XiaoKazu - Sợ hãi và đùa cợt

1.5K 94 3
                                    

Title: Sợ hãi và đùa cợt

Author: Sunakara Naraka (Narkchan)

Disclaimer: Các nhân vật đề cập trong fic không hề thuộc sở hữu của mình nhưng câu chuyện giả tưởng của mình sẽ dùng họ làm nhân vật để thể hiện.

Fandom: Genshin Impact

Pairings: XiaoKazu/Xiao x Kaedehara Kazuha

Rating: M

Category: Soft/Angst

Ảnh bìa: 808788983

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

Mềm mại, xinh đẹp, ấm áp...Kaedehara Kazuha

Không thể, không thể để bất cứ ai nhìn thấy...Đôi mắt phong diệp biết cười đó, âm thanh du dương ngọt ngào đó, sự mềm mại đầy mê hoặc đó...phải giấu đi.

"Tiên nhân Liyue bắt cóc một con người? Haha"

"Câm miệng"

"Ngài thật thảm hại"

"Ta đã bảo câm miệng!"

Đôi mắt màu hoàng hôn cong lên đầy giễu cợt, trong người chàng trai trẻ này đang dâng lên một cảm giác khoang khoái khó tả.

"Ngài biết tôi ghét loại người nào nhất không Xiao~ Là loại người như ngài ~ Chỉ cần là ngài, dù có biến thành như thế nào, thánh thiện, tàn ác, tham lam, ngu xuẩn, độ lượng, bác ái...thì tôi cũng đều cực kỳ ghét."

Dây xích vấy bẩn bởi nghiệp chướng siết chặt hơn khiến gân cốt mỏng manh của con người kêu lên chói tai, tiếng thở đau đớn dần chuyển thành nụ cười đầy khinh bỉ.

"Đúng là đáng ghét thật...thì ra tiên nhân là những kẻ có trái tim yếu đuối nhất, sợ bị rời bỏ, sợ bị vấy bẩn, sợ bị hư hỏng...thảm hại!"

"..."

Chỉ có tiếng gầm gừ tức giận đáp lại ánh nhìn đầy giễu cợt và căm hận, dây xích tự động rơi xuống, cả thân thể nằm bệt dưới mặt đất như miếng giẻ lau rách rưới. Cổ áo bị nâng lên mạnh bạo, đẩy thẳng vào bức tường lạnh lẽo, xương cốt một lần nữa như vỡ ra, nỗi đau đã cảm nhận hàm trăm hàng nghìn lần nhưng vẫn không quen thuộc nổi. Bàn tay mạnh bạo bóp lấy hàm của chàng trai trẻ, dễ dàng chiếm lấy hương thơm ngào ngạc béo ngậy của sữa nóng, tận hưởng sự chống cự đầy bất lực của con mèo khó ở. Thân thể xộc xệch trong bộ yukata mỏng màu trắng dần bị làn khí màu ngọc bích bao lấy, cả cơ thể như không còn chút trong lực, lâng dâng trong không khí, chỉ có thể cố định trong sự kìm kẹp tuyệt đối của Hộ Pháp Dạ Xoa. Cơn đau từ da thịt đến tận xương tủy dần nhẹ đi như trọng lượng cơ thể.

Bị giam cầm, bị cách li với xã hội, chọc giận hắn rồi lại được hắn chữa trị những vết thương, sau đó lại trở về hình dạng của con búp bê hoàn hảo...đây là cuộc sống không có ý nghĩa? Đây là cuộc sống quái dị? Đây là cuộc sống thương tâm? Không...đây là cuộc sống hoàn hảo của Kaedehara Kazuha.

Xiao yêu Kazuha, yêu đến điên cuồng. Xiao muốn Kazuha, muốn đến mất trí. Vì ngài là người bất tử, vì cậu là người phàm. Ngài sợ cậu rời bỏ ngài, ngài sợ cậu bị tổn thương, ngài sợ nhìn thấy cậu nở nụ cười dịu dàng chói chang đó với kẻ khác. Dù có bị khinh bỉ, căm hận, chán ghét, ngài cũng không màn. Chỉ cần Kazuha ở đây, ở ngay trong vòng tay của ngài...chỉ cần cậu ở đây, chỉ cần cậu không nhìn thấy kẻ khác, chỉ cần cậu không tiếp xúc với nguy hiểm, chỉ cần cậu không bước ra khỏi kết giới này...Hàng Ma Đại Thánh không cần gì khác, 1 tình yêu vĩnh hằng như trong truyện cổ tích? 1 sự tin tưởng vô điều kiện? Ngài không tin.

Genshin impact - Fanfic/Doujinshi dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ