Sau khi ăn uống xong xuôi no cả rồi thì cả đám lại kéo quân đến phòng y tế.
"Cho em lấy thuốc ức chế cho Omega ạ"
Phuwin đứng ngoài cửa nói với cô y tá đang trực ca."Được rồi, ở đây có bao nhiêu bạn là Omega thế? "
Y tá hỏi cậu trong khi vẫn cuối gầm mặt vào máy tính."Ba ạ"
Cậu nhìn xung quanh rồi quay lại nói với y tá bên trong."Được rồi, thuốc ức chế có hai loại, một loại viên nén dùng cho kì phát tình, một loại phun dùng để kìm lại Pheromone tránh nó quá nồng."
Y tá đi ra cửa trên tay là một đống các loại thuốc, vừa đưa nó cho cậu vừa hướng dẫn các cậu cách sử dụng.Lát sau, y tá bỗng quay sang Pond.
"Em này...là Beta hả? ""Không, cậu ta là Alpha"
Phuwin đáp lời."Chờ một chút"
Nói xong người y tá đó chạy 1 mạch vào ngăn bàn, lục lọi thứ gì đó lát hồi đem ra một hộp thuốc, trong nó khá giống của ba cậu nhưng cũng có một chút khác."Đây, thuốc ức chế dành cho Alpha, nên nhớ Alpha cũng có kì phát tình chỉ là không thường xuyên như Omega mà thôi, kì phát tình của Alpha có khi còn dữ dội hơn cả Omega"
Y tá đưa hộp thuốc cho Pond, dặn dò kĩ lưỡng mọi thứ.Bốn người vừa được phổ cập thêm kiến thức còn khá hoang mang. Pond cũng thế, cậu ta cũng vừa biết rằng Alpha cũng có kì phát tình.
________________________
Trong lớp
Kết thúc giờ ra chơi cũng là lúc các cậu phải quay về lớp để chuẩn bị cho hai tiết cuối. Tiết hiện tại là sinh học, hôm nay các cậu mới được học về kì phát tình của Alpha lẫn Omega, chả trách lúc nãy bốn người đều hoang mang khi biết tin đấy.Thời gian cứ thế trôi qua, cuối cùng thì giờ mà mọi sinh viên đều ngóng trông cũng đã đến-giờ ra về. Từng tốp từng tóp sinh viên cứ thế ùa ra, nhìn sân trường bây giờ chả khác gì sân vận động đang tổ chức cuộc thi đấu.
Phuwin chia tay đám bạn, cậu phải về lại kí túc xá cũ để thu xếp đồ đạc, hôm nay cậu sẽ chuyển đến khu kí túc xá dành cho Omega chung với Pi và Louis.
Phuwin từng bước từng bước đi trên con đường quen thuộc đến kí túc, bỗng dưng đằng xa có một đám người chặng đường cậu. Bọn chúng chờ cậu lại thì bắt đầu giở trò đồi bại, một tên dùng bàn tay sờ soạng khắp mặt cậu, cậu nhanh chóng gạt tay chúng ra, tên tiếp theo bắt lấy tay cậu đè cậu vào tường, Phuwin ra sức chóng cự nhưng có lẽ bản tính Omega sinh ra đã yếu hơn Alpha nên sự chóng cự của cậu chẳng si nhê gì so với bọn chúng.
Chúng trêu đùa cậu, một tên đang lâm le tới chiếc cổ trắng ngần định cắn cậu nhưng mai là cậu đã kịp thời đá vào bên dưới hắn khiến hắn quằng quạy ngã lăn ra đường.
Bọn chúng bắt đầu bực tức, dùng tay định đấm vào mặt cậu nhưng may mắn cậu có học qua võ, thân thủ nhanh nhẹn thành công né được cú đấm đấy. Lát sau, có vài người dân đi ngang thấy cậu bị một đám côn đồ bắt nạt thì nhanh chóng gọi cảnh sát khu vực đến giải vây cho cậu. Phuwin may mắn thoát được.
Cậu đi từng bước chậm rãi về kí túc, do hồi nãy có lẽ đã dùng quá sức với bọn chúng nên bây giờ cậu thấy toàn thân rã rời, đứng cũng không vững. Mồ hôi cứ thế mà tuôn trào, hô hấp cũng trở nên khó khăn hơn, cậu đứng dựa người vào một bức tường cố lấy lại sức, Phuwin chẳng hề hay biết lúc này Pheromone của cậu tỏa ra rất nồng. Cậu dần mất đi ý thức và ngã ngục xuống đường.
_____________________________
Sáng hôm sau, cậu dần dần tỉnh lại, toàn thân đau nhức đến không chịu nỗi, cử động thôi cũng khiến cậu đau đến chết đi sống lại. Cố gắng mở mắt thì đập vào mắt cậu lại là một trần nhà khác lạ, cậu thầm nghĩ có phải mình lại xuyên vào thế giới nào nữa không trời. Ý nghĩ vừa mới lóe lên trong đầu cậu lại bị dập tắt vì khi nhìn sang phía bên trái, đập ngay vào mắt là thân hình cao lớn đang quay lưng lại với cậu, và cậu thừa sức biết đó là ai."Pond Naravit??? Cậu ta làm gì ở đây, à không phải, tại sao mình lại ở đây??"Trong đầu Phuwin bây giờ hiện ra một loạt câu hỏi vì sao.
___________End chap 7___________
Chap nì hơi ít he.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-ABO] Lạc vào thế giới ABO!!!
Fanfic❗TRUYỆN MANG YẾU TỐ ABO. ❗AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ BỎ QUA. ❗VUI LÒNG KHÔNG DÙNG NHỮNG LỜI LẼ KHÓ NGHE. ❤Cảm ơn mọi người đã quan tâm truyện, khọp khun kha~❤ *Lần đầu viết tiểu thuyết nên có lẽ câu từ sẽ không hay ạ*