Chương 64

128 9 0
                                    

"Bác Lưu, Thấm Nhã như thế nào rồi?" Trong giọng nói luôn ôn hòa của Hình Liệt Phong mang theo sự lo lắng nôn nóng. Tuyệt đối không thể để Việt Kỳ phá hỏng kế hoạch Nữ Bạt được, kế hoạch mà nhà họ Hình đã sắp đặt nhiều năm rốt cuộc cũng được đưa ra ánh sáng nên dù thế nào cũng không thể để nhà họ Việt phá ngang trong lúc mấu chốt này được, ánh mắt Hình Liệt Phong buồn bực, khó nén được sát khí quay cuồng trong mắt.

... Đường Yên, nếu không là do người phụ nữ này thì chuyến đi đến Thanh Hải sẽ không bị trở ngại như vậy, Lưu Thấm Nhã cũng sẽ không xảy ra chuyện, không nói đến chuyện ở công ty điện tử Lưu Thấm Nhã đã cứu hắn, chỉ cần dị năng chữa khỏi hiếm thấy thì cũng đã đủ để nhà họ Hình không cho phép Lưu Thấm Nhã xảy ra chuyện vào lúc này.

Có dị năng giả chửa khỏi thì ngày sau việc chiêu mộ dị năng giả sẽ dễ dàng giống như hổ thêm cánh. Cho dù là dị năng giả thì cũng sợ hãi, càng mạnh càng sợ hãi tử vong. Mấy ngày nay Bác Lưu luôn luôn dùng dị năng để bồi bổ cho Lưu Thấm Nhã đồng thời giảm bớt sự tàn bạo của dị năng lôi điện đang phá hỏng kinh mạch.

Ông già họ Lưu cau mày, nghi hoặc cảm nhận trong nguồn năng lượng trong cơ thể Lưu Thấm Nhã: "Không có việc gì, nghỉ ngơi thêm ba bốn ngày nữa là có thể hồi phục." Ông ta cúi đầu suy nghĩ một lúc rồi nói tiếp: "Lần này Thấm Nhã gặp họa nhưng được phúc, dị năng lôi điện trong cơ thể cô ấy đã phá vỡ lá chắn cấp năm, chúc mừng Thấm Nhã thành công thăng cấp trở thành dị năng giả cấp năm song hệ."

"Thật sao?" Hình Liệt Phong vui vẻ nói sau đó cẩn thận đỡ Lưu Thấm Nhã dậy, ngay cả xóc nảy trên đường đi cũng không them để ý nữa mà chỉ đắm chìm bên trong tin tức tốt mà ông già họ Lưu đã nói cho bọn họ biết.

Ông già họ Lưu nghiêm túc gật đầuu, ánh mắt khi nhìn Lưu Thấm Nhã đột nhiên trở nên hiền lành hơn.

So với sự yên ả bên Hình Liệt Phong thì bên Đường Yên lại gặp phải trở ngại không nhỏ. Sau khi rời khỏi thôn Cao Điền thì chiếc xe chậm rãi chạy về căn cứ Thanh Long. Thực lực của Mạnh Lộ lại ngày một tăng lên nên cũng chạm đến cánh cửa cấp năm, có vẻ như chỉ còn thiếu một chút nữa là có thể đột phá. So với bên Hạ Dĩnh thì đoàn người Đường Yên rất mạnh, ngoại trừ Chu Nhã mới tham gia vào có vẻ không phù hợp thì ngay cả Mạnh Lộ và Giang Ly đều đang ở cấp bốn cao nhất còn đứa bé trai từ đầu đến cuối đều không có mở miệng cũng không đơn giản như vẻ bề ngoài!

Phát hiện này làm cho vẻ mặt Hạ Dĩnh có chút phức tạp.

Miêu Trạch lái xe còn Đường Yên thì ngồi ở vị trí kế bên tài xế. Giang Ly và Mạnh Lộ ngồi ở trên mui xe, Đường Yên nói như vậy có thể giúp đỡ bọn họ tăng thực lực, dọc đường đi, lúc đụng phải tang thi và thú biến dị thì đều do hai người bọn họ ra tay. Đường Yên cẩn thận quan sát Giang Ly, cô phát hiện mặc dù Giang Ly có tâm tư đối với Hạ Dĩnh nhưng vẫn biết điểm mấu chốt, điều này làm cho Đường Yên rất yên tâm. Cô giúp đỡ Giang Ly tăng thực lực nhưng không phải là để đối địch với mình.

Giang Ly và Mạnh Lộ đều là dị năng giả hệ thổ, trong khoảng thời gian ở chung này hai người ra tay hết sức ăn ý, Giang Ly lưu loát tạo ra gia đất để giải quyết tang thi còn Mạnh Lộ thì đi theo phía sau thu thập tinh hạch, động tác cực kì thành thạo giống như đã làm vô số lần. Nhìn động tác bạo lực của Mạnh Lộ khi mở so tang thi và thú biến dị để lấy tinh hạch, huyết hạch thì vẻ mặt Đường Yên có chút cứng ngắc. Phong cách của hai người này quá máu me bạo lực, thoạt nhìn cực kì tàn bạo, hoàn toàn đối lập với Buster khi thu thập tinh hạch, điều này càng khiến cho động tác củ hai người thêm thô lỗ.

(Hoàn_Mạt thế ) Nhật Kí Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế _ Thuỷ Qủa Mộ TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ