Chương 73

133 8 0
                                    

Đài khí tượng xây theo kiến trúc hình thoi, bên trong ngăn cách với bên ngoài bằng một lớp thủy tinh công nghiệp, lúc này tang thi bị nhốt bên trong đang há miệng gào thét, giương nanh múa vuốt muốn phá vỡ cánh cửa thủy tinh đó ra để ăn một bữa cho no nê. Ở phía trước đại sảnh có một tên tang thi đang bị trói chặt vào bàn tiếp tân, cả người nó cứ vặn vẹo giãy giụa mang theo sự thèm khát đối với máu thịt.

"Đây chính là trung tâm khí tượng ở huyện Ninh Viễn, nơi cục khí tượng lấy tin tức dự báo thời tiết, đoán trước khí hậu, sự ảnh hưởng của thời tiết với cuộc sống, theo dõi và dự báo khô hạn, dự phòng sấm sét, nông nghiệp khí tượng và rất nhiều hạng mục khác phục vụ cho cuộc sống và công việc." Ngô Tiếu Tiếu giới thiệu, trên khuôn mặt hiện lên vẻ kiêu ngạo, tuy nhiên khi nhìn thấy đám tang thi đang kêu gào bên trong đài khí tượng thì cảm xúc trầm xuống.

Ông ngoại Ngô Tiếu Tiếu làm ở đài khí tượng này vì vậy cô đã từng tới đây rất nhiều lần, hơn nữa cũng quen biết với không ít viên chức làm việc bên trong, sau khi cô tốt nghiệp thì định về nơi này thực tập nên sau khi tận thế bùng nổ cô liên tục thuyết phục đám người Lưu Quần đến huyện Ninh Viễn kỳ thực là vì muốn đến xem thử ông ngoại, bà ngoại như thế nào, tuy nhiên có vẻ như cô đã tới hơi trễ...

"Tang thi bên trong có thể thoát ra ngoài này hay không?" Đám người Niếp Đang nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm đàn tang thi đang bị nhốt trong đài khí tượng, trên khuôn mặt hiện lên kinh hoảng, cực kì bất an nhìn mấy người Đường Yên.

Sau khi Lưu Quần đã nói rõ thân thế của mình thì Việt Kỳ không thể bỏ mặc được. Các thế lực quân khu trung tâm đều kiềm chế lẫn nhau nhưng không thể triệt tiêu nhau nên cho dù Việt Kỳ có nắm được nhược điểm của nhà họ Lưu ở trong tay thì vẫn chưa đủ để làm lung lay căn cơ của nhà họ Lưu được. Các lão bên kia cũng dặn dò Việt Kỳ trong khoảng thời gian này hãy cứ ở lại căn cứ Thanh Long trước đã, chuyện sáo dọc không nên nóng vội.

Vì vậy Việt Kỳ chỉ có thể giữ những người này lại bên cạnh tuy nhiên cũng nhắc nhở bọn họ không được tùy ý đi lại nếu không thì đừng trách anh không để ý đến tình cảm và thể diện mà bỏ bọn họ lại đây. Cho dù đám thiếu gia, tiểu thư nhà họ Lưu có quyền thế lớn hơn nữa nhưng bây giờ tận thế, chết mấy người cũng chẳng phải là chuyện gì lớn cả.

"Đây là thủy tinh công nghiệp, tuy rằng không phải thủy tinh chống đạn nhưng mà vẫn có thể chịu được lực va chạm cỡ này vì vậy các cậu không cần lo lắng tang thi bên sẽ chạy ra ngoài." Ngô Tiếu Tiếu cười châm chọc, khinh thường lườm Niếp Đang một cái, lúc trước hắn và Hoắc Tuấn đã hợp mưu với ý đồ đẩy cô vào đàn tang thi, chuyện đó cô vẫn chưa quên đâu. Chuyện này còn chưa có xong, sau khi trở về sẽ nói tiếp.

Miêu Trạch liếc mấy người này một cái rồi sau đó không để ý đến chuyện bọn họ cãi nhau nữa mà hìn chằm chằm bên trong đài khí tượng, ở căn phòng đọc sách sát bên đại sảnh có một cái bóng đen mơ hồ đang cuộn tròn, bởi vì bị rèm cửa sổ che khuất nên có chút nhìn không rõ nhưng Miêu Trạch vẫn luôn cảm thấy bên trong có một đôi mắt đỏ kè đang nhìn bọn họ chằm chằm. Cậu quay sang nhìn Đường Yên, nói: "Chị Yên, trong phòng đọc sách sát bên đại sảnh có cái gì đó là lạ, em vẫn luôn cảm thấy ở bên trong có cái gì đó đang nhìn chằm chằm chúng ta."

(Hoàn_Mạt thế ) Nhật Kí Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế _ Thuỷ Qủa Mộ TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ