-Í ! Bên kia có nhiệm vụ đột xuất kìa!
Paimon đột ngột xuất hiện làm Aether giật bắn mình.
Cậu đang đi tới chỗ chị Katheryne để nhận thưởng ủy thác. Mở bản đồ Liyue, thấy nơi xuất hiện nhiệm vụ đột xuất cũng gần, ở ngay trong cảng.
Là tiệm Xuân Hương Diêu. Hmmm dù gì hiện tại cậu cũng đang thiếu mora, có lẽ đi giúp sẽ kiếm thêm được chút ít. Nghĩ rồi Aether chuyển hướng, đi tới Xuân Hương Diêu.- Ồ~ Nhà lữ hành. Thật đúng lúc quá, tôi có thể nhờ cậu giúp một việc được không?
Ying'er vừa thấy thấp thoáng bóng dáng Aether liền vẫy gọi. Chị ấy vẫn duyên dáng như ngày nào.
Aether cười, đáp:- Được! Chị cần em giúp gì?
- Thật chẳng thay đổi gì cả~ Chưa biết giúp gì đã đồng ý luôn rồi.
Ying'er chỉ tay vào chóp mũi cậu, tay còn lại che miệng cười tủm tỉm- Mẫu người như em chắc chắn sẽ rất được nhiều cô gái thích đây~ à, vào vấn đề chính nào.
Ying'er quay người vào trong quán, lấy ra mấy hộp gì đó, nhìn Aether cười, nói- Hì hì chị biết chắc em sẽ là người lý tưởng để thử nghiệm mấy loại sáp thơm mới mà ~
Paimon lại từ đâu xuất hiện, con bé bay quanh người chị Ying'er sau đó hít hít mấy hộp sáp thơm chị cầm trên tay- Oa! Thơm thật đấy! Nhưng vẫn chưa hấp dẫn bằng mùi đồ ăn!
-Hahaha cô nhóc này từ đâu ra đây~ Được rồi~ ý kiến đầu tiên của em chị sẽ ghi nhận~
Ying'er cười hiền dịu, chị đưa 2 hộp sáp thơm cho Aether rồi dặn:- Em hãy dùng thử hai loại sáp thơm này sau đó nếu có thể hãy hỏi ý kiến mọi người về mùi của chúng nhé! Tất nhiên việc nhẹ nhưng lương lại rất cao đó~
Aether nghĩ con trai bôi sáp thơm thì có lẽ hơi kỳ thật nhưng việc nhẹ lương cao thì ai mà không muốn chứ! Chỉ việc bôi chúng lên người rồi hỏi cảm nhận thôi mà. Cái này thật quá dễ so với những việc trước đây cậu được ủy thác. Aether vui vẻ nhận hai hộp sáp thơm rồi nghe Ying'er nói về tên lẫn loại hoa làm ra nó.- Hộp màu xanh thì mùi khá dịu, làm từ hoa ngọt và bạc hà, còn hộp màu hồng thì làm từ hoa thanh tâm, loại này quen thuộc rồi nhưng chị mới đổi cách chế tạo, có lẽ mùi thơm sẽ khác trước một chút. Về cách sử dụng thì... Em xoa sáp, sau đó chấm vào những nơi ít ra mồ hôi. Em dùng loại nào trước cũng được và nhớ hãy ghi cảm nhận của em và mọi người về nó nhé! Tầm 2-3 ngày sau rồi cho chị xem kết quả nha~ Cảm ơn nhóc dễ thương nhiều~
Aether gật đầu rồi vẫy tay với Ying'er. Cậu nhìn hai hộp sáp thơm một chút rồi hỏi Paimon:-Này Paimon, cậu nghĩ tớ nên bôi loại nào trước?
Paimon hiện ra từ không trung, nhìn hai lọ sáp thơm, vuốt vuốt cằm một chút:-Hmm... Paimon nghĩ rằng... cậu nên... mua một dĩa gà cay thơm mềm trước! Oaaaa mùi thơm quá!!
Paimon chống cằm suy nghĩ nhưng vừa đi qua Vạn Dân Đường liền sáng hai mắt lên rồi bay thẳng tới trước tiệm, chỉ chỉ vào thực đơn.
Aether thở dài, nhìn lên trời thấy cũng sắp tối. Cậu nhìn Paimon đang hít hít mùi thức ăn rồi lại nhìn phía chân trời. Cậu chạy thật nhanh tới Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm. Chợt cậu ngừng lại một chút, lôi đại một hộp sáp thơm ra, lấy một ngón tay, xoa xoa mặt sáp. Nghĩ một chút thì trước đây cậu hay thấy Lumine xịt nước hoa vào cổ. Nghĩ sáp thơm cũng gần giống nước hoa nên Aether cũng bắt chước, xoa vào cổ. Thấy vẫn chưa có mùi gì, cậu liền xoa thêm chút nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllxAether) Chuyện Nhà Lữ Hành
FanfictionNhững gì cậu có là những gì chúng tôi muốn, thứ cậu muốn dù có là mặt trời chúng tôi cũng sẽ tìm cách đem về cho cậu.