Tất nhiên đã đến đây thì không thể quên đặc sản của Inazuma là gacha rồi...
Nhìn kẻ nghiện ngập trước mắt đang hóa rồ lên vì em gái làm cả bọn muốn khinh bỉ...
"Lần này phải có được tất cả goods của Hotaru trong quán!!"
"Đã 500.000 mora rồi đó..."
Thoma lắc đầu vì không thể can ngăn kẻ đang dùng tất cả tiền đi làm thêm để chơi trò may rủi này lại. Cũng may lúc nãy Kazuha bốc được card của Hotaru, liền trao đổi với tên đó tấm card của Xiao. Bây giờ chỉ còn thiếu standee thôi...
Mỗi lần tổ chức sự kiện theo chủ đề 1 quốc gia thì ngoài các nhân vật của quốc gia đó, nhà lữ hành được design lại trang phục mới...và bạn biết rồi đó tên cuồng em gái này sẽ sưu tầm tất cả món đồ liên quan đến Hotaru ở mỗi sự kiện...
"Hotaru mà có ở đây thì chắc chắn tên này chẳng được yên đâu..."
Gorou nhớ lại cảnh tương tự đã xảy ra...
"Cậu ấy sẽ thẳng tay đánh ngất anh trai thân yêu không chút lưu tình rồi vác về"
"Nên gọi cậu ấy tới không?"
Kazuha gợi ý, Thoma lắc đầu giơ tin nhắn trên màn hình
"Hình như là đang đi làm tình nguyện cho câu lạc bộ"
...
"Không phải cậu có cái này hồi sự kiện Mondstads rồi hả? Lấy chi nữa"
"Hotaru ở Mondstads khác với Hotaru ở Liyue!!"
"Cũng là Hotaru thôi"
"Thì chính là em ấy nên mới phải khô máu thế này này thức ăn dự trữ!"
"Nói gì khó hiểu!!"
---
"Gì đây gì đây, lại nhắn tin với người yêu đó sao"
Nhìn con người bước ra khỏi quán vẫn cười tủm tỉm cười mà nhìn vào màn hình điện thoại, Sora không khỏi muốn chọc ghẹo. Kazuha cũng không muốn tốn hơi sức để phản biện lại sự ấu trĩ của cậu ta.
"Anh ấy đã bay đến nơi và đang ở nhà trọ rồi, chỉ là nhắn báo cho tớ một tiếng thôi"
Cũng đã hai tiếng đồng hồ kể từ khi họ vào quán, Liyue cũng chỉ cách Inazuma một vành biển rộng.
"Đúng rồi, bọn tớ rất muốn gặp anh ấy! Nhưng tiếc là có sự cố, nên dẫn cả bọn tới nhà trọ của cậu được không"
Gorou đột nhiên nhớ tới một trong những mục đích chính của họ ngoài gặp lại Kazuha là xem mặt tình yêu đơn phương mà lúc nào cậu ta cũng than thở với họ lúc ở Liyue.
"Đúng đúng, bọn tớ muốn gặp người yêu của Kazuha!"
Paimon vui vẻ cười híp mắt, con bé dường như vừa học được gì đó từ người giám hộ không đứng đắn.
"Là tiền bối, không phải người yêu Paimon, đừng có học cậu ta. Các cậu nữa đừng có mà gọi bậy bạ trước mặt senpai, anh ấy nghiêm túc lắm, sẽ nghĩ đó là thật. Xiao-senpai đã có người mình thích rồi, đừng làm ảnh khó xử"
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin impact - Fanfic/Doujinshi dịch
Hayran KurguBias trong Genshin: Paimon, Bennett, Amber, Diona, Kazuha. Fanfic và Dounishi tất nhiên là xoay quanh dàn Bias này với những nhân vật khác. Cp đã có: XiaoKazu (con cưng), ChildeThoma, GorouThoma, AlbedoChilde Các nhân vật còn lại đều thích cả, tùy...