Chương 41

131 11 0
                                    

"Phải bao lâu mới đến được Chương Hóa?" Không biết tại sao Đường Yên vẫn luôn cảm thấy không an tâm đối với quốc lộ 107 vì vậy cô cầm lấy bộ đàm, hỏi Hạ Dĩnh ở bên kia.

Hạ Dĩnh cúi xuống, mở bản đồ ra nhìn cột mốc hai bên đường, vẻ mặt có chút thận trọng: "Nếu thuận lợi thì khoảng ba tiếng nữa..."

Vậy nếu không thuận lợi... tất cả mọi người đều hiểu được ngụ ý trong câu trả lời của Hạ Dĩnh, dù sao đây là tận thế ở, làm gì có chuyện thuận lợi hoàn toàn được, xem ra còn phải giữ vững tinh thần và cảnh giác hơn nữa. Khi rời khỏi căn cứ thì mỗi một chiếc xe có mười người, sau khi chiến đấu với Ba Hành Giả ở Đông Mộc thì người dưới trướng Hạ Dĩnh đã chết bốn người, dị năng giả được chiêu mộ chết một, chỉ trong một trận chiến ngắn ngủi mà đã tổn thất năm người làm cho nhiệm vụ lần này bị che phủ bởi những bóng ma dày đặc, toàn bộ đoàn xe đều bị bao phủ một tầng mây đen.

Hạ Dĩnh trả lời xong thì Đường Yên không nói gì nữa, lặng im cảnh giác bên ngoài.

"Chị Yên, phía trước có gì đó kì lạ." Miêu Trạch phanh gấp, hai mắt hoảng sợ nhìn quốc lộ phía trước.

"Hả?" Nghe tiếng Miêu Trạch, Đường Yên quay đầu nhìn sang, lúc này ánh mắt của mọi người trong xe đều mở to, hoảng sợ nhìn cảnh tượng bên ngoài.

Đường Yên phản ứng nhanh nhất, dùng mấy tia sét bổ thẳng xuống, sau đó đứng dậy cầm bộ đàm, quát lớn vài tiếng: "Đàn chuột biến dị bậc một, dốc toàn lực ra tay."

Lôi điện của Đường Yên cộng thêm năng lượng tinh thần càng thêm sắc bén, giống như là một hàng rào điện khổng lồ, ngăn cản đàn chuột biến dị đang muốn lao lại chỗ những chiếc xe.

Đúng vậy, trên quốc lộ dày đặc chuột biến dị dữ tợn, mỗi con đều nhe răng nhếch miệng, phát ra tiếng gào thét bén nhọn, đôi mắt màu đỏ máu mở to tham lam nhìn đoàn người Đường Yên, có những con chuột biến dị sơ cấp lộ ra xương trắng, tản ra mùi hôi thối nồng nặc, răng nanh sắc bén lộ ra ngoài, khi chạm vào lôi điện thì bị cháy khét phát ra tiếng xèo xèo.

"Một đàn chuột biến dị bậc một?" Cả người Hạ Dĩnh run lên, sắc mặt trắng bệch. Lúc trước cô tiếp nhận nhiệm vụ thanh lí tuyến đường từ thành phố Thanh Ninh đến thôn Hoàng Bắc của nghiệp đoàn dị năng giả thì bất ngờ gặp một đàn chuột biến dị, toàn quân bị diệt, ngoại trừ cô thì không còn người nào sống sót... Vì sao trên quốc lộ lại xuất hiện đàn chuột biến dị? Rốt cuộc là thế giới này bị sao vậy?

Hình Liệt Phong liếc nhìn Hạ Dĩnh mặt trắng bệch sau đó tầm mắt dừng ở đàn chuột chi chit không thấy được đầu cuối trước mặt, xem ra hang ổ của đàn chuột biến dị này ở gần đây nên chúng nó mới xem quốc lộ 107 trở thành địa bàn của mình, khó trách suốt dọc đoạn đường này đều không gặp phải tang thi lợi hại, hóa ra nguyên nhân tại đây.

Bậc một? Cấp bậc của tang thi và thú biến dị giống nhau, nhìn đàn chuột biến dị dữ tợn, anh ta tò mò làm sao mà Đường Yên là có thể biết được cấp bậc của đàn chuột biến dị này, tuy nhiên bây giờ không phải là thời điểm tò mò cái này. Dị năng giả có thực lực càng mạnh thì cơ hội sống sót trở về căn cứ càng lớn, ngoại trừ rất nhiều thiết bị ở tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181 thì vật tư của nhà họ Lôi ở tòa nhà Thuận Phát, thành phố Thanh Hải, anh ta cũng không muốn buông tha, chỉ cần lấy được nhóm vật tư của nhà họ Lôi ở thành phố Thanh Hải kia thì khỏi phải lo sau này không thể đứng vững ở căn cứ.

(Hoàn_Mạt thế ) Nhật Kí Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế _ Thuỷ Qủa Mộ TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ