Nghe đến đó, Đường Yên kinh ngạc, nếu cô nhớ không lầm thì Từ Viện này là nữ phụ thứ hai trong tiểu thuyết, mạng lớn hơn Đường Yên nhiều, năm lần bảy lượt giày vò Lưu Thấm Nhã cũng không chết, làm không ít chuyện khiến Lưu Thấm Nhã phải cam chịu, đương nhiên điều này cũng liên quan đến cha của Từ Viện, thế lực của cha Từ Viện ở căn cứ Thanh Long không nhỏ, không giống nhân viên kĩ thuật như bác sĩ Đường, ông ta là loại người không thiếu súng đạn! Cao Phong hình như là bạn của Lưu Thấm Nhã lúc còn ở cô nhi viện, tuy nhiên chuyện này ngoại trừ Lưu Thấm Nhã và Cao Phong cũng không có ai biết rõ!
Thấy động tĩnh của bọn họ không nhỏ, hấp dẫn không ít tang thi, thân thể Đường Yên giống như linh miêu nhanh nhẹn, kích động tiến vào ngõ nhỏ, chạy về phía kho hàng.
Đánh giá bốn phía, lướt qua ngõ nhỏ tới gần kho hàng, phụ cận kho hàng phân tán không ít vỏ đạn, Đường Yên cẩn thận tránh đi vỏ đạn, tận lực không gây ra tiếng vang, cửa chính của kho hàng là cửa sắt hai cánh, lúc mở ra động tĩnh rất lớn, Đường Yên dự định sẽ tiến vào từ cửa phụ. Dựa theo trí nhớ của nguyên chủ, Đường Yên vòng qua cửa chính của kho hàng, vẻ mặt đề phòng chậm rãi chạy về phía cửa phụ giấu ở mặt sau.
Đi đến lối vào một đường cống ngầm, cô vội vàng dùng sức di chuyển nắp cống, khom lưng không chút do dự nhảy xuống... Lối vào cống thoát nước nhỏ hẹp, nhưng mà đã vừa đủ với thân hình nhỏ nhắn của cô. Thân mình linh hoạt đứng vững trong đường cống ngầm, lấy ra bật lửa từ trong túi quần, di chuyển vài lần, dựa vào ánh sáng yếu ớt của bật lửa đánh giá hoàn cảnh chung quanh.
Đường Yên không dám khinh thường, cẩn thận quan sát trên dưới cống thoát nước sau đó mới tiến về phía trước.
Cô nhớ tình tiết trong tiểu thuyết, Bò sát giả từng xuất hiện ở Thanh Long là Thiểm thực giả sau khi tiến hóa thân thể. Có được trí tuệ nhất định, thích ẩn núp ở nơi hắc ám săn mồi, lần đầu tiên xuất hiện là tại đường ống nước dưới đất, đụng phải Thiểm thực giả ở nhà máy chế biến thực phẩm, cô cũng không dám cam đoan, không có ánh sáng vô địch của nữ chính, cô có thể xui xẻo mà đụng phải Bò sát giả hay không? Bởi vậy nên cẩn thận vẫn hơn.
Tí tách...
Trong bóng đêm truyền đến tiếng nước chảy, Đường Yên trấn định kề sát vách tường mà đi, cửa phụ kho hàng nằm ở cống thoát nước phía trước, cách cô hai mươi mét.
"Gào gào..."
Đường Yên vừa định thở phào một hơi, thân hình đột nhiên die nda nle equys do on ngẩn ra liền thấy rõ cách mình chưa đây hai mét, bên trong cống nước có một con tang thi ẩn nấp, tang thi nhìn thấy cô liền vọt tới, gào lên một tiếng, đột nhiên mở ra miệng rộng, mùi hương tanh hôi xông vào mũi, Đường Yên nhíu mày, ổn định thân thể, giơ cao côn cảnh sát, hung hăng đánh vào ngực tang thi.
"Gào!"
Một tiếng thét thê lương chói tai, Đường Yên chỉ cảm thấy thân thể giống như đụng phải một khối sắt, lui về phía sau ba bốn bước.
"Ầm!"
"Hít..." Đường Yên đỡ bàn tay đang run rẩy vì chấn động quá mạnh, nhìn tang thi đã ngã vào rãnh nước đang dần chìm xuống, trong mắt lo lắng càng sâu, tang thi tiến hóa quá nhanh, mơ hồ vượt qua dự liệu của cô, cần phải khiến dị năng tiến hóa nhanh hơn, đầu tiên cần khiến thân thể trở nên mạnh mẽ hơn, nguyên chủ là đại tiểu thư, tố chất thân thể rất kém, tuy chỉ hoạt động trong thời gian một ngày ngắn ngủi nhưng toàn thân đau nhức, bàn chân nổi bọc nước, lòng bàn tay, mười ngón tay đều bầm tím, không còn cảm giác. Cô nhớ Lưu Thấm Nhã cũng không gặp phải trở ngại này, sau khi thức tỉnh dị năng hệ thủy, tố chất thân thể trực tiếp tăng lên, không hổ là có ánh sáng nữ chính, hoàn toàn không giống người vừa có được dị năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn_Mạt thế ) Nhật Kí Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế _ Thuỷ Qủa Mộ Tư
Science-FictionTình trạng :Full Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Ngôn Tình, Mạt Thế, Nữ Phụ này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé. Thể loại: Mạt thế, xuyên sách, nam nữ cường Giới thiệu: Một lần ngoài...