Title: Chuyện vụn vặt (1)
Author: Sunakara Naraka (Narkchan)
Disclaimer: Các nhân vật đề cập trong fic không hề thuộc sở hữu của mình nhưng câu chuyện giả tưởng của mình sẽ dùng họ làm nhân vật để thể hiện.
Fandom: Genshin Impact
Pairings: XiaoKazu/Xiao x Kaedehara Kazuha
Rating: G
Category: Soft/Comedy
Ảnh bìa: 808788983
Summary: chuyện ngắn + trải nghiệm chơi game thực tế của chính tác giả, có sự sửa đổi do trí tượng tượng với bộ lọc XiaoKazu OvO
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
1. Rước Hàng Ma Đại Thánh về nhà
Hôm nay là ngày Hàng Ma Đại Thánh của chúng ta trở lại, Sora đã tính toán rất lâu rồi, phải rước được Xiao về để ghép team với Kazuha, nguyên lý chiến đấu ngu ngốc gì đó không cần quan tâm tới nữa, hai người đó thuộc về nhau là được!!!
Kế hoạch rất đơn giản, đứng ở nơi cao nhất của chiếc 'Ngôi Sao Chết Chóc' và nhảy thẳng xuống!
Kazuha nhìn Sora với khuôn mặt nghi ngờ...
"Nhảy thẳng xuống không bung Phong Chi Vực ra? Thật sự sẽ hiệu quả sao?"
Sora cười không thấy ngày mai, vỗ vai cậu ronin bên cạnh
"Hãy tin vào kế hoạch tuyệt vời của nhà lữ hành tài năng đây, nếu cậu rơi xuống thì chỉ cần trứng chiên là không sao nữa đó mà"
Paimon khinh bỉ bên cạnh
"Tồi tệ!"
Sora nhéo má thức ăn dự trữ
"Im đi nhóc, đây là cách hiệu quả nhất để rước tên Dạ Xoa khó ở kia về đó"
"Đau quá, tên chết tiệt, thả tui ra!!!"
Kazuha rơi thẳng xuống mà không bung phong chi vực, cậu nhắm chặt mắt để chuẩn bị về với đất mẹ.
'Thịch'
Âm thanh đáp đất nghe là lạ, vả lại sao mặt đất lại mềm thể nhỉ? Lại còn có mùi hương của Thanh Tâm... hé đôi mắt hoàng hôn, trước mặt không phải là mặt đất tối đen, mà là đôi mắt huỳnh miêu quen thuộc mà chàng thiếu niên ngày ngày chờ mong... cả hai vẫn lơ lửng trên không trung nhờ vào phong chi vực của Xiao, mái tóc trắng tung bay trong gió quét qua khuôn mặt vừa hoảng sợ 1 khắc trước giờ sáng hơn cả ánh mặt trời.
"Xiao...mừng ngài trở về"
Kazuha ôm chặt lấy Dạ Xoa, khi hai người đáp đất, họ cứ giữ như thế một lúc cho đến khi bị cắt ngang bởi âm thanh rôm rả
"Xiao về rồi, thấy chưa nhóc con, ta đã nói là ổng sẽ về mà!"
"Oi oi...tên chết tiệt...chúng ta mau chạy đi thì hơn..A!!!"
Hình ảnh Hàng Ma Đại Thánh ngay lập tức xuất hiện chặn đường thoát của họ.
"A! Xiao-kun! Mừng cậu về team của anh trai Sora đây!! Tôi không ngờ Kazuha lại không cạn thanh máu khi rơi thẳng xuống sàn thuyền đấy!! Haha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin impact - Fanfic/Doujinshi dịch
FanficBias trong Genshin: Paimon, Bennett, Amber, Diona, Kazuha. Fanfic và Dounishi tất nhiên là xoay quanh dàn Bias này với những nhân vật khác. Cp đã có: XiaoKazu (con cưng), ChildeThoma, GorouThoma, AlbedoChilde Các nhân vật còn lại đều thích cả, tùy...