Chap 12

3.3K 261 4
                                    

Hải: Không hôm nay không phải ngày lễ hay sinh nhật của em, anh hay ba mẹ hai bên đâu. __bất an.

Toàn: Hôm nay là ngày mà bản hợp đồng của chúng ta đến hạn.

Hải: Gì chứ?? __ bất ngờ.

Toàn: Nếu không tin thì đây. _Đưa tờ giấy lên trước mặt anh.

Hải: Ý anh không phải là như này...mà là nhưng...nhưng không phải chúng ta đang ...hạnh phúc sao em?? __ giọng nói của anh có phần nghẹn nhẹ lại.

Toàn: Đúng chúng ta đang rất hạnh phúc nhưng đó là suy nghĩ của anh còn tôi thì không.

Hải: Tại...tại sao em ... em lại không chứ anh đã làm gì sai sao?

Toàn: Anh không làm gì sai cả tất cả đối với anh đều bình thương nhưng đối với tôi là sự bất an anh hiểu không? __ hiện tại cô đã mất bình tĩnh mà hét lên.

Hải: Đc em nói đi tôi đã làm gì?

Toàn: Anh có hiểu cảm giác của tôi không trong khi anh không hề ngừng việc luôn miệng nói yêu tôi thương tôi, nhưng các mối quan hệ bên ngoài của anh đã thực sự chấm dứt hay chưa??

Hải: Anh đã nói với em nhiều lần rồi họ anh chỉ là qua đường thôi nó sẽ không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của chúng ta cả cho dù là có chấm dứt hay là không.

Toàn: Hay cho câu không ảnh hưởng anh thử nghĩ đi nếu anh đặt trường hợp là tôi anh sẽ nghĩ như nào?

Hải: Anh với em khác nhau.

Toàn: Khác nhau? Tôi cũng là con người mà, những lần tôi ra ngoài chỉ cần mặc váy ngắn hay đồ bó sát một tí thôi là anh đã tỏ vẻ không hài lòng rồi con đằng này anh vừa sống bên cạnh tôi lại con ăn nằm với bao nhiêu con như thế anh nghĩ tôi là cái gì của anh chứ hả?? __ Mắt cô hiện tại đỏ
lừ lên cả rồi.

Hải: ....

Toàn: Nên vì thế nên chấm dứt sớm cuộc hôn nhân không phân biệt rõ cảm xúc này đi.

Hải: Không ... không thể nhưng anh yêu em mà. __ amh khóc rồi.

Toàn: *Cười khổ* Anh yêu tôi ...
anh thật sự yêu tôi ư hay đó chỉ là cảm xúc nhất thời từ sự ham muốn những thứ mới mẽ khó chạm tới của anh.

Hải: Anh ....

Toàn: Tôi chỉ nói như thế, đây là điều mà ngày này hơn 1 năm trước tôi và anh đã nói rõ ràng với nhau đàm phán là tự anh nói, chữ ký cũng là do tự tay anh đã ký không ai ép buộc cả và ngày hôm nay tôi rời đi cũng chỉ là chuyện sớm muộn nên mặc là anh có đồng ý hay là không thì cũng thế thôi.

Hải: Nhưng tại sao chúng ta không thử đi đến hôn nhân thực sự mà phải dựa vào nó hả? ___ đứng bật đậy chỉ tay vào bản hợp đồng.

Toàn: Ai nói với anh là tôi không thử, có lẽ anh không biết bất kể những thứ sống trên đời này đều là phép thử cho dù là gia đình hay bạn bè, và tôi và anh cũng vậy cũng không ngoại lệ đã thử và nó cũng đã thất bại nhưng là do ai?? Là do sự lựa chọn của anh mà thôi là do sự ham muốn các thứ gọi là mới lạ của anh đó. ___ cô
cũng đứng bật đầy nước mắt cố kiềm chế từ nay đến giờ mà thi nhau rơi xuống .

CUỘC HÔN NHÂN CHÍNH TRỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ