóng vào mặt cô.
Hải: Em ra quán và tiếp vài vị
khách thoi có cần ăn mặc như z không hả??Toàn: Tôi ăn mặc sao là chuyện của tôi anh quản đc à? "Cô cũng không chịu thua mà đáp lại"
Hải: Em phải nhớ em là vợ tôi phải giữ thể diện cho tôi.
Toàn: ....*không nói nữa
quay mặt về hướng khác*Hải: Tôi nói em lúc sáng còn nhớ chứ?? Ăn nói đừng trống không thế nếu không...
Toàn: Nếu không anh điện mách ba mẹ tôi chứ gì biết rồi.
Hải: Em biết thì tốt giờ thì theo tôi về nhà .
Toàn: Anh về trước đi tôi còn phải tiếp khách.
Hải: Đi về ở đây cho trai ngắm à.
Toàn: Trai ngắm gì chứ, mà bộ anh ghen à??
Hải: Tôi ....tôi làm gì mà phải ghen chứ không bao giờ.
Toàn: Z thoi nếu anh lo lắng cho tôi á thì với tư cách là chồng thì phải ghen chớ nếu không ghen thì thoi z.
Hải: Ý em là sao??
Toàn: Rành rành z mà anh không hiểu à ??
Hải: Thì em nói rõ hơn đi.
Toàn: Đc tôi hỏi anh, anh có phải chồng tôi không??
Hảu: Phải.
Toàn: Z anh có ghen không??
Hải: Không... Tôi có yêu em đâu mà ghen.
Toàn: Với tư cách là chồng thì gọi là ghen mà anh không yêu tôi z là không ghen và không quan tâm tôi rồi.
Hải: Nói z thì không đúng.
Toàn: Giờ tóm lại anh có ghen không??
Hải: Ờ ....thì..... KHÔNG.
Toàn: Tốt z tôi ra tiếp khách cho troai ngắm tiếp đây anh về vui vẻ nha.
Hải: Em dám...
Toàn: Tôi có gì mà không dám anh muốn thử không tôi làm liền cho coi.
Hải: Em...
Toàn: Lần cuối là ghen không tôi đi thiệt à nha không nhây với anh nữa nhây hoài mệt rồi á...
Hải: Ờ thì ..ờ thì ... GHEN... đó...
Toàn: Nói gì nói lớn lên nghe không rõ.
Hải: Người ...ta ....GHEN.. Mà
Toàn: Vẫn nghe chưa rõ.
Hải: Em là đang muốn chọc tức tôi à NGUYỄN VĂN TOÀN tôi nói là tôi GHEN em chịu chưa vừa lòng em chưa.
Toàn: Á nhỏ nhỏ em nghe ời giờ thì về thoi nha CHỒNG EM NGOAN ghê á hyhy.
Cãi nhau xong thì anh kéo cô ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của nhiều người bao gồm D T và T V
Dũng: Úi... vợ ơi ma đủi hai đứa nó à ??