Cánh cửa từ từ được mở ra, bước vào là một cậu con trai cao lớn với mái tóc chẻ hai mái được vuốt cao lên rất gọn gàng. Ngũ quan ưa nhìn, thân hình cân đối. Phuwin cứ nhìn chầm chầm cậu thanh niên này mãi, mũi Phuwin rất nhạy cảm, cậu có thể ngửi thấy mùi Pheromone từ người khác dù cho nó rất nhạt đi chăng nữa.
Cậu cảm thấy có mùi gì đó rất quen thuộc tỏa ra từ người này...mùi rượu, đúng vậy mùi rượu vang đỏ nhè nhẹ bao quanh người cậu ta, ba lớn của cậu cũng có tin tức tố mùi rượu nhưng là một loại rượu khác. Phuwin cảm thấy mình đã từng ngửi qua mùi này ở đâu rồi nhưng bây giờ cậu chẳng tài nào nhớ nổi.
Cậu thanh niên đó bước vào, di chuyển lên phía trên bục giảng, nhìn về phía các sinh viên phía dưới, ánh mắt chợt bắt gặp Phuwin đang nhìn châm châm mình cậu ta khẽ cười. Phuwin dưới đây nhận thấy được việc làm của mình đã bị phát hiện liền đánh mắt sang chỗ khác, tỏ vẻ chả biết gì.
"Xin chào mọi người, Tôi tên Naravit Lertratkosum có thể gọi là Pond, là một Alpha và từ nơi khác chuyển đến đây"
Giọng nói trầm ấm phát ra từ cậu con trai phía trên, thành công thu hút tất cả mọi người, đẹp trai thế này mà lại còn là một Alpha thì ai mà chịu nỗi chứ."Được rồi, em có thể tự chọn chỗ"
Giáo sư vừa dứt lời, Pond nhanh chóng đi đến chỗ ngồi mình vừa tia được lúc nãy, ai ai cũng có bạn cùng bàn còn mỗi Phuwin cậu thì không. Thấy Pond đang đi xuống Phuwin cậu nhanh chóng thu dọn đồ đạc định "tẩu thoát" thì Pond nhanh chóng bắt được tay cậu, thành công kéo cậu ngồi lại ghế.
"Tôi chưa làm gì cậu mà"
"Không...không phải, chỉ...chỉ là... "
Phuwin cậu cũng chả thể hiểu sao mình lại hành động như thế, rõ ràng cậu ta chỉ xuống ngồi học thôi mà. Hoặc có lẽ là bản tính thường tình của một Omega khi ở gần một Alpha chăng. Cậu đặt tập sách trở lại nơi cũ, vỗ vỗ vào mặt vài lần cho tỉnh táo thì tiếp tục nghe giảng. Pond cũng thế, đặt tập sách lên bàn, chăm chú nghe giảng.
Giờ giải lao, Pi và Louis đi lại chỗ Phuwin sẵn tiện chào hỏi Pond.
" Hello, tao tên Pi nhá"
"Còn tao là Louis"
Pi và Louis thay phiên nhau giới thiệu tên mình cho Pond.
"Chào, tên tao chắc tụi bây cũng đã biết"
"Hơi...giới thiệu tên đi kìa"
Pi đánh nhẹ vào vai Phuwin một cái, ý kêu cậu giới thiệu tên của mình."Ờ...thì...Phu...Phuwin"
Cậu vừa nói vừa cố tránh ánh mắt của người nhìn mình từ nãy tới giờ.
Từ lúc cậu bắt đầu mở miệng Pond cứ dán mắt vào người cậu suốt làm cậu chả thể nào giới thiệu một cách tự nhiên được.
"Pond, sao mày cứ nhìn ta chầm chầm vậy, trên mặt tao có gì lạ à? "
Cậu bị ánh mắt làm cho khó chịu bèn lấy hết can đảm lên tiếng.Pond thấy cậu phản ứng như vậy liền thu lại ánh mắt, quay người đứng dậy, hay tay bỏ vào hai bên túi quần.
"Đi ăn không chúng mày"
"Đi"
Pi và Louis tiến lên khoát vai Pond bỏ là Phuwin một mình ngồi ở bàn."Tụi nó quên tụi nó là Omega rồi hả, hay là quên thằng Pond là Alpha rồi, chưa thấy Omega nào bạo như tụi nó, haizz"
Phuwin lắc đầu thở dài rồi cũng ba chân bốn cẳng chạy theo sau.
______________________________
Khu ăn uống
Hôm nay nhà ăn trống vắng đến lạ thường, chỉ thấy lát đát có vài người ngồi ở đấy. Vậy cũng tốt, đỡ phải chen lấn làm gì.Pi, Louis và Phuwin ngồi sát lại với nhau còn Pond thì đơn coi lẻ bóng ở phía đầu bàn.
"Tụi mày làm gì cách xa tao giữ vậy, tao có ăn thịt tụi mày đâu?? " Pond cậu cảm thấy khó hiểu.
"Tụi tao đều là Omega, mày là Alpha tốt nhất nên ngồi riêng đi"
"Ờ"
"Đúng vậy"
Pond cũng hết cách đành ngồi cô đơn một mình còn phía bên đây Louis, Pi và Phuwin cứ dính chùm lại với nhau.
"Ê, ăn xong lên phòng y tế với tao không"
Câu nói của Phuwin là mọi người đều dừng lại động tác ăn, hướng mắt về cậu."Mày bị gì hả"
Pond là người lên tiếng hỏi đầu tiên."Ờ, bị gì hả"
"Không khỏe chỗ này vậy"
"Không phải, đi lấy thuốc ức chế đó mấy cha nội" Phuwin hậm hực giải thích.
"Chết, tao quên mất"
"Não cá vàng thật"
"Lạy mấy cha, mốt làm ơn nghe con nói hết đã nhá, đừng nhảy vào họng con"
"Này lỗi thằng Pond nha"
Louis đưa tay chỉ về hướng Pond."Tại tao lo cho nó thôi"
"Uiii, thấy ghét"
Pi làm vẻ mặt dè bĩu."Ai mượn mày lo, làm chuyện gì đâu không"
Phuwin miệng thì nói vậy nhưng trong tâm chắc không phải vậy đâu ha. 555+__________End chap 6__________
Tới đây thuiii, cảm ơn mn đã ủng hộ rất nhìu a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-ABO] Lạc vào thế giới ABO!!!
Fanfic❗TRUYỆN MANG YẾU TỐ ABO. ❗AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ BỎ QUA. ❗VUI LÒNG KHÔNG DÙNG NHỮNG LỜI LẼ KHÓ NGHE. ❤Cảm ơn mọi người đã quan tâm truyện, khọp khun kha~❤ *Lần đầu viết tiểu thuyết nên có lẽ câu từ sẽ không hay ạ*