Một lát sau thì Pi và Louis từ ngoài bước vào, cậu đang chăm chú vào điện thoại nên hai người bước vào lúc nào thì cậu chả hay biết, đến khi rời mắt khỏi điện thoại nhìn lên thì bắt gặp hai cặp mắt đang nhìn chăm chăm cậu.
"Hơi...làm gì nhìn tao dữ vậy"
Cậu né tránh ánh mắt của hai người."Nhìn cái gì chăm chú giữ vậy mày"
Louis vừa nói vừa cố nhìn xem bên trong điện thoại Phuwin là cái gì.Phuwin tắt vội điện thoại, cho vào túi quần rồi quay sang đánh vào vai Pi và Louis mỗi đứa một cái rõ đau.
"Chuyện của tao, nhiều chuyện quá"
Hai người kia đứng xoa xoa vai nhưng miệng vẫn không ngừng đấu võ mồm với Phuwin.
"Nhà trường xin thông báo các em sinh viên tập trung ra sân để nhận phiếu xét nghiệm phân loại"
Tiếng thông báo từ loa trường vang lên, cắt ngang cuộc trò chuyện của ba cậu. Mọi người dừng cuộc trò chuyện, lắng tai nghe. Sau khi tiếng thông báo kết thúc, từng tốp sinh viên cứ ùa ra sân trường, sân trường lúc nãy vẫn vắng tanh mà bây giờ đã đầy ấp, toàn người là người, xô đẩy lẫn nhau.Ba cậu vẫn còn ngồi trong lớp, nhìn ra ngoài sân thì cảnh tượng thật khủng khiếp. Người đông như kiến không còn chỗ để thở luôn rồi.
"Không biết tụi mình sẽ là Alpha, Omega hay Beta nhở, ít nhất tao cũng phải là Beta"
Pi vừa nói vừa chấp tay lên khẩn cầu."Phuwin, mày mong mày sẽ là gì? "
Louis nhìn về phía Phuwin, hỏi."Gì cũng được, tao không quan tâm lắm"
Phuwin nhún vai rồi rời khỏi chỗ đi ra phía ngoài.Pi và Louis cũng nhanh chóng theo sau.
Sân trường lúc này đầy kín các sinh viên, phía bên trên bục thầy hiệu trưởng đang trình bày. Đại loại là sau khi nhận được bản xét nghiệm, các Omega sẽ ở chung một khu, Alpha và Beta cũng thế. Omega sẽ được phát thuốc ức chế kì phát tình. Alpha cũng sẽ có một loại dành riêng cho Alpha. Thầy hiệu trưởng đang nói sơ qua về luật lệ cũng như các điều cấm đối với Alpha và Omega.
Sau bảy bảy bốn chín phút thì thời khắc sinh viên mong mỏi nhất cũng đã đến:Trao bản xét nghiệm. Bản xét nghiệm được đưa đến từng tay sinh viên theo đúng tên của họ. Tới lượt ba người, Phuwin, Pi và Louis, cầm bản xét nghiệm trên tay mà lòng cứ hồi hợp không thể tả.
Phuwin cậu là người mở ra trước, kết quả không ngoài dự đoán của cậu, Omega. Đám bạn ngạc nhiên khi thấy cậu chả phản ứng gì, nếu là người khác chắc sẽ hét toáng lên mất. Tiếp đến là Pi và Louis, trùng hợp hai người họ cũng là Omega, vậy cả ba người được sống cùng rồi.
Sau khi biết kết quả phân loại, sân trường cũng thưa dần, Pi và Louis thở dài thường thượt.
"Thôi xong, kiếp này tàn rồi"
Pi nhìn chăm chăm tờ giấy trên tay vẻ mặt không mấy vui là bao. Louis bên này cũng thế, còn duy nhất mỗi Phuwin vẫn bình thản từ nảy tới giờ."Hơi.. phản ứng tí đi Phuwin"
Louis đánh vào vai cậu."Rồi giờ mày kêu tao làm sao, khóc lóc đòi sống đòi chết à, khóc rồi chắc tụi mày phân hóa thành Alpha được à"
Phuwin lên giọng "dạy dỗ" Pi và Louis."Êy...giỡn tí thôi, mày căng quá"
"Có định đi vào lớp không đây?? "
Vừa dứt lời cậu nhanh chân bước về lớp. Pi và Louis đều cảm thấy hôm nay cậu có gì đó cứ lạ lạ."Ây Pi, mày thấy nay nó cứ kì kì không? "
"Tao cũng cảm thấy thế, ai đạp đuôi nó hay gì vậy ta?? "
"Thôi đi vào, giáo sư sắp đến rồi"
Pi và Louis cũng đi theo sau đó.
________________________
Giảng đường
Hiện tại trong này khá ồn ào, mọi người đều bàn tán cái gì đấy, Phuwin cậu nghe loáng thoáng hôm nay sẽ có sinh viên mới vào học.Lát sau, giáo sư cũng đến, bước vào giảng đường với vẻ mặt nghiêm nghị, lúc nãy trong này vẫn còn ồn ào nhưng bây giờ đã im phăng phắt đến nỗi nghe cả tiếng điều hòa hoạt động.
Vị giáo sư nhìn xung quanh lớp một lượt rồi bắt đầu di chuyển đến vị trí của mình, dõng dạc nói với các sinh viên.
"Hôm nay chúng ta sẽ chào đón một sinh viên mới học tại lớp chúng ta"
"Nào, em vào đi"
Kết thúc câu nói mọi ánh nhìn đều hướng về phía cánh cửa, cậu cũng không ngoại lệ.__________End chap 5__________
Đoán xem sinh viên mới này là ai na~
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-ABO] Lạc vào thế giới ABO!!!
Fanfic❗TRUYỆN MANG YẾU TỐ ABO. ❗AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ BỎ QUA. ❗VUI LÒNG KHÔNG DÙNG NHỮNG LỜI LẼ KHÓ NGHE. ❤Cảm ơn mọi người đã quan tâm truyện, khọp khun kha~❤ *Lần đầu viết tiểu thuyết nên có lẽ câu từ sẽ không hay ạ*