Chương 26

145 9 0
                                    

"Làm sao bây giờ?" Dịch Thao bĩu môi, nếu muốn đi đến tòa nhà trung tâm thì phải từ nơi này đi lên lầu ba sau đó đi qua cây cầu. Nhưng mà....hiện tại bọn Hoàng Lão Tam đang chiếm cứ lầu hai và lầu ba.

Không muốn kinh động đến bọn họ đang ở lầu ba thì rõ ràng là không có khả năng.

"Ai?" Đột nhiên trong phòng vang lên một giọng nói, khi nhìn thấy ba người Đường Yên thì nhất thời hét to một tiếng sau đó bóng dáng Dịch Thao lướt qua: "Răng rắc.... " một âm thanh giòn tan vang lên, cổ người nọ đã bị Dịch Thao vặn gãy.

"Dịch Thao, anh ra tay quá nhanh!" Đường Yên nói khẽ, nhíu mày, cô không muốn kinh động đến đám người Hoàng Lão Tam, lúc này Dịch Thao ra tay thì rất có khả năng sẽ rước lấy phiền toái.

"Bang bang..." tiếng súng vang lên ở ngoài cửa, Đường Yên lăn một vòng né tránh, rất nhanh tiếng súng đã dẫn đám người Hoàng Lão Tam, Hoàng Mô đến.

"Đã xảy ra chuyện gì vậy?" Hoàng Mô tiến vào, khi nhìn thấy người chết ở trong góc thì lập tức hỏi: "Bọn mày là ai?" Ánh trăng mờ ảo, Hoàng Mô không dám ra tay bừa nên nghiêng người chắn cho Hoàng Lão Tam ở phía sau, nhìn ba người Đường Yên đang đứng bên cửa sổ.

"Tiện đường đi ngang qua thôi." Đường Yên chậm rãi đi ra, ngưng tụ lôi điện trong lòng bàn tay đồng thời mượn ánh sáng của lôi điện để nhìn rõ đám người Hoàng Mô ở trước mặt.

"Đường Yên, là cô!" Hoàng Mô run lên, thân mình hơi khựng lại, làm sao cũng không thể ngờ đến lại gặp Đường Yên ở chỗ này hơn nữa còn giết đàn em của mình: "Lưu Thấm Nhã và Hạ Thiên Vũ đâu? Lúc ấy không phải cô và bọn họ cùng rời khỏi căn cứ sao?"

Lông mày Đường Yên hơi nhếch lên, lôi điện trong lòng bàn tay lớn dần, không nóng không lạnh nói: "Tách ra rồi."

Mạnh Lộ đỏ mắt, nhìn chằm chằm Hoàng Mô: "Mẹ tôi ở đâu? Mấy người có thấy mẹ tôi hay không?"

"Có ý gì?" Hoàng Mô nhíu mày, nghi ngờ nhìn Mạnh Lộ, không rõ Mạnh Lộ đang nói cái gì.

"Cách đây không lâu công ty điện tử này là địa bàn của Lý Dân, mẹ Mạnh Lộ bị Lý Dân nhốt ở trong này, mấy người có nhìn thấy hay không?" Đường Yên lên tiếng giải thích đồng thời cũng thể hiện dị năng lôi điện để uy hiếp Hoàng Mô, làm cho Hoàng Mô kiêng dè, không dám tùy tiện ra tay.

"Không có, chúng tôi tới đây vào lúc hoàng hôn, tới thời điểm này vẫn không phát hiện nơi này có người. Tuy nhiên lại nhìn thấy ở phía sau có một thi thể đã chết được vài ngày." Hoàng Mô lắc đầu, liếc nhìn lôi điện trong lòng bàn tay Đường Yên, từ đầu tới cuối đều không có nhắc đến người chết đang nằm trong góc kia.

"Làm sao có thể?" Mạnh Lộ chấn động, không dám tin, mắt mở to, đẩy Hoàng Mô ra sau đó lảo đảo chạy về phương hướng mà Hoàng Mô đã chỉ.

Hoàng Lão Tam gật đầu ý bảo tên thanh niên có vóc dáng thấp bé, khuôn mặt con nít bên cạnh dùng đèn pin dẫn Mạnh Lộ ra phía sau nhìn thử còn mình thì đứng nói chuyện với Đường Yên, cố gắng hỏi về tung tích của Hạ Thiên Vũ. Câu nào Đường Yên cũng trả lời nhưng không có một câu trả lời nào giải đáp được vấn đề mà bọn họ muốn biết.

(Hoàn_Mạt thế ) Nhật Kí Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế _ Thuỷ Qủa Mộ TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ