Title: Béo lên rồi...
Author: Sunakara Naraka (Narkchan)
Disclaimer: Các nhân vật đề cập trong fic không hề thuộc sở hữu của mình nhưng câu chuyện giả tưởng của mình sẽ dùng họ làm nhân vật để thể hiện.
Fandom: Genshin Impact
Pairings: ChildeThoma - Chide/Tartaglia/Ajax x Thoma (Cp chính), Gorou & Thoma (Hint cp), Ayaka & Thoma (non-cp)
Rating: NC-17
Category: Soft
Ảnh bìa: Genshin Version 2.2 Special Program
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
Thoma vừa vuốt ve bộ lông bồng bềnh của Taroumaru vừa chống tay còn lại lên cằm thẫn thờ nhìn đĩa hanami dango* trước mắt. Phòng trà vẫn luôn yên ắng, cách biệt với sự tấp nập và vội vã bên ngoài thành Inazuma. Bầu không khí này làm người khác không khỏi vẫn vơ lạc về những mẩu chuyện vụn vặt gần đây.
---Flashback---
Cuộc trò chuyện chỉ vừa kết thúc sau giờ làm việc buổi chiều của cậu cùng tiểu thư Ayaka. Thoma vừa báo cáo lại tình hình về những nạn nhân bị tước đi Vision, sau khi được trao lại Vision thì tâm trí của họ cũng đã ổn định trở lại. Trước khi rời đi cậu nán lại giúp tiểu thư luyện tập kiếm pháp. Tiểu thư Ayaka đường kiếm vẫn điêu luyện như ngày nào, tuy nhiên thay vì dồn lực vào kiếm như lúc trước, cô tập trung vào nâng cao tốc độ điều khiển lưỡi kiếm để nhanh chóng dồn đối thủ vào chân tường hơn. Thoma sau khi đã pha xong ấm trà oải hương liều vỗ tay thán phục rằng kiếm pháp của tiểu thư cậu ta đã tiến bộ hơn lần trước mấy phần. Ayaka cười rồi gật đầu làm lễ, bước đến bàn trà.
Sau khi nhấp ngụm trà oải hương, Ayaka thở ra một hơi dài như đang trút bỏ được hết mọi áp lực trong một ngày - việc mà dường như cô chỉ có thể làm khi ở cạnh Thoma. Ayaka đưa mắt nhìn anh chàng hầu cận đang nhai viên dango với đôi má phồng to một cách vô cùng vui vẻ, cô nghiêng đầu như đang suy tư về điều gì đó. Thoma thấy tiểu thư nhìn chằm chằm mình thì chớp mắt mấy cái, nuốt xuống miếng dango trong miệng rồi dò hỏi
"Gì vậy tiểu thư, hôm nay tiểu thư cũng muốn ăn nhẹ à?"
Ayaka không trả lời mà chỉ tiếp tục nhìn vào khuôn mặt đầy dấu chấm hỏi của người hầu cận, sau một lúc thì mới cất âm thanh trong trẻo như suối.
"Gần đây tên Quan Chấp Thành đó có động tĩnh gì chưa?"
"Vâng?"
Nói mới nhớ, gần đây Thoma có quen biết với một tên Quan Chấp Hành của Fatui. Lúc đầu chỉ là tiếp cận theo ý của tiểu thư Ayaka để điều tra âm mưu của Fatui liên quan đến gia tộc Kamisato. Bọn chúng ngoài gnosis còn muốn thâu tóm các quốc gia khác bằng các biện pháp về tất cả các mặt, tất nhiên là âm mưu thâu tóm tam cực của Inazuma là điều không thể thiếu. Đến cả hiệp hội Tenryou theo lệnh của Lôi thần còn bị bọn chúng lôi kéo thì đủ biết Fatui nguy hiểm đến thế nào.
Tuy nhiên sau một thời gian tìm hiểu thì tên Quan Chấp Hành thứ 11 này chẳng khác nào một con quái vật chỉ thèm khát sức mạnh, đó là Thoma nghĩ thế, mỗi lần cậu hỏi tên đó ý định hắn vẫn còn nán lại Inazuma thì hắn chỉ cười một cách nguy hiểm rồi thì thầm câu nói quen thuộc "Đấu với kẻ mạnh nhất". "Kẻ mạnh nhất"? Tên đó định gây hấn với Lôi thần đó à? Đó là suy đoán hiện tại của Thoma và Ayaka, muốn đấu với Lôi thần không phải cứ xông vào thành chính mà xử được, việc này ảnh hưởng rất lớn tới vấn đề chính trị của 2 quốc gia, không kể đến việc kéo theo các vấn đề về kinh tế, thương mại,... để đối đầu với Lôi thần mà không ảnh hưởng trực tiếp đến Fatui thì cần một cái cớ khá lớn, có lẽ Tartaglia đang tìm "cái cớ" này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin impact - Fanfic/Doujinshi dịch
Fiksi PenggemarBias trong Genshin: Paimon, Bennett, Amber, Diona, Kazuha. Fanfic và Dounishi tất nhiên là xoay quanh dàn Bias này với những nhân vật khác. Cp đã có: XiaoKazu (con cưng), ChildeThoma, GorouThoma, AlbedoChilde Các nhân vật còn lại đều thích cả, tùy...