XiaoKazu - Nếu cãi nhau, họ sẽ như thế nào?

2.5K 103 3
                                    

Title: Nếu cãi nhau, họ sẽ như thế nào?

Author: Sunakara Naraka (Narkchan)

Disclaimer: Các nhân vật đề cập trong fic không hề thuộc sở hữu của mình nhưng câu chuyện giả tưởng của mình sẽ dùng họ làm nhân vật để thể hiện.

Fandom: Genshin Impact

Pairings: XiaoKazu/Xiao x Kaedehara Kazuha

Rating: MA/R18

Category: Soft, lemon, Modern a.u

Warning: Có cảnh thuộc độ tuổi trưởng thành, hãy cân nhắc trước khi đọc

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

Kazuha đã cãi nhau với bạn trai mình vì anh ta không chỉ không biết tự chăm sóc bản thân, ngủ không đủ giấc mà còn không ngó ngàng tới thức ăn Kazuha đã nấu sẵn. Đây không phải chuyện mới đây, đã từng xảy ra rất nhiều, Xiao luôn có thói quen khi chìm vào công việc sẽ quên ăn quên ngủ. Và tất nhiên Kazuha cũng đã tức giận rất nhiều lần...lần này Xiao thậm chí ngất giữa chừng, khi tỉnh dậy chỉ vơ nhanh ly nước mật ong cạnh giường Kazuha vừa pha rồi lại lập tức trở lại bàn làm việc. Zhongli-san đã từng đề nghị về cắt giảm công việc nhưng anh ta bảo "không vấn đề gì"!

"Trách nhiệm của anh lớn đến thế cơ đấy! Vậy anh kết hôn với nó luôn đi!"

'RẦM'

---

Tuy có thói quen bỏ bữa do cảm giác thèm ăn không mạnh mẽ, nhưng thói quen nghe thấy tiếng gõ cửa mỗi khi có bữa ăn thì lại không thể không chú ý. Hôm nay yên ắng đến lạ, Xiao gửi đi những thứ cần thiết rồi đóng máy lại, ngửa cổ ra ghế dựa và bóp trán vài cái. Sau đó đi xuống bếp tìm kiếm thân ảnh trong chiếc tạp dề màu đỏ quen thuộc đã không trực tiếp nhìn thấy cả tuần nay, ngạc nhiên trước sự yên lặng trống trãi, Xiao như đoán ra điều gì đó mở tủ lạnh, có một đĩa thịt xào ớt Tuyệt Vân, thịt Torai, túi thập cẩm phỉ ngọc và một đĩa đậu hũ hạnh nhân. Không một mảnh giấy nhắn, tức là không phải có việc bận ở nơi làm việc. Điện thoại cũng không trả lời.

Sau khi đã chén sạch bữa ăn thịnh soạn được Kazuha chuẩn bị, Xiao mở điện thoại gọi lại một lần nữa...không dập máy nhưng cũng không trả lời lại...

Có lẽ là nơi này...

"Đã là chai thứ 4 rồi...có một số người khác nhưng cậu ta sẽ làm loạn nếu họ nhắc đến cậu"

Diluc nhìn cảnh tượng hiếm có ở quầy bar, chàng trai tóc trắng ôn hòa vui vẻ thường ngày dù có ngà ngà say cũng chỉ cười đùa vài câu. Bây giờ đang ngả nghiêng nằm trên quầy, đầu tóc xõa tự do ôm lấy khuôn mặt đỏ ửng vì say.

"Cảm ơn...tôi đến ngay"

Xiao cúp máy lập tức mặc chiếc áo khoác mùa đông, cầm chìa khóa xe lái ngay đến quán Quà Tặng Của Thiên Sứ.

---

"Cậu bỏ đi như thế có ổn không? Xiao-san sẽ lo lắng, để tớ gọi..."

Lập tức nắm lấy bàn tay đang bấm số của Sora, Kazuha ngước khuôn mặt nhăn nhó khó chịu lên

Genshin impact - Fanfic/Doujinshi dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ