Đuôi Của Mặt Trời(11-Diluc + Kaeya)

1.7K 171 32
                                    

*CẢNH BÁO H THREESOME ( H 3 thực thể :^ ) rất ngọt ngào xincamon

Bối cảnh: ở một chiều không gian khác :,) khi nhà lữ hành của chúng ta giải cứu Dvalin nhưng không may bị trúng độc của vực sâu chỗ lày thì cả pháp sư vực sâu lẫn Dvalin đều đánh nhau chứ không phải 1 mình Dvalin nhoé ( chương này khum có Venti xuất hiện vì... tôy khôm muốn :,)

Aether dồn hết sức chém xuống chân Dvalin rồi quay ra đánh mấy tên pháp sư vực sâu, Diluc và Kaeya cũng vậy, cả ba chiến đấu ăn ý như đã từng đồng hành với nhau cả chục năm trước vậy.

Aether vất vả né chiêu của Dvalin và bọn pháp sư tới váng đầu hoa mắt vậy mà hai người kia vẫn có thể vừa đánh vừa khẩu chiến. Tay chân thì có vẻ hợp nhau đấy nhưng mồm miệng thì cắn xé nhau như chó mèo.

- Ra đòn yếu vậy? Sắp hết sức rồi hả 'anh trai' ?

- Im đi.

- À người ta bảo có vấn đề về sinh lý thì sẽ có vấn đề tâm lý và sức khoẻ đấy.

- ...

- 'Em' thấy 'anh' có vẻ yếu đi đấy, tinh thần cũng có vẻ không tốt ...

Kaeya đạp một tên pháp sư hệ lửa xuống rồi xoa xoa cằm vẻ suy nghĩ.

- Có lẽ đằng ấy bị vẫn đề sinh lý rồi?! Yếu sinh lý ư ??!

Kaeya che miệng, giả bộ bất ngờ, cùng lúc nhanh nhạy né một mảnh băng được phi tới bởi một tên pháp sư vực sâu. Diluc cũng vung thanh kiếm rực lửa của mình về phía tên pháp sư đó làm nó choáng váng bay về sau mấy thước rồi trực tiếp ngã xuống, tan biến.

Diluc nổi gân đầy trán, cú đánh lúc nãy như dồn toàn lực, phát tiết vào tên pháp sư xấu số. Diluc bực mình gằn giọng:

- Nói ít thôi, không chừng bản thân anh đang bị vậy cũng nên.

- Thật ư ?! Sợ vậy ?? Anh trai tính ngày càng xấu đi đó, cần người em này giúp đỡ sửa đổi không nào ?

Aether bực cả mình. Nhìn hai tên một xanh một đỏ đứng nói qua nói lại mà muốn đấm cho mỗi tên một phát.

- Hai người thôi đi! Dvalin sắp ngã xuống rồi, tập trung mà đánh !

Aether đang định nói thêm chợt một tên pháp sư hệ lửa vừa bị cậu đánh bay giáp, đứng dậy nhảy múa, nó đang tạo lại một lớp giáp mới. Vòng tròn lửa xuất hiện dưới chân Aether mà cậu không để ý, đúng lúc ngọn lửa sắp phun lên từ dưới chân, Kaeya nhanh chân chạy tới ôm Aether nhảy sang một bên. Diluc cũng chạy tới nhưng vác cây đao hơi nặng nên chậm hơn Kaeya vài bước. Dù gì tốc độ cũng không phải thế mạnh của Diluc.

Bình thường thì nhìn thấy Kaeya cười cợt tốc độ của mình, Diluc sẽ chẳng thèm quan tâm. Nhưng bây giờ Kaeya ôm nhà lữ hành, vẻ mặt đầy thách thức khiến Diluc tức tới sôi máu.

Diluc nhảy lên, dùng kỹ năng nguyên tố chém xuống một nhát thật mạnh, tên pháp sư gục xuống tan biến ngay sau đó.

Aether không khỏi trầm trồ trước một màn nhanh gọn lẹ như vậy. Đúng là ông trùm lệch r- à nhầm ông chủ của tửu trang Dawn có khác.

Kaeya nhìn vẻ mặt trầm trồ của Aether rồi nhìn vẻ mặt thoả mãn của Diluc mà tối mặt lại. Kaeya một tay ôm chặt eo nhà lữ hành, xoay người, vung kiếm, dùng kỹ năng nguyên tố đóng băng một tên pháp sư hệ nước đang lén rình mò đằng sau rồi đâm thẳng tới một nhát. Băng vỡ vụn, tên pháp sư vỡ giáp, ngã xuống, cũng tan biến ngay lập tức. Kaeya cúi xuống Aether, híp mắt cười mỉm sau đó ngẩng lên cười đểu với Diluc.

(AllxAether) Chuyện Nhà Lữ Hành Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ