Title: Rượu
Author: Sunakara Naraka (Narkchan)
Disclaimer: Các nhân vật đề cập trong fic không hề thuộc sở hữu của mình nhưng câu chuyện giả tưởng của mình sẽ dùng họ làm nhân vật để thể hiện.
Fandom: Genshin Impact
Pairings: XiaoKazu/Xiao x Kaedehara Kazuha
Rating: MA/R18
Category: Fluff, Lemon
Warning: LEMON, R18. Hãy cân nhắc trước khi đọc
Note: Một số chỗ mình có chèn một vài đoạn thơ ngẫu hứng, mình biết nó không thể gọi là thơ được, mình chỉ theo nhịp cảm xúc lúc đó mà ngẫu hứng chèn vài câu, cách đọc của nó mình thường ngắt theo dấu phẩy, vd như đoạn đầu tiên là 2/2/3.
Ảnh bìa: 808788983
Chú thích: Phong nhãn (vision phong)
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
Rượu ngon, nốc cạn, tâm cuồng loạn
Trăng tròn, đêm tĩnh, gió cuồng quay
Cảnh đẹp, hơi men, người luyến ái
Sao không thác loạn hết đêm nay. (1)(1): Đêm trăng, cảnh đẹp, rượu ngon, người mà ta yêu thương đều có đủ, hơi hem đã ngấm, tâm đã loạn, vậy sao hai ta không cùng nhau thác loạn, chìm trong dục vọng hết đêm nay.
Chàng trai tóc trắng ngồi trên lang cang nhà trọ Vọng Thư, hai chân treo lủng lẳng tự do trong không trung, một tay chống lên lang cang, một tay cầm vò rượu, cả người lắc lư trong gió.
"Thơ hay, thơ hay!"
Vị khách áo xanh nghe xong bài thơ từ miệng cậu ronin liền vỗ tay tán thưởng bằng giọng điệu cũng không tỉnh táo là mấy.
"Nhưng mà này bạn tôi ơi, dù chỉ là thơ nhưng cố ý ngâm thể loại thơ đó lúc Xiao không có ở đây có phải rất mạo hiểm không?"
Người duy nhất tỉnh táo cảm thấy có gì đó không ổn lắm, dường như có một dòng khí đen đặc đã bắt đầu lan tới từ lúc Kazuha kết thúc đoạn thơ ngắn.
"Hm~ haha... Xiao-dono đó à... ngài ấy chẳng quan tâm đến tôi theo kiểu đó đâu...hức...Lúc nào cũng là câu "Ta không có dục vọng giống con người"..."
Ngửa cổ lên trời nốc thêm một ngụm chất lỏng cay xè, các giác quan của Kazuha bây giờ hoàn toàn mờ mịt, duy chỉ có vị giác là rõ ràng nhất, vị đắng ngắt của rượu ngấm vào từng tế nào trên da.
"Sao không nói thẳng là không hứng thú với tôi đi... hức... các người nói xem sao Xiao-dono lại lạnh lùng với tôi như thế chứ... tôi không xinh đẹp bằng mấy cô gái ngoài kia hay sao? Nè nè Venti-dono~"
Venti chỉ cười đứt quảng.
"Ya~ khí chất tiểu bạch thỏ của nhóc được gọi là đáng yêu hơn là xinh đẹp đó, đúng là nếu so độ quyến rũ và sắc xảo thì không thể bì với Ganyu hay Gyoko"
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin impact - Fanfic/Doujinshi dịch
FanficBias trong Genshin: Paimon, Bennett, Amber, Diona, Kazuha. Fanfic và Dounishi tất nhiên là xoay quanh dàn Bias này với những nhân vật khác. Cp đã có: XiaoKazu (con cưng), ChildeThoma, GorouThoma, AlbedoChilde Các nhân vật còn lại đều thích cả, tùy...