Title: Cơ quan kỳ dị - Hàng Ma Đại Thánh và chiến binh lang thang sẽ làm gì?
Author: Sunakara Naraka (Narkchan)
Disclaimer: Các nhân vật đề cập trong fic không hề thuộc sở hữu của mình nhưng câu chuyện giả tưởng của mình sẽ dùng họ làm nhân vật để thể hiện.
Fandom: Genshin Impact
Pairings: XiaoKazu/Xiao x Kaedehara Kazuha
Rating: MA/R18
Category: Fluff, Lemon
Warning: LEMON, R18. Hãy cân nhắc trước khi đọc
Note: T vừa đọc 1 fanfic tương tự và nhớ tới tựa game room no.9
Ảnh bìa: 808788983
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
'Tách, cạch, cạch, cạch, píp---'
Âm thanh căn phòng khiêu chiến mới được kích hoạt, nó có chút kỳ dị, bọn họ đều chưa từng nghe thấy âm thanh kiểu này...
'Rầm?!'
Cảm giác dưới mặt đất không còn nơi trụ lấy, Kazuha lập tức muốn dùng sức mạnh nguyên tố và phong chi dực nhưng...không cảm thấy được gì cả, dưới chân không hề tạo ra gió, xung quanh như cõi chân không, hoàn toàn lạc lõng, rơi xuống...chàng ronin bám vào thứ có thể vồ lấy được ngay lúc đó!
'Thịch'
Lưng đau nhức nhưng ít nhất phía dưới vẫn cảm thấy có chút mềm mại như futon, cảm giác như vừa rơi xuống? Bên trên tay vẫn bám chặt vào thứ đó...tuy bây giờ nghĩ rằng bám vào không có ích gì cho lắm nhưng lại có cảm giác rất an toàn, hoàn toàn không hối hận khi bám vào thứ vừa cứng vừa nặng đè cậu muốn nghẹt thở khi rơi xuống thứ mềm mềm phía dưới này...
"Thả ra, con người"
Giọng điệu này...còn có thể là ai, chính là người bất tử đi cùng họ vào di tích cổ, sao bám vào ai không bám lại bám vào ngài ta chứ? Kazuha muốn xây dựng mối quan hệ chậm mà chắc với Xiao, những tiếp xúc đột ngột thế này rất phản tác dụng, nhưng đây là tình huống khẩn cấp, đâu cần tỏ vẻ khó chịu như thế phải không?
Vẫn ôm cứng cái phao cứu sinh trong tay, Kazuha trước tiên hé mắt, nhìn tình hình xung quanh...một không gian hẹp màu trắng...? Hơi kỳ lạ khi so với những căn hầm bẫy thiếu ánh sáng. Thứ mềm mềm bên dưới là một cái giường cao kiểu Liyue thay vì chỉ có futon? Lưng vẫn thực sự rất đau, là rơi xuống? Ở độ cao bao nhiêu?
Kazuha nhanh chóng thả tay khỏi cổ người bất tử để tránh con mèo xù lông, ngước lên trần, thật sự là trần nhà? Lẽ nào lúc kích hoạt cơ quan nó đã nhốt họ vào đây và tái cấu trúc thành một căn phòng nhỏ? Rồi họ sẽ thả quái vật vào không gian hẹp cho khiêu chiến này à...đúng là kiểu khiêu chiến này khá bất lợi với cả hai, nhưng nếu dùng kỹ năng cận chiến của họ chắc vẫn không thành vấn đề, nhưng căn phòng này vẫn quá hẹp để chiến đấu đi...một cái giường đôi? Rõ ràng chỉ rộng đủ cho một cái phòng ngủ theo nghĩa đen!
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin impact - Fanfic/Doujinshi dịch
FanficBias trong Genshin: Paimon, Bennett, Amber, Diona, Kazuha. Fanfic và Dounishi tất nhiên là xoay quanh dàn Bias này với những nhân vật khác. Cp đã có: XiaoKazu (con cưng), ChildeThoma, GorouThoma, AlbedoChilde Các nhân vật còn lại đều thích cả, tùy...