Aether thở hồng hộc cố gắng chạy thoát khỏi đám Fatui hơn cậu hẳn chục lv. Đúng là không nên lười up lv ép cấp.
Thể lực đã cạn, bọn Fatui lv 80 đã gần áp sát cậu. Aether đành liều trốn vào một góc dù biết kiểu gì tụi nó cũng sẽ tìm thấy nhưng bây giờ chẳng còn cách nào khác ngoài việc núp tránh đạn chờ hồi thể lực. Còn 3 cánh cửa nữa là thoát được khỏi bí cảnh rồi.
Aether chắp tay cầu nguyện, cầu Raiden Shogun, cầu Venti, cầu Zhongli rồi cầu tới cả Paimon.
- Ái chà chà ai mà trông quen mắt vậy ta ?
Aether đứng tim, bọn Fatui nhanh quá, nhưng mà thể lực hồi được một nửa rồi, đánh chúng ngã rồi chạy chắc là có thể nhưng mà lỡ chúng không ngã thì chạy đằng giời, mà một lần tung chiêu nộ thì phải 1 thời gian ngắn mới hồi được chiêu, đợi hồi xong chắc chúng đánh cậu bay về đất mẹ rồi.
Aether vận dụng hết công suất não để tìm phương án thoát khỏi một cách an toàn. Tên Fatui kia tự nhiên đưa tay cầm lấy cằm cậu, nâng lên.
- Nào nào, đang suy nghĩ gì vậy? Nhìn tôi đi chứ.
Vừa ngẩng mặt lên, đập vào mắt là gương mặt tươi cười của Childe, Aether như chết lặng. Tên này không lẽ lại đến để khiêu chiến ư. Nhưng bây giờ cậu đánh còn chẳng hao được tí máu nào của mấy tên Fatui thường nói chi là cái tên này.
Liếc sang bên thấy những tên Fatui kia đã gần tới, hội đồng kiểu này chỉ có chết chứ sống sao được. Trong trường hợp này không nên tỏ thái độ như mọi khi với tên trước mặt, tên này ít ra có thể thương lượng. Nhưng mà thương lượng kiểu gì trong khi cậu quen ăn nói ác ý với tên này bây giờ.
Hôm nay tâm trạng Childe không được tốt lắm, đi về căn cứ Fatui để xem xét vài việc vì vài kế hoạch bị thất bại, không ngờ lại gặp được Aether mà còn trong bộ dáng lo lắng sợ sệt. Trước giờ chưa thấy Nhà Lữ Hành tỏ ra sợ hãi, vậy mà bây giờ lại run rẩy, nép người vào một bức tường. Không nhịn được, Childe liền tiến tới. Anh muốn chọc Aether một chút rồi cứu cậu ta sau, nhìn lv cậu ấy đúng là không thể nào làm xước được một miếng da của những tên lính Fatui kia.
- C-Childe à... h-hôm nay t-tôi thấy anh thật... đẹp trai! Đúng vậy là đẹp trai đó! Đẹp nhất Teyvat luôn! Siêu cấp vũ trụ đẹp trai đó!! Tôi chưa từng gặp ai đẹp trai hơn anh luôn!!
Childe tròn mắt, đúng là anh có đẹp trai thật nhưng lần đầu lời khen thốt ra từ Nhà Lữ Hành khiến anh cực kỳ bất ngờ, chỉ nghĩ Aether sẽ kích đểu anh vài câu như mọi khi, định sẽ doạ nạt cậu ấy một vố cho chừa nhưng mà thế này thì...
Childe buông cằm Aether, tay chống hông, hai má cũng có chút hồng lên, tay đưa lên miệng e hèm một cái, quay mặt nói những tên Fatui kia dừng lại.
Aether bỗng nhiên cảm thấy tên này cũng... quá đi. Mới khen có câu mà đã như vậy luôn rồi. Khen thêm vài câu nữa thiếu điều cho một dàn lính Fatui xếp hàng tiễn cậu đi ra quá.
- E- hèm! Ờmm Nhà Lữ Hành hôm nay đến đây có việc gì thế?
Childe nở một nụ cười tươi, nhìn mặt anh ta như trẻ ra mấy tuổi dù anh ta vẫn trẻ sẵn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllxAether) Chuyện Nhà Lữ Hành
FanfictionNhững gì cậu có là những gì chúng tôi muốn, thứ cậu muốn dù có là mặt trời chúng tôi cũng sẽ tìm cách đem về cho cậu.