[H+]

5.9K 390 6
                                    

[Một phần ngoại truyện nho nhỏ ngọt ngào tặng mọi người]

[Izana lẫn Y/n đều đã 20]
_________________________

Izana yêu em, nhưng gã là cái loại người sẽ chẳng bộc lộ điều đó ra ngoài mặt mà chỉ giấu lẹm trong lòng, nào gã ngờ được, một ngày chẳng xa cũng chẳng gần. Em bước vào đời gã một cách vô tư, không âu lo, không sợ hãi dù cơ thể gã có bê bết máu, có bị tội lỗi nhuốm màu đen kịt lên tấm thân tàn lụi của gã, em vẫn tiến đến và ôm chầm lấy Izana; Không sao đâu, ổn rồi, có em ở đây. - Chỉ cần một câu nói giản đơn như thế thôi cũng đủ làm gã rụng rời và muốn ngủ ngay trong lòng Y/n, dù cho nó có trẻ con hết sức, gã vẫn muốn.

Gã bị mẹ bỏ rơi, bị chính người anh trai mà gã tin tưởng nhất lừa dối rất lâu rồi lại từ giã cả thế cuộc, bỏ lại mình Izana chốn phù hoa, để gã lạc lõng giữa dòng chảy xiết của đời người. Và em chẳng biết đâu, em chính là vị phúc tinh cứu rỗi lấy gã, cứu cả cái thân xác tàn tạ này đứng trước ánh dương mà không sợ bị cháy xém.

Em là một con người, gã lại là một con quỷ nhưng thay vì đi theo con đường đầy những chiếc đèn lồng sáng rực rỡ, tiếng cười đùa và tiếng hát hò ở dương gian, em lại chọn đi theo hướng con đường tối mịt mù chẳng có lấy một bóng đèn để soi sáng, cây cỏ thì tàn lụi, nhưng ít nhất ở đó lại có gã.

"Em ơi, hà cớ gì lại bỏ cả thanh xuân vào một việc đáng trách như thế này?"

"Em không chắc"

Hãy để màu của máu ôm trọn lấy em, môi của hai người sẽ quyện lấy nhau như hạt nước còn trên mặt lá nhiễu xuống vùng nước còn đọng trên chặng đường ta đi qua. Bây giờ chúng ta đều là con quỷ, chẳng có thiên thần nào nữa cả, em và gã.

Em choàng tay qua phía sau gã, ôm chặt cứng rồi lại thầm thì bằng những lời hát mang đầy nỗi sợ của thế gian, chứa mọi tội lỗi của hai con người đang trần trụi trên chiếc giường sạch, nhưng phút lâu sau nó sẽ bị hai người vấy bẩn ngay ấy mà.

Em víu chặt lấy tấm ga giường làm nó nhăn nhúm lại rất khó coi, nhưng ai lại đi quan tâm tới cái đó, thứ bây giờ quan trọng nhất với Izana là người con gái trước mắt gã, vừa lắng lo, gã lại vừa nghi hoặc.

"Thật sự rằng đây là Y/n của gã?" - Không, em bây giờ như một con quỷ khát tình, ôm lấy cơ thể gã và sung sướng rên rỉ ấy.

Gã sẽ chẳng tin đây là em của hôm trước, mà lại là một người xa lạ thì đúng hơn.

- Izana..Izana.

Y/n chưa bao giờ gọi gã bằng cách này, sắc tình đẹp nhỉ? Làm con người ta thay đổi hoàn toàn và biến dạng đến méo mó. Nếu em đã là đóa cúc trắng của ngày trước thì ngay bây giờ em đã chẳng còn nở rộ giữa đồng xanh thiên nhiên, thay vào đó là màu ảm đạm và những đám mây đen mù mịt cả màu trời.

Gã yêu cái màu ảm đạm ấy, yêu bờ môi hồng của em, yêu cả cơ thể em lẫn cái linh hồn thối rửa ấy.

Hãy quếch lên cho gã một nụ cười ngọt ngào, hay một giọng nói nhẹ nhàng như kẹo bông gòn. Gã hứa mà, gã sẽ không bỏ rơi em đâu, cho dù em có chết đi và hóa thành tro tàn, gã sẽ ở đó và thành một cái cây cổ thụ cao lớn đủ để che chắn cho khoảng đất nắng gắt tới khi bông hoa nhỏ xíu mọc lên, và đó cũng là tia hy vọng của cả hai người.

- Anh có yêu em không?

- Có..

Một câu nói cộc lốc khi Izana bắt đầu tiến sâu vào nơi cấm địa, nơi có vùng đồi núi nhấp nhô giữa khoảng không xanh trời đẹp đẽ. Nơi có vị ngọt gắt ở đầu lưỡi em, và cũng là khi cơn sung sướng tột độ gã ập đến.

- Đúng rồi, cứ ngoan ngoãn như thế này.

Dù đó có là em đi chăng nữa thì những câu ca ngọt ngào tựa gió mây, tựa sương sớm vẫn không thể thoát ra từ miệng gã được. Vì sao nhỉ? Có thể là do dòng đời đã xô ngã gã xuống cái vực sâu hút đó nên dù có kéo gã lên, khâu vá vết thương từ tim thì vẫn chẳng thể chữa lành nỗi tâm can đã cạn mọi sự đau đớn.

Em có kinh tởm gã không?

- Em yêu anh.

- Em yêu anh nhiều lắm.

Em choàng tay qua cổ Izana khi cái cự vật to lớn ấy đã nằm gọn trong cái hang chật hẹp nhỏ bé của bản thân, đón nhận nó bằng cả tình yêu, hết thảy mọi sự chân thành mà em có.

Nơi đây mai sau này sẽ có một sinh linh nhỏ bé nhỉ?

- Đang nghĩ gì thế, nhìn vào mắt tao này.

Ừm, màu tím xinh đẹp trong mắt hắn hút mọi sự chú ý của em, nó thật xinh đẹp như viên đá quý nằm trong cái hộp kính được trưng bày ở những nơi tối tăm nhất của xã hội; chợ đen, tấm ảnh được dán trên những bức tường ở hẻm nhỏ em hay đi qua.

- Xinh đẹp lắm..mắt anh rất đẹp.

- A-

Hắn bắt đầu di chuyển hông sau nhịp đầu tiên, nhẹ nhàng rồi từ từ lại chuyển sang mạnh dần, thúc đẩy như khi gã lắc lư trước điệu nhạc trong quán bar gã hay ghé. Tất nhiên Izana chẳng quan tâm đến mấy ả đàn bà ở đó đâu, vì gã có em mà, một con búp bê nhỏ nhắn ngoan ngoãn ngày ngày đợi gã về với bàn cơm.

Em không hận gã? Kể cả khi gã có siết chặt em trong vòng tay hay thậm chí là bằng những sợi dây xích để em không thể thoát khỏi đây?

Gã muốn trút giận lên em lắm, muốn đánh thật mạnh lên mông em hay thậm chí là cắn cái đầu ti em đến túa máu nhưng lại chẳng làm thế. Gã yêu em, theo một cách nhẹ nhàng như trong giấc mơ em hay kể.

Cúi người xuống thấp, Izana hôn lên tai em rồi liếm nó sau đó đến phần má hồng hồng trong khi.. phần hạ thân vẫn không ngừng di chuyển, cảm nhận từng làn khoái cảm đến cực độ, lôi kéo theo gã vào nơi đáy vực thẳm của những con quỷ còn đang ngự trụ ở đó.

Gã là một kẻ khốn khiếp, một tên tham lam và ích kỉ chỉ biết đến bản thân...cũng lại là một tên thất bại.

- Nhanh..nhanh quá..

Một tay víu chặt lấy hông em, tay còn lại giữ chặt lấy đôi tay nhỏ nhắn, gã hít mùi sữa tắm ở vùng cỗ trắng noãn rồi tiếp tục thúc đẩy trên nền máu đỏ thẳm trinh tiết.

Gã cướp đi sự trong trắng của em. Cướp đi cả thanh xuân của em. Nhưng là do em dâng hiến, là do em tự trao thân cho Izana.

- Em yêu anh...ah..

- Lần nữa!

- Em yêu anh, yêu anh, yêu anh thật nhiều!!

Khi cơn đau rát ở hạ thân em xóa đi phần lí trí, khuôn miệng nhỏ bé ấy lại chẳng thể thốt lên được câu nào ngoài tiếng yêu sáo rỗng và lại để gã chìm đắm trong nó mãi mãi.

Mãi mãi.

Gã rút cậu bé ra khỏi chiếc hang nhỏ, rồi hai tay ôm chặt hai bên chân lại đâm thật mạnh, thật sâu vào nó lần nữa đến khi tiếng khóc òa của em rõ ràng hơn trước, Izana mới nhoẻn một nụ cười man rợ trước khi dòng sữa trắng tinh (tinh dịch) hòa cùng dòng nước đục Y/n trôi dạt xuống nệm.

[Izana × Reader] ᴛʜᴇ ᴅᴇᴠɪʟNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ