Chap 18

2.7K 256 8
                                    

Thế là sao đó cô ra xe phi thẳng về mà không cần đàn em luôn chắc là đang giận lắm đây, còn phía anh sau khi cô rời đi thì điên cuồng cho những loại chất lỏng độc hạ đó liên tục uống vào, uống đến say mèm thì vệ sĩ đến và đưa anh về nhà z cũng có nghĩa đây là đêm đầu tiên anh ngủ mà không có cô.

__________Sáng hôm sau___________
Cô đang yên giấc một cách ngon lành thì bên ngoài có tiếng người gọi vọng vào.

Nl: Cô chủ ơi dậy ăn sáng ạ.

Toàn: Vâng dì đi trước đi con ra
ngay đây... __ nhận đc tiếng gọi từ người làm cô thật không muốn dậy đâu nhưng do cũng đói ...

Bước xuống nhà cô liền tiến lại bàn ăn của mình và bắt đầu một buổi sáng ... cô đơn. Sau khi ăn xong thì cô ra sofa đọc sách võ thuật tiếp.

___________Bên anh_______________
Bên ngoài Quế gia vào sáng sớm
đã nghe tiếng gọi thất thanh của D, hôm nay hẹn đi bàn hợp đồng nhưng không thấy Hải đâu nên mới qua tận đây.

Vệ sĩ: Dạ chào Bùi tổng ạ.

Dũng: Ừ tôi gặp Hải __ nói xong D bước nhanh vào nhà thầm nghĩ nếu vào mà thấy con heo lười đó mà còn ngủ thề sẽ đánh cho từ chết đến chết.

Bước vào phòng quả thật anh vẫn
còn ngủ, D đi lại tát vào mặt anh vài cái nhưng hình như vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh đậy thì mới phát hiện là anb đã bị sốt. D liền nói với vệ sĩ và gọi bác sĩ đến.

Dũng: Bạn tôi sao rồi bác sĩ ??

Bs: Quế tổng chỉ bị sốt nhẹ thôi
chắc do ăn uống không điều độ còn uống nhiều rượu nên cơ thể mất đề kháng ạ.

Dũng: Cảm ơn ông.

Bs: Không sao là trách nhiệm của tôi mà.

Vệ sĩ: Mời ông __ tiễn khách.

Một lát sau anh tĩnh đậy nhưng hình như cơ thể vẫn mệt mỏi nên đâm ra rất quạo :)) . D bèn lại hỏi.

Dũng: Mày có sao không ??

Hải: Hỏi gì kỳ zậy tao có bị gì
đâu =))

Dũng: Không bị gì ?? mày đang bị sốt đó.

Hải: Ò.

Dũng: Z mày có đi ký hợp đồng với tao không ??

Hải: Không dạo này mệt quá, mày
coi công ty tao dùm vài hôm đi.

Dũng: Gì công ty mày mà ?

Hải: Mày mà không làm tao điện méc hổm mày xin sđt của gái đó =))

Dũng: Làm người đi làm thế bạn
tôi ơi.

Hải: Chứ tao là tao làm đó =))

Dũng: Thôi đc đi làm -_-

Hải: Vậy tốt ra ngoài tao cần nghỉ ngơi.

Dũng: Tao có kêu người nấu cháo
cho mày rồi đó nhớ ăn.

Hải: Biến đc rồi á nói mãi.

Dũng: ...

____________
Một lát sau đó như D đã nói người làm mang thức ăn vào cho anh.

Nl: Quế tổng ngài ăn đi ạ

Hải: Đem ra ngoài *lạnh*

Nl: Nhưng Bùi tổng đã ... __ chưa
kịp nói hết câu đã bị cắt lời.

CUỘC HÔN NHÂN CHÍNH TRỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ