Chap 29

2.4K 251 13
                                    

Sáng của ngày hôm sau khi anh thức dậy thì có lẽ cô đã đi xa và đến một đất nước khác rồi, anh có biết chăng. Sắc mặt vẫn không thay đổi, đi lại tủ lấy một bộ quần áo vào vscn.

_______Bước xuống nhà______
Nl: Chào Quế tổng

Hải: .... __ lướt qua người làm không một cái nhìn.

Nl: Ngài không ăn sáng ạ ?

Hải: ... __ cũng không nói gì mà bước ra ngoài lấy xe đến công ty, có lẽ như thế cũng là câu trả lời tốt nhất của người làm hiện giờ rồi, anh không nổi cáu là may. Đến công ty anh vẫn giữ nguyên
một nét mặt đó không chú ý hay quan tâm đến ai mà đi thẳng lên tầng phòng làm việc của mình.

________Bên trong_______
Tk: Quế tổng mới đến, đây là lịch của ngày hôm nay ạ __để lên bàn cho anh

Hải: .... __nhìn thứ được để trên bàn còn người đặt nó lên vẫn chưa được một cái liếc nhìn từ anh.

Bỗng bên ngoài có tiếng gõ cửa.
Hải: ....

Vs: Vào đi __ thấy anh kiệm lời nên cô thư ký tốt bụng nói giúp.

Vệ sĩ: Dạ.. Quế tổng... Mợ... rời VN rồi ạ __ rung cầm cập.

Hải: Đi khi nào ? __chỉ nhàn nhạt hỏi.

Vs: Dạ sáng hôm nay.

Hải: Nơi ?

Vs: Dạ là Mỹ.

Hải: Cả hai ra ngoài.

Cả hai: Vâng.

Sau khi họ đi ra khỏi đây anh chỉ cười nhạt một cái thôi cô còn tận 1 năm cơ mà, sau 1 năm rồi tính... xong cũng bắt đầu lao vào đống công việc.

Bên cô sau khi đáp máy bay thì dọn đến ở cùng ba mẹ và anh trai của mình.

Mẹ: Toàn à con xuống đây mẹ bảo.

Toàn: Dạ __ từ trên lầu đi xuống.

Mẹ: Con và Hải sao rồi ?

Toàn: Dạ ... ly hôn rồi ạ.

Ba: Sao còn đeo nhẫn.

Toàn: Đeo cho vui chứ ba này.

Mẹ: Nói thật lòng hai đứa còn thương nhau đúng không.

Toàn: ...

Ba: Ta tôn trọng quyết định của hai đứa, nhưng đừng cố chấp quá mà hối hận nha con gái cưng của ta __trước khi ông đi, còn xoa đầu cô vài cái.

Me: Mẹ cũng thế tạm thời con cứ ở đây mà suy nghĩ kỹ đi __ vỗ nhẹ vai cô rồi cùng ba đi lên lầu.

Cô cứ ngồi đó thất thần do lời nó
của phụ huynh thì bỗng một giọng nói trầm ấm pha chút cưng chiều vang lên.

Huy: Sao ai làm em gái anh buồn vậy __ anh là Gia Huy anh trai ruột của cô (tui tự nghĩ ra đó =)), là một mẫu người anh trai và người yêu lý tưởng, rất yêu thương cô do còn đang giúp ba quản lý công ty gia đình nên trong lòng anh lúc này ngoài
phát triển sự nghiệp ra thì không suy nghĩ đến chuyện tình cảm.

Toàn: Em không sao __cười tươi với anh.

Huy: Em của anh không phải buồn đâu cứ như vậy hoài cũng được anh hai đây nuôi được.

Toàn: Anh tính cho em ở giá như anh chắc.

Huy: No no không hề tại anh đây vẫn muốn độc thân thôi.

Toàn: Ừm cứ cho là vậy đi.

Huy: Em có muốn đến công ty làm với anh không cho vui ?

Toàn: Đó thấy chưa mới nói nuôi người ta giờ lại bắt đi làm __ cô bĩu môi.

Huy: Anh chỉ muốn đưa em ra ngoài cho thỏa mái thôi mà.

Toàn: Em đùa đó nhưng em vẫn còn quán bar nữa, nên không có thời gian đâu.

Huy: Ừ nói mới nhớ một bà chủ của các bar lớn nhỏ sao mà chịu đến cái công ty nhỏ bé của anh làm cơ chứ.

Toàn: Em chắc phải mở cửa lại mấy cái bar ở đây quá.

Huy: Rồi bar bên VN.

Toàn: Quản luôn.

Huy: Nhắm nổi không cô.

Toàn: Đc hết anh yên tâm.

Huy: Anh chỉ mong nhóc Toàn của anh luôn vui vẻ là được rồi __nhìn cô bằng ánh mắt cưng chìu của một người anh trai, hết mực cưng chiều em gái.

Toàn: Em lớn rồi không còn là nhóc nữa đâu nha.

Huy: Cho dù lớn thì vẫn sinh sau anh nên anh vẫn gọi là nhóc.

Toàn: Mệt quá tùy anh.

Từ trong bếp vọng ra tiếng nói.

Mẹ: Hai anh em mấy cô cậu vào ăn cơm này.

Ba: Nhanh không ba ăn hết nha.

Toàn: Đợi con con vào liền. __chạy nhanh vào bếp.

Huy: .... __bất giác bật cười trước cái tính trẻ con ấy, vậy mà bảo lớn rồi ai mà tin ...

Huy: Đợi cái anh vào ngay đây.

________Trong bữa ăn________
Mẹ: Nè món cá con thích nè ăn nhiều vào dạo này gầy quá rồi __ gắp thức ăn cho cô.

Ba: Cho con trai của ta, mẹ con có con gái về nên bơ hai ba con mình rồi nên mình phải biết yêu thương nhau hơn con hiểu chưa.

Huy: Vâng ba nói có lý.

Toàn: Ọe ọe.... __sau những tiếng nôn đó của cô thì hành động đang ăn của mọi người liền dừng ngay.

_________________________
03_04_2022
Biết j rồi chứ 🤣🤣

CUỘC HÔN NHÂN CHÍNH TRỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ