"Đừng làm những việc vô dụng, nếu như có lần sau thì đừng trách tôi không nể mặt Hình Liệt Phong." Hạ Dĩnh lạnh lẽo liếc Lưu Thấm Nhã, những chuyện mà từ lúc Lưu Thấm Nhã vừa bắt đầu bước vào căn cứ đã làm cô đều biết rõ, không lên tiếng, không ngăn cản... Không có nghĩa là cô hoàn toàn không biết gì cả.
Hai nhà Hình, Hạ kết thân liên minh là có lợi cho hai nhà Hình Hạ. Chỉ là một Lưu Thấm Nhã thì không đáng cho cô để vào mắt, nếu không nhớ Lưu Thấm Nhã là dị năng chữa khỏi thật sự khó có được thì làm sao căn cứ có thể tha cho chuyện cô ta nhảy lên nhảy xuống như vậy? Ánh mắt cảnh cáo của Hạ Dĩnh như có như không nhìn về phía Hình Liệt Phong, giống như là quản lí cho tốt người của anh, nếu không thì cũng đừng trách cô không khách khí!
Nghe vậy, sắc mặt Lưu Thấm Nhã cứng đờ. Đối diện với ánh mắt trách cứ như có như không của Hình Liệt Phong, trong lòng Lưu Thấm Nhã không khỏi kinh ngạc, vừa rồi là sao vậy? Tại sao cô ta lại không thể nhẫn nhịn được như vậy? Lưu Thấm Nhã hoang mang nhìn Hạ Dĩnh, vẻ mặt cực kỳ vô tội, lòng bàn tay hiện lên năng lượng màu xanh, có ý định chữa trị cho những quân nhân bị thương: "Thật xin lỗi, vừa rồi chỉ lo né tránh công kích của tang thi, không nghĩ tới tang thi lại tấn công cô, nếu biết thì tôi sẽ không tránh đi."
Đổi trắng thay đen, Đường Yên nhìn thấy thì hận không thể vỗ tay cười to nhưng Hạ Dĩnh này cũng không phải là người dễ chọc, giữa hai xẹt ra tia lửa điện, ai cũng không cam lòng yếu thế.
Rất nhanh mọi người đã chuyển hết vật tư trong siêu thị vào khoang sau xe, trong lúc Hạ Dĩnh định mở miệng nói mọi người lên xe xuất phát thì đột nhiên xa xa truyền đến một tiếng rú dài động trời. Sắc mặt của Hình Liệt Phong đang thanh lí tang thi trên đường lập tức thay đổi, hét lớn: "Tập hợp, cẩn thận!"
Mọi người đều biết Hình Liệt Phong là dị năng giả hệ tinh thần, khả năng quan sát rất bén nhạy, nhìn thấy vẻ mặt căng thẳng của Hình Liệt Phong tất cả mọi người đều nhanh chóng tụ lại một chỗ, đám người Hạ Dĩnh cũng lập tức phòng bị.
"Liệt Phong, đã xảy ra chuyện gì vậy?" Hạ Dĩnh mở miệng nói, những người khác đều khẩn trương nhìn chằm chằm Hình Liệt Phong, chờ Hình Liệt Phong nói cho bọn họ biết nguyên do cụ thể.
Đường Yên đứng ở phía tây, sắc mặt nghiêm túc trước nay chưa từng có, tiếng gào thét vừa rồi khiến cô lòng cò sợ hãi, Ba Hành Giả... Nó giống như một ngọn núi lớn đè ép ngực cô, hơi thở trở nên gấp gáp. Đường Yên tuốt kiếm ra khỏi vỏ, ngửa đầu đề phòng nhìn về phía tây. Thấy thế Miêu Trạch và Mạnh Lộ bên cạnh cũng căng cứng, khóe miệng mím lại, cầm chắc vũ khí sinh hóa trên tay, không tiếng động lên đạn.
"Khả năng Ba Hành Giả xuất hiện!" Hình Liệt Phong không cgiấu diếm, nói thẳng suy đoán ở trong lòng ra.
Hình Liệt Phong vừa nói ra thì sắc mặt mọi người lập tức thay đổi, nín thở khẩn trương nhìn chung quanh. Hiểu biết của bọn họ về Ba Hành Giả chỉ giới hạn trong những số liệu mô phỏng của trung tâm nghiên cứu sinh hóa, tận thế buông xuống chưa tới nửa năm, tang thi mạnh nhất mà bọn họ chiến đấu mới chỉ là Thiểm Thực Giả. Trước mắt vẫn chưa có người nào biết được sự lợi hại của Ba Hành Giả, trung tâm nghiên cứu sinh hóa đã mô phỏng ra lại Ba Hành Giả, nghe nói là mạnh hơn Thiểm Thực Giả mười lần, tất cả mọi ngườitrong nhiệm vụ lần này đều từng chiến đấu với Thiểm Thực Giả nhưng mạnh hơn mười lần, rốt cuộc là mạnh tới trình độ nào đây? Không ai biết rõ ràng cả. Đột nhiên cảm giác thất bại và nặng nề dâng lên trong lòng bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn_Mạt thế ) Nhật Kí Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế _ Thuỷ Qủa Mộ Tư
Ciencia FicciónTình trạng :Full Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Ngôn Tình, Mạt Thế, Nữ Phụ này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé. Thể loại: Mạt thế, xuyên sách, nam nữ cường Giới thiệu: Một lần ngoài...