Chương 3: Cô Đản Đản*.

278 20 0
                                    


*Nguyên văn là Đản Đản lão sư, ở đây dùng để chỉ những người có kinh nghiệm trong một lĩnh vực nào đó, nếu ai đu Cbiz thì sẽ thấy Hà Cảnh thường được gọi là thầy Hà chẳng hạn.

Dù sao thì cậu ấy cũng có kỹ thuật chuyên nghiệp, tôi cảm thấy rất xấu hổ, "Cái đó... Tôi rảnh rỗi nhàm chán nên chơi một chút thôi."

Dư Thanh Dã cười nhạt, đi đến phía bàn đối diện, "Em chơi với chị."

"Hả?"

Cậu ấy nắm chặt vợt bóng, hơi cúi người, ánh mắt trở nên nghiêm túc hơn nhiều, lặng lẽ ước lượng vị trí.

Thôi được rồi, xem như luyện tập chuyên nghiệp vậy.

Tôi cầm bóng lên, giải thích mãi, "Tôi chỉ từng đánh mấy lần với bố tôi dưới khu chung cư thôi, gà mờ lắm, cậu đừng nổi giận."

Dư Thanh Dã nhướng mày bật cười, không tỏ ý kiến gì.

Hiệp đầu tiên bị cậu ấy dễ dàng kết thúc, sau hai, ba hiệp, cậu ấy đánh giá được trình độ của tôi, dần dần giảm nhẹ lực, quả bóng không còn mang theo luồng gió mạnh mẽ như trên sân bóng nữa.

Vẻ mặt cậu ấy cũng rất hiền hòa, vẫn luôn dùng ánh mắt cổ vũ ý bảo tôi tiếp tục.

Bầu không khí nhẹ nhàng này khiến tôi cũng nếm trải được thú vui của việc chơi bóng.

Sau ba hiệp đấu, tôi hơi thở dốc, Dư Thanh Dã làm dấu tay ra hiệu tạm ngừng, "Hôm nay chơi đến đây thôi."

Tôi gật đầu, dựa vào cạnh bàn nghỉ ngơi.

Cậu ấy đi tới, đưa cho tôi một chai nước và một cái khăn bông.

Thấy tôi liếc mắt nhìn cái khăn bông mấy lần, cậu ấy lập tức giải thích, "Chị yên tâm, khăn sạch đấy."

"Ồ, không sao đâu..."

Tôi nhìn khăn bông trong tay, mơ hồ ngửi thấy mùi hương tương tự trên người Dư Thanh Dã, là mùi trà kết hợp với mùi bạc hà, mát lạnh tự nhiên.

Cuối cùng tôi cũng xấu hổ không dùng, lấy khăn giấy trong túi của tôi ra, "Không phải, tôi sợ làm bẩn đồ của cậu."

Cậu ấy gật đầu, một lát sau, cậu ấy nhìn tôi muốn nói rồi lại thôi.

"Sao vậy?"

Dư Thanh Dã bóp chai nước trong tay, bối rối hỏi, "Đàn chị, có phải em làm gì khiến chị cảm thấy không thoải mái không?"

"Không có mà." Thấy cậu ấy bán tín bán nghi, tôi thề, "Thật sự không có, người Trung Quốc không lừa người Trung Quốc."

Chi bằng nói tôi nhìn thấy cậu ấy là tâm trạng vui vẻ thì đúng hơn.

Cậu ấy mỉm cười, cũng dựa vào cạnh bàn giống tôi, nhẹ nhàng thở dài một hơi, nghiêng mắt nhìn qua, "Vậy là tốt rồi, mấy lần gặp chị gần đây, lúc chào hỏi em cảm thấy chị có chút..."

Mấy từ cố tình xa cách này dùng trong quan hệ của chúng tôi không được phù hợp cho lắm.

Vốn dĩ quan hệ giữa chúng tôi đã nhạt như nước lã rồi.

[HOÀN] Người Tôi Thầm Mến - Hàm Đản Nhất CápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ