/// CẢNH BÁO RAPE///
Nếu cảm thấy đau lưng mỏi gối tê tay với thể loại rape bạn sẽ ko đọc được H của chương này 🥶 và hảy đợi chương H kế tiếp để hỏny nhék kaka đảm bảo 100% H của phần sau ngọt nhức óc MUAHHAHHAHAHAHAGiờ thì zô thui 😘
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.- X- Xiao bình tĩnh lại đã!!
Xiao bước từng bước một tới bên giường Aether. Trong đầu anh ta bây giờ chỉ có duy nhất Aether, ngoài ra chẳng nghĩ được gì khác, một phần vì oán niệm Ma Thần đã bắt đầu ngấm tận sâu vào trí não Xiao.
Thấy Xiao tiến lại ngày càng gần, Aether hoảng sợ. Lần trước... khi gặp Xiao trong bộ dạng này... anh ta... anh ta đã cố...
- Xiao!!!! Đừng lại gần tôi !!
Xiao như không nghe thấy gì. Anh ta đã đứng trước giường Aether.
- Xiao! Tôi biết anh đang không tỉnh táo nên hãy dừng lại đi!
Một mảnh ký ức cô gái kia hôn lên má Aether và gương mặt hạnh phúc của Aether lúc ấy, đầu Xiao nhói lên. Anh ta nhào lên người Aether, nắm chặt hai tay cậu, ép vào giường.
- XIAO!!!! DỪNG LẠI!!
Aether hét lớn. Lần trước! Xiao đã cố cưỡng hôn cậu!
Aether sợ hãi tột cùng, không ngừng la lớn, chỉ mong có ai đó nghe thấy và tới cứu cậu. Tình hình này có lẽ chẳng còn là cưỡng hôn nữa mà còn hơn thế.
Lúc trước có kiếm và Paimon bên cạnh, cậu may mắn thoát được. Khi chạy đi còn bị Xiao nắm đuôi tóc, Aether đã phải cầm kiếm cắt đi đoạn đuôi tóc đó để chạy trốn. Cậu chạy tới nhà trọ Vọng Thư, Xiao thì đuổi sát ngay sau. May sao tới gần nhà trọ đột nhiên Xiao ngất đi nề thoát được một kiếp.
Đúng là Aether có tình cảm với Xiao nhưng cậu chưa từng nghĩ tới chuyện như thế này!
Mặt nạ Xiao rơi xuống, Aether nghiêng đầu tránh đi sau đó mở mắt ra. Aether chợt đứng hình...
Xiao đang khóc.
Lần đầu tiên cậu thấy Xiao khóc. Dù cậu từng thấy bộ dạng tơi tả khắp người của Xiao hay trên người bị thương rất nặng, anh ta cũng không hề rơi lấy một giọt nước mắt.
- Đừng ghét tôi..
Xiao thút thít, giọng nhỏ xíu.
Dù gương mặt nhìn rất đau khổ nhưng lực tay anh ta vẫn cực kỳ chặt. Xiao ngồi đè lên chân Aether khiến cậu muốn đạp cũng không thể đạp được.
Aether chợt loé lên 1 tia hy vọng có thể Xiao vẫn còn một chút lý trí.
- Xiao, tôi biết anh đang đau, anh bỏ tôi ra một chút, tôi sẽ tìm ngài Zhongli tới giúp anh.
Nghe Aether gọi tên, Xiao thoải mái được một chút nhưng nghe Zhongli mặt Xiao lại nghiêm lại. Aether hoảng hốt, cậu nói sai ở đâu sao?
Gương mặt Xiao méo mó, nước mắt vẫn đang trên mi nhưng khuôn mặt không còn đáng thương như khi nãy mà tỏa ra toàn là sát khí. Xiao cúi xuống cắn mạnh vào cổ Aether khiến cậu hét lên đầy đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllxAether) Chuyện Nhà Lữ Hành
FanfictionNhững gì cậu có là những gì chúng tôi muốn, thứ cậu muốn dù có là mặt trời chúng tôi cũng sẽ tìm cách đem về cho cậu.