Chương 102: kết thúc (3)

131 3 0
                                    

"Đường Yên, mày thật đáng chết!" Đồng tử Lưu Thấm Nhã co rút lại, không ngờ chỉ trong mười mấy ngày ngắn ngủi mà Đường Yên lại thăng cấp một lần nữa, quả thật là cô ta đã khinh thường Đường Yên mã. Lưu Thấm Nhã hận đến nghiến răng nghiến lợi khi nhìn thấy những dị năng giả biến dị chung quanh cô ta dần dần ngã xuống, Lưu Thấm Nhã hất bác sĩ Đường ra, cánh tay quét qua chỗ Đường Yên.

Biết Lưu Thấm Nhã muốn ra tay nên Đường Yên không dám khinh thường, lập tức dùng kiếm nghênh chiến, dị năng lôi điện phát ra ánh sáng lạnh lẽo, kiếm sắc được phủ dị năng lên trên chém vào cánh tay dị thú của Lưu Thấm Nhã phát ra tiếng tiếng "keng" chói tai sau đó tóe lửa. Hai người lao vào nhau sau đó lập tức lùi về sau bốn năm bước mới đứng vững được, máu tươi chảy xuống theo khóe miệng cả hai người.

Trong mắt Đường Yên xẹt qua kinh ngạc, cô chính là dị năng giả cấp mười tuy nhiên nhìn thế nào thì Lưu Thấm Nhã cũng mới chỉ đến cấp chín, hai người cách một cấp nhưng sức mạnh của Lưu Thấm Nhã lại có thể ngang ngửa cô, cánh tay dị thú này thật đúng là vũ khí hiếm có. Sau khi thấy quanh người Lưu Thấm Nhã dần dần hiện lên năng lượng màu đen thì động tác của Đường Yên càng thêm cẩn thận.

Điệu múa tao nhã, mềm mại hỗ trợ cho đường kiếm sắc bén, cả người Đường Yên giống như cánh nhạn chao liệng khiến cho mọi người đều nhìn một cách thất thần. Sắc mặt Lưu Thấm Nhã cực kì lạnh lùng, cô ta liếc mắt Cao Phong, lạnh lẽo nói: "Thả tang thi và thú biến dị ra đồng thời bảo Đường Thuận chuẩn bị khởi động phù trận."

Sau khi nghe Lưu Thấm Nhã nói xong thì tất cả mọi người đều rùng mình, sắc mặt nhất thời trở nên xanh mét. Tang thi và thú biến dị, đùa kiểu gì vậy? Bên ngoài quân khu trung tâm có ảo cảnh, địa hình bốn phía lại cực kỳ hiểm trở nên tang thi và thú biến dị không có khả năng có xông vào được. Lúc này Cao Phong đang sờ soạng gì đó trên bức tường, đột nhiên mái nhà chậm rãi nâng lên thành một bàn điều khiển, mặt trên bàn điều khiển có một cần kéo. Cao Phong đang dùng sức chậm rãi kéo cần đó lên.

"Ầm... rầm"

Hàng loạt tiếng động lớn liên tục vang lên, những kiến trúc có chiều cao không đồng nhất xung quanh bắt đầu thay đổi bố cục lộ ra nhà tù bằng thiết ở bên trong. Xung quanh tòa nhà Viễn Cảnh có ít nhất hai mươi tòa nhà lớn nhỏ, chiều cao không bằng nhay. Giờ phút này vẻ ngoài của tất cả những tòa này đều thay đổi, lộ ra sự dữ tợn.

Trong hai mươi tòa nhà đó đều xuất hiện những tang thi và thú biến dị khác nhau, tất cả bọn nó đều giống như phát điên, gầm gừ với đám người Đường Yên, ánh mắt màu đỏ tươi quỷ dị lóe lên sự tham lam, nhìn chằm chằm vào các dị năng giả, không thèm che dấu sự thèm muốn của mình với máu thịt, bọn nó dần dần di chuyển bao vây đám người Đường Yên.

Thực lực yếu nhất trong bầy tang thi và thú biến dị này đều là Liệp Sát Giả thậm chí còn có một Bạo Quân đang ẩn núp ở bên trong. Chính là Bạo Quân có kích thước khổng lồ chưa bao giờ xuất hiện từ khi tận thế bắt đầu cho đến nay. Làn da toàn thân nó xám trắng giống cương thi tuy nhiên không bị thối rửa, cả người đều là cơ bắp cường tráng, đường kính cánh tay hơn hai mươi mấy cm, đến móng tay cũng cực kì lớn hơn nữa mỗi móng tay đều cực kì sắc nhọn, dài hơn trường đao bình thường rất nhiều, người nó quả thật giống như cái giá để hai thanh trường đao cùng một chỗ vậy! Trái tim của nó lộ ra ngoài, sát bên cạnh trái tim là động mạch chủ thô to đang đập liên tục, khuôn mặt không hề có cảm xúc, không có môi giống như cương thi, tất cả cơ mặt đều lộ ra ngoài, bất kể là ngang, thẳng, chếch đều nhìn thấy rất rõ ràng... (Như người lột da ấy, cái này xem atlas của ngành y là chuẩn nhất)

(Hoàn_Mạt thế ) Nhật Kí Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế _ Thuỷ Qủa Mộ TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ