Chương 29

141 12 0
                                    

Buster uốn éo muốn nhảy xuống, Đường Yên định đi về phía nhà gỗ thì đột nhiên trong đầu liên tục hiện lên những kí tự thần bí phát ra ánh sáng màu vàng.... Một chuỗi kí tự phồn thể màu vàng lóng lánh như được khảm vào trong đầu, phía trên cùng là ba chữ 《 Khô mộc quyết 》đang lơ lửng, rõ ràng đây là những kí tự rất xa lạ nhưng Đường Yên lại có thể hiểu được ý nghĩa của nó.

"Không gian truyền thừa..." Đường Yên chấn động vì đột ngột nhận được một lượng tin tức cực lớn,《 Khô mộc quyết 》 là một loại tâm pháp dưỡng sinh, Đường Yên đè ép sự kinh ngạc và khiếp sợ xuống, chậm rãi làm rõ một loạt tin tức ở trong đầu, khô mộc quyết là tâm pháp dưỡng sinh, dùng để tu luyện tinh thần lực thì hiệu quả cực kì tốt.

Đường Yên không suy nghĩ nhiều nữa, lập tức ngồi xếp bằng niệm khô mộc quyết, dung hợp nó với tâm pháp vô danh trước kia thành một, sau khi vận hành ở trong kinh mạch thì Đường Yên cảm thấy cả người cực kì thoải mái và sức mạnh đang chuyển động trong cơ thế, không biết đã qua bao lâu thì Đường Yên cảm nhận được tinh thần lực đang tăng tiến một cách rõ ràng, phát hiện này làm cho Đường Yên mừng rỡ như điên, chẳng trách Hình Liệt Phong sở hữu dị năng hệ tinh thần, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã đứng trên đỉnh cao nhất của thế giới sợ rằng không thoát được liên quan với khô mộc quyết này.

Cô sống thay thế Đường Yên kiếp trước nên vòng bạch ngọc không rơi vào tay Lưu Thấm Nhã, tuy Lưu Thấm Nhã vẫn thức tỉnh dị năng chữa khỏi như trước nhưng thân thể lại yếu đi, hơn nữa không có vòng bạch ngọc, không có khô mộc quyết thì Lưu Thấm Nhã sẽ đi được bao xa? Đường Yên mỏi mắt mong chờ. (Không biết ai mới là con ruột của tác giả nữa:v)

Nhìn không gian rộng lớn bát ngát, Đường Yên thở phào nhẹ nhõm. Cô đứng dậy sau đó lại ngừng đột ngột, lúc cúi đầu xuống nhìn thì mặt đen thui nhìn cơ thể mình bị bao phủ mới một lớp chất bẩn màu đen, cô không nghĩ tới sau khi vận hành tâm pháp một vòng thì cơ thể lại bài xuất nhiều tạp chất như vậy, Đường Yên lập tức bước tới chỗ hồ nước, cởi quần áo trên người ra sau đó bước xuống tắm rửa.

Sau khi rửa sạch tạp chất trên người thì Đường Yên mới chậm rãi lên bờ, vẫy tay lấy quần áo tới trong nhà gỗ tới rồi mặc quần áo tử tế, tiếp đó cầm khăn mặt lau khô nước trên tóc thì nhìn thấy Buster đang chạy tới trong nhà gỗ ra.

"Meo..." Buster quấn quanh chân Đường Yên sau đó há mồm cắn ống quần của cô rồi chạy về phía nhà gỗ, cái đuôi vung vẫy thật nhẹ, kêu to làm nũng. Đôi mắt mèo mở rất to giống như đang nói nhanh lên một chút, nhanh lên một chút.

"Đói bụng rồi hả?" Đường Yên ôm lấy Buster đi vào nhà gỗ, sau đó thành thạo pha sữa cho Buster, sau khi tiếp nhận khô mộc quyết thì Đường Yên đã hiểu rõ nhưng bảng tên đặt trên các đồ vật lộn xộn trong nhà kho sau phòng bếp, đều hạt giống thảo dược, đều là những thứ có ích sau này nên Đường Yên cất mấy cái túi nhỏ thật cẩn thận. Sau khi ổn định thì mới có thể khai phá đất trong không gian để trồng nó được.

Buster híp mắt, thỏa mãn liếm sữa trong chén sứ, Đường Yên thì chế mì ăn liền rồi bắt đầu ăn, sau khi ăn xong cô để Buster ở trong không gian rồi rời khỏi không gian trở về công ty điện tử. Đường Yên vung tay lên, thu hết hai phần ba các thiết bị thông tin chồng chất trong công ty điện tử vào trong không gian, sau đó dùng tinh thần lực cẩn thận tra xét động tĩnh bên ngoài.

(Hoàn_Mạt thế ) Nhật Kí Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế _ Thuỷ Qủa Mộ TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ