"Ván cờ này của Phùng Khải Dương khá lớn, chỉ là... Không biết hắn có thể khống chế được hay không?" Ánh mắt Diệp Quân cực kì lạnh lẽo nhìn chung quanh một vòng, đàn tang thi chung quanh đang từng bước ép sát, thú biến dị rít gào ẩn núp ở phía sau, thực vật biến dị vặn vẹo chờ cơ hội. Như vậy chứng tỏ tất cả tang thi và thú biến dị ở khu vực xung quanh nhà xưởng công nghiệp quân sự đều tập trung lại đây phát động vây công với bọn họ.
"Người nọ cực kì quỷ dị, ai biết hắn định làm gì!" Miêu Trạch đáp lời. Giọng nói tràn đầy đề phòng với Phùng Khải Dương, lúc trước khi Thanh Hải cậu cực kì không vừa mắt người này, tham lam, háo sắc, thực lực tầm thường, lúc đó cậu nghĩ người như thế ở làm sao sống lâu ở tận thế được
Lúc trước tuy rằng không hiểu tình huống ở căn cứ quân sự dưới đất nhưng đám người Đường Yên chưa từng cảm thấy sợ hãi vì khi rời đi căn cứ Thanh Long, tất cả những người tham gia nhiệm vụ có ai không phải là đại diện cho những thế lớn lực nên trong người ai mà không có chút đồ vật bảo vệ tính mạng, lúc trước Cao Kiến Bân thuần túy là xui xẻo nên mới bị rắn biến dị hệ độc cắn trúng, không ai trong bọn họ có thể lường đến kết cục như vậy cả.
Mặt khác giây phút rời khỏi căn cứ thì tất cả mọi người hiểu được tính mạng đang treo ở trên cổ, không ai biết một giây sau bản thân mình sẽ gặp phải chuyện gì không may hay không? Ở tận thế có quá nhiều điều không thể chắc chắn được...
"Đường Yên, cô có thứ gì có thể lập tức giải quyết đám người đó không?" Liễu Như Nhị khẩn thiết nhìn Đường Yên. Đến giờ uy lực của lựu đạn thủy ngân vẫn còn làm cho mọi người sợ hãi nên khó trách Liễu Như Nhị nhớ mãi không quên, đến bây giờ còn tơ tưởng đến lựu đạn thủy ngân.
Không phải Đường Yên keo kiệt mà là Liễu Như Nhị quá so đo lợi hại. Suốt dọc đường đi ngoại trừ dò đường thì Liễu Như Nhị rất ít khi tham gia chiến đấu, cho dù ra tay thì cũng ở dưới tình huống quá áp lực, không thể không ra tay được. Liễu Như Nhị là người bên Hạ Bác nên có vài chuyện Đường Yên không tiện nhiều lời. Súng ống đạn dược là do các thế lực tự trang bị cho người của mình, lúc chiến đấu Liễu Như Nhị không phải nói là không súng thì cũng không có đạn, ngay cả ăn uống cũng mở miệng đòi hỏi mấy người Đường Yên. Tuy rằng đó không phải là chuyện lớn gì, mấy thứ đó cũng không tính là gì, ngay từ đầu Đường Yên cũng chẳng thèm để ý vì cô cảm thấy để Liễu Như Nhị ở trong đội vẫn còn chút tác dụng mà súng ống, đạn dược hay đồ ăn đều có thể giải quyết nên cũng không muốn so đo.
Về sau cô dần dần phát hiện Liễu Như Nhị không chỉ không tham gia chiến đấu mà còn bí mật thu thập những tư liệu của bọn họ. Càng ngày cô ta càng đòi hỏi một cách quang minh chính đại nhưng bản thân thì lại vắt cổ chày ra nước, đến bây giờ ngay cả bình nước cũng không cho người khác mượn. Trước khi lên đường vì Đường Yên là dị năng giả không gian nên tất cả súng ống đạn dược dự trữ đều được kiểm kê số lượng rõ ràng sau đó cất vào trogn không gian của cô còn phần lớn đồ ăn đều là các dị năng giả tự mang theo. Đường Yên không phải nhân viên hậu cần, không có nghĩa vụ mang giùm đồ cho người khác. Ở trong này lâu như vậy, đồ ăn trong ba lô phía sau lưng mọi người đều đã vơi hơn phân nửa, chỉ riêng ba lô của Liễu Như Nhị là vẫn còn nguyên vẹn. Sau khi Cao Kiến Bân, người khác thì không rõ ràng lắm nhưng Đường Yên thì thấy rất rõ ràng, đồ dùng của Cao Kiến Bân đều bị Liễu Như Nhị giấu riêng, An Du cũng chú ý tới, chẳng qua là không ai nói ra mà thôi, tránh làm mất hòa khí giữa mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn_Mạt thế ) Nhật Kí Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế _ Thuỷ Qủa Mộ Tư
Bilim KurguTình trạng :Full Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Ngôn Tình, Mạt Thế, Nữ Phụ này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé. Thể loại: Mạt thế, xuyên sách, nam nữ cường Giới thiệu: Một lần ngoài...