Chap 26: NeoLouis

1.1K 110 19
                                    

_Phuwin_
Xe dừng trước cổng, tôi giúp anh kéo vali vào nhà, thằng Pond thì đến gara để đỗ xe. Lúc bước vào, mọi người lập tực dừng ngay việc mình đang làm chạy ùa lại chỗ anh, ai nấy đều vui mừng hỏi thăm, hây dô, hơi tủi thân đấy, tôi thành con ghẻ không ai thương rồi, hic.

Sau một lúc thì mọi người cũng buông tha cho anh đi lên phòng, tôi lại một lần nữa giúp anh xách vali lên, phòng anh ở ngay cạnh phòng tôi, mỗi ngày đều có dì giúp việc lên lao dọn nên lúc nào cũng được ngăn nắp và sạch sẽ.

Để anh lại trong phòng, tôi bước xuống nhà phụ giúp cả nhà, thằng Pond cũng ở đấy trước, đang loay hoay tìm chỗ bật bếp. Ha...tôi nhìn nó khẽ cười. Đang hoài nghi không biết món cháo lúc trước không biết phải nó nấu không nữa.

Tôi bước xuống cầu thang, vừa đi vừa cười, tiến lại gần nó chỉ nó chỗ bật nút.

"Đây này, bật như thế này"
Tôi vừa nói vừa dùng hành động. Ây dô tôi còn phát hiện ra là trên mặt nó mồ hơi rơi từng giọt từng giọt, toàn thân mất tự nhiên tựa hồ đang rất căng thẳng a~.

Tôi chọc chọc vào má nó
"Nì...sao vậy? "

"Không...không gì"
Nó ấp úng trả lời.

"Đừng căng thẳng"
Tôi vừa cười vừa tiếp tục chọc chọc má nó. Đột nhiên tôi cảm thấy có gì đó không đúng lắm. Từ từ quay đầu lại thì toàn thân tôi như đông cứng ngắt vì bị ba cặp mắt đang nhìn tôi với vẻ mặt...

Phía sau, ba lớn, ba nhỏ, mẹ đang nhìm chầm chầm vào tôi. Ôi, quên mất là họ còn ở đây. Tôi nên làm gì bây giờ??? Bị bắt tại trận còn giải thích gì nữa chứ, hay là chuồn đi ta.

Không nghĩ gì nhiều, tôi vội vã tìm kế thoát thân, đúng lúc này có chuông cửa vang lên, phù, may mắn thật.

"Để con ra mở cửa"
Nói rồi tôi vụt chạy đi, không dám quay đầu lại.

Tới cửa, chỉ thấy một cậu trai đang quay lưng về phía tôi nhưng bóng dáng này có chút quen mắt.

Tôi bước ra cửa, người nọ quay mặt lại, khoảnh khắc mà người đó quay lại tôi sốc đến độ cả người cứng ngắt, không thể động đậy. Là thằng Louis, thằng Louis đấyyy, trời ơiiii, đừng nói nó là người mà anh hai tôi nói đấy nhá. Nó khẽ cười với tôi không biểu lộ tí ngạc nhiên nào.

"Này, có định cho tao vào nhà không đấy, Phuwin"

"À, à vào đi"
Tôi quên mất phải mời nó vào nhà, đến khi nó mở miệng tôi mới giật mình.

Nó đi ngang khẽ vỗ vay tôi, miệng mang ý cười. Tôi cũng đóng cổng lại và theo sau. Vào trong nhà, nó lẽ phép cuối chào từng người một, thằng Pond thấy nó cũng sốc không kém gì tôi. Thấy thằng Pond cứ đứng trơ ra đấy một hồi, tôi chợt nhìn qua cái chảo đang rán trứng của nó. Mae ơiiii, khéttt.

Tôi chạy ào lại tắt bếp, dùng dụng cụ cại cái trứng ra khỏi chảo, cái trứng đã được lấy ra nhưng vẫn để lại dưới chảo một vệt đen, rất đen. Tôi khẽ thở dài, cái này là hết đường cứu chửa, chỉ có nước mua mới thôi.

"Ây Pond, mày định phá bếp nhà tao à"
Tôi hậm hực mắng nó.

"Không, chỉ muốn giúp thôi"
Nó thành thật trả lời.

"Như vầy thì sao làm dâu được hả Pòn ơiiii"

"Hửm? Mày nói lại xem ai mới phải làm dâu"
Nó cau mày.

"Mày"

Nó khẽ nhướng mày, ghé sát tai tôi.
"Ai làm dâu, trên giường sẽ rõ a~"

Nói xong nó xách cái chảo bỏ sang nơi rửa bát, lúc đi tôi còn thấy môi nó khẽ cong lên, đúng là lưu manh. Tôi không ở đấy nữa, bỏ sang ngồi nói chuyện với thằng Louis, cùng lúc đấy P'Neo cũng từ cầu thang đi xuống vừa lúc bắt gặp thằng Louis đang trên sofa.

"Âu, tới sớm thế? "
P'Neo thoáng ngạc nhiên.

"Sawadi khrap P' "
Nó đứng dậy nhìn P'Neo cười tươi. Thấy mà ghét, hứ, quen anh tao mà còn giấu, thế là mai mốt phải gọi nó là anh à? Khó mở mồm ghê.

"Này ba đứa, qua đây ăn này"
Ba nhỏ đằng xa vừa gọi vừa vẫy tay.

Trên bàn ăn, bảy chỗ ngồi được lắp kín, trên bàn có vô số món ăn, mùi tỏa ra thơm phưng phức.

P' Neo ngồi vào ghế, kế bên là Louis. Trầm ngâm một hồi P' ấy mới hắng giọng.
"Với tư cách là nhân vật chính của buổi tiệc này, Neo con xin giới thiệu người quan trọng trong cuộc đời con, Louis ạ, người yêu con"

"Sawadi khrạp, Louis Thanawin khạp"

Mọi người im lặng chốc lát rồi bật cười, nhưng không ai có biểu cảm ngạc nhiên hay gì cả.

"Mọi người cho tí biểu cảm đi chứ"

"Ta biết lâu rồi"
Mẹ khẽ lên tiếng.

"Hả...sao mẹ biết? "

"Không có chuyện gì qua mắt được mọi người đâu con trai"555+
Bà cười một cách "trìu mến" với cậu con trai.

"Này này này, hai người quen nhau bao lâu rồi, sao lại giấu em, mày nữa, không bạn bè gì nữa. Hứ"
Tôi bĩu môi nhìn hai người.

"Không làm bạn bè nữa vì từ nay tao là anh mày nha, em traiiii~"
Vừa nói thằng Louis vừa đưa tay ra xoa đầu tôi. Mae nó, thiếu đòn rồi a, ngày mai mày xác định với taoooo.

__________End chap 26__________

Ây dô, sắp end truyện ròi nè, mà end bây giờ hơi tiếc, huhu, tui cũng có dự án mới nữa nè, mong đến lúc đó mọi người vẫn sẽ ủng hộ a~.

Làm toán chơi khum mọi người.
Tìm số năm mà Neo và Louis quen nhau a~Xách giấy bút, thước, máy tính ra nè.
*Dành cho lớp 9 trở lên:
Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH biết BH= 1cm; HC=4cm tính độ dài đường cao AH? (Gợi ý: Dùng hệ thức lượng trong tam giác vuông)
*Lớp 8-9 nè (Hóa nha)
Số nguyên tử khối của Heli chia 2 nha (ai hk nhớ đi lấy sách hóa lớp 8 trang 42 ra tra nha) 😁
*Cái nì siêu dễ cho mọi người ai hk giải được 2 câu trên nè
1+2+3+4+5+6+7+8+9-43=?
Giải đi giải điiii, ra đề cũng cực lắm a~,

[PondPhuwin-ABO] Lạc vào thế giới ABO!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ