19. Trong em

919 93 6
                                    

"Giá như, mọi thứ vẫn có thể quay trở về lúc ban đầu em nhỉ?"

Gã đưa tay đến chạm vào bờ môi mọng ấy khi tiếng leng keng của từng sợi dây xích va vào nhau ngày một lớn thêm, lớn thêm. Đến cái mức mà dù bây giờ em có khóc hay rên rỉ to đến nhường nào thì cũng chẳng ai nghe thấy được thứ âm thanh đau khổ của em.

T/b nhỏ bé của gã à.

Izana vẫn luôn nghĩ, cho đến tận cái ngày hôm nay, khi em đã nằm gọn trong vòng tay của gã thì có thật sự đó là tất cả những thứ của gã muốn. Hay nó chỉ đơn thuần là do sự tham lam đang dần khiến cho Izana trở nên thật tàn ác, nó khiến cho gã tàn sát mọi thứ kể cả việc nghiền nát những tên dám ngán đường chỉ để có thể gặp lại được em với bộ dạng lôi thôi như thế này, thật sự không xứng đáng chút nào với số thời gian mà gã đã lãng phí.

Do em quá ngốc mà thôi, chẳng phải do gã.

Cái ngày mà em ngã khụy xuống mặt đất, vốn dĩ em đã là một kẻ thua cuộc với đôi bàn tay rươm rướm máu cùng hai cái chân tội nghiệp bị nát bấy do phải liên tục dẫm lên đất, chạy vòng vòng khắp trong một khu vực nhỏ bé mà Hanma đã cố gắng đưa em đi trốn khỏi nó, chỉ để rồi bây giờ. Xem cái hình dạng của em kìa. Chẳng giống ai cả.

Hai tay em bị xích khóa chặt, cả chân cũng vậy. Nó ôm sát vào da em tạo nên từng vến lằn đỏ trông đau đớn vô cùng nhưng trông Izana thì chẳng mảy may quan tâm. Gã chỉ ngồi cạnh bên em, chống cằm rồi khẽ cười mỗi khi thấy em lại muốn nói lên điều gì đó bằng tiếng ồm ồm trong cuống họng, nhưng rồi lại thôi.

Vì dù sao em cũng biết, nói cũng vô dụng.




























Em đã từng muốn nhuốm đỏ cả màu trời xanh biếc, đám mây kia chẳng che nổi hết ánh nắng buổi sớm. Tay em là một con dao nhọn hoắc, chỉa thẳng về hướng Izana khi thấy hắn tiến lại gần sau một đêm dài chỉ có em và bát cháo nguội ngắt từ bao giờ, trên trời cũng là trăng, dưới đất lại là hồ. Môi em chậm rãi nhấp nháy trước khi lại cất tiếng nói, một lời lẽ chẳng mấy hay ho sau khi phải về lại căn nhà của gã.

Trước kia em đã từng ở đây cùng với gã, nhưng bây giờ lại khác vì trông nó thật xa lạ đối với một kẻ như em.

Đôi bàn tay nhỏ nhắn run lẩy bẩy của em vẫn siết lấy cái cán dao, còn đôi mắt trợn tròn chẳng có lấy chút tia sáng lại chăm chăm vào người con trai trước mặt với chút uất hận. Em chẳng rõ là cái gã đó muốn gì, vì dù sao, em chẳng cần phải biết mấy thứ ý đồ xấu xa của gã.

Izana là người xấu. Luôn luôn đối với em là như vậy cho đến tận bây giờ.

Vì vậy em đã vươn con dao lên cao, để cái mũi nhọn xoay về hướng em có chút ý định muốn đâm thẳng vào bụng mình để ngăn lại việc phải sống trong cái cảnh tù túng này đến chết. Nào mà ngờ được, còn chưa kịp nhắm mắt lại để cảm nhận lấy chút hương của gió thì có tiếng động lớn phát ra. Tiếng ầm từ nhà kho làm em bất chợt xoay đầu lại.

Rồi thiếp đi khi Izana lấy chút thuốc ngủ mà Kisaki đưa cho sử dụng lên chính người gã yêu.

Và khi em tỉnh dậy, chẳng hiểu sao lại thấy bản thân nằm ở trên chiếc giường này cùng đống dây xích leng keng điếc tai, siết chặt lấy da em tới mức máu chảy thành dòng, có vết đóng vảy vì bị xây xát bởi dây xích. Còn bên cạnh em lại chính là Izana cùng với bát cháo ấm, khói nhẹ bốc lên bề mặt làm nó trông thật ấm áp. Nhưng riêng gã thì không như vậy, gã trông lại lạnh lẽo hệt như tảng băng chứ chẳng phải bát cháo ấm.

Mà, tuy vậy. Lời lẽ lại có chút dịu dàng, chút dụ dỗ khi khẽ đặt một nụ hôn nhẹ lên trán em, lướt qua nhanh như một cơn gió trái ngược hoàn toàn với cách gã trói buộc em hàng giờ liền, trói buộc cả tinh thần em lẫn cả thể xác. Em ghét điều đó, gã biết mà.

Nhưng phải biết làm sao bây giờ, gã đã yêu em quá nhiều, nhiều đến mức mà Izana chẳng thể nghĩ đến việc gã có còn sống được nếu thiếu em hay không...

Vì gã yêu em, đúng rồi. Yêu em.





Tay gã vươn đến, bóp chặt lấy hai bên má em sau khi Izana đã hớp ít cháo trong bát. Sau đó gã cúi xuống, nhẹ nhàng truyền thứ chất lỏng đó vào trong vòm miệng, ép em nuốt xuống trước khi lại làm "điều đó". Cướp đi mất thứ quan trọng, chứng minh em là một cô gái trong sạch trước khi một "đám cưới" chỉ có em và gã được bắt đầu.

[Izana × Reader] ᴛʜᴇ ᴅᴇᴠɪʟNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ