Chương 51

133 10 0
                                    

Thấy Giang Ly không trả lời, ánh mắt của Lưu Thấm Nhã rất buồn bực, khóe miệng hơi mím lại, thầm hận Giang Ly không biết suy xét, suốt đoạn đường này nếu không có cô ta âm thầm giúp đỡ thì Giang Ly có thể bình yên sống đến khi tới căn cứ Thanh Long sao? Lúc trước khi bọn họ đi đến căn cứ Thanh Long thì Hình Liệt Phong định chiêu mộ Giang Ly vào trong đội của anh ta. Dù sao bọn họ cùng đi với nhau từ khi ở Miêu Trại nên Giang Ly hiểu rõ năng lực của rất nhiều người trong đội bọn họ.

Ở tận thế, biết được dị năng của người khác đồng nghĩa với biết được nhược điểm của đối phương. Hình Liệt Phong làm việc cẩn thận, tất nhiên là không muốn buông tha cho Giang Ly, thực lực của Giang Ly lại không kém, lực công kích của dị năng giả hệ hỏa lại rất mạnh mẽ, không nghĩ tới Hình Liệt Phong vừa nhắc tới chuyện này thì Giang Ly lập tức từ chối Hình Liệt Phong.

Việc này không khác gì rước họa vào thân, về sau Lưu Thấm Nhã ở chính giữa hòa giải nên mới khiến cho Hình Liệt Phong từ bỏ ý định hạ độc thủ với Giang Ly. Lần này đến Thanh Hải, Lưu Thấm Nhã khuyên Giang Ly đi cùng vì là muốn kéo Giang Ly vào trong đội Hình Liệt Phong, một là vì tăng thêm lợi thế cho bản thân mình, thứ hai là muốn loại bỏ hoàn toàn khả năng Hình Liệt Phong ra tay với Giang Ly. Cô ta đã nghe được bọn Đỗ Dương nói với Hình Liệt Phong nên loại bỏ quả bom hẹn giờ Giang Ly không chỉ một lần.

Cô ta không sợ hãi khi ra tay với Đường Yên và Hạ Dĩnh vì cô ta biết sau chuyến đi Thanh Hải này thì Hình Liệt Phong sẽ ra tay đoạt quyền ở căn cứ Thanh Long. Bác sĩ Đường không biết tốt xấu từ chối cành trám nhà họ Hình đưa ra thì sớm hay muộn trung tâm nghiên cứu sinh hóa cũng sẽ bị hủy ở trong tay anh ta. Vì vậy sớm loại bỏ Đường Yên và Hạ Dĩnh đối với kế hoạch nhà họ Hình ngày sau chỉ trăm lợi mà không có một hại. Cho nên cho dù trong đội có nhiều người không ủng hộ việc cô ra tay thì Hình Liệt Phong luôn ra mặt thay cô bịt miệng của những người này lại.

Vẻ mặt Lưu Thấm Nhã oán hận đảo qua Đường Yên. Dựa vào cái gì mà bên cạnh Đường Yên toàn những người đối xử thật tâm thật ý với cô ta? Ngay cả Giang Ly cũng rời khỏi cô ta, nghĩ đến đây, tâm tư của Lưu Thấm Nhã phập phồng, trong cổ họng không khỏi dâng lên mùi vị ngai ngái, cô ta cố gắng đè xuống rồi hỏi Giang Ly: "Giang Ly, tại sao lại không thấy Hạ Dĩnh?"

Vừa mới nói xong thì có mấy cơn gió lướt qua sau đó có mấy bóng dáng đi đến trước mặt mọi người.

"Thế nào, cô nhớ tôi như vậy nếu tôi không đến chẳng phải là sẽ làm cô đau lòng sao?" Tư thế của Hạ Dĩnh oai hùng hiên ngang, mặc bộ quân trang màu xanh lá cây đậm, tóc ngắn ngang vai lộ ra khuôn mặt khí khái nhưng vẫn làm cho người ta cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Thân hình đầy đặn ở dưới lớp quân trang có một hương vị riêng làm cho mọi người nhất thời bị hoa mắt.

"Hạ Dĩnh!" Lưu Thấm Nhã nghẹn lời, bị lời nói lạnh lùng, châm chọc của Hạ Dĩnh dọa tới mức sợ không nhẹ.

Hạ Dĩnh nhíu mày, liếc Lưu Thấm Nhã một cái sau đó nhìn quét một vòng, dừng lại ở trên người Hình Liệt Phong, Phùng Khải Dương một lát sau đó đặt súng tự động do trung tâm nghiên cứu sinh hóa chế tạo ra lên vai, nhắm vào Hình Liệt Phong, mạnh mẽ bóp cò súng.

(Hoàn_Mạt thế ) Nhật Kí Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế _ Thuỷ Qủa Mộ TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ