5. Bắt cóc người tình

4.1K 416 28
                                    


- Này, cậu có thấy nó không? Đám mây đó ấy.

- Nó thật giống cậu

"..."

- Ở điểm nào?

Đôi ngươi màu tím của hắn không long lanh như của ai kia, trông nó như đang chứa cả một vùng đại dương rộng lớn ấy, thật trái ngược với những vì tinh tú ngụ trong mắt em. Hắn cất giọng khẽ hỏi.

- Mọi thứ..

Em đưa bàn tay trắng hồng ra, và khi hắn chạm vào nó, em lại tan biến... thành những đám mây bồng bềnh trên bầu trời.

Trông em thật xấu xí.

Những khớp ngón tay hắn chuyển động, đùa nghịch và dịu dàng. Những lọn tóc mượt rũ trên gò má hồng đều được hắn nắm gọn trong tay và vuốt nó ra sau vành tai. Như một người mẹ vậy - Hắn phì cười

"Này...(y/n)"

"Tại sao em lại rời bỏ tôi?"

"..."

Izana chẳng mong một lời hồi đáp đầy đủ tên hắn, nhưng hắn lại cần một cử động nhỏ ở khuôn miệng của em, hay là lồng ngực đang phập phồng lấy từng hơi oxi ấy.

Loại người như hắn liệu có nên ở cạnh em?

Hắn thở ra một hơi dài ngùn ngụt, mắt hắn thì đờ đẫn mệt mỏi nhưng chẳng thể chợp mắt được vì cơn ác mộng vừa nãy, cơn ác mộng mà em đã tan biến thành làn mây kia, trông chẳng đẹp chút nào.

"Tới nơi rồi"

Kẻ gần đó đẩy chiếc kính lên, hắn cất lời khi cái hồn của vị tổng trưởng kia như đang lơ lửng giữa những đám khói màu hồng của cơn mơ vừa chợt đến. Chính hắn thấy thật kì quặc, khi con người kiêu ngạo ấy lại có một nơi để tỏ ra cái sự mềm yếu mà Izana luôn giấu nhẹm trong lòng ấy.

Em rốt cuộc là ai nhỉ?

Kisaki tự hỏi. Khi cả chục cái xác còn nằm gói gọn trong bao hay những khẩu súng dính đầy máu trong đôi mắt hắn, thì em lại như một thế giới đối nghịch hắn. Mọi thứ ở cạnh em toàn những màu sáng nhẹ, hay những con thú bông và viên kẹo ngọt đang lơ lửng giữa không trung, với những miếng băng keo cá nhân hình những chú thỏ, hay củ cà rốt.

Sở thích của "Vua" thật kì lạ. Và cả em khi nằm trong mắt Kisaki thì thật dị thường.

Cả đám người, à không. Chỉ năm người bọn họ dừng chân trước căn nhà đắt tiền mà dường như lứa tuổi ấy chẳng thể có được vào những đồng xu ít ỏi mà bố mẹ làm ra. Mọi thứ đều nhờ vào bộ não của Kisaki và thiên tài kiếm tiền Kokonoi ấy chứ.

Nhưng ai mà ngờ được, Izana lại thích vung tiền vào mấy thứ xa xỉ như thế này.

"Nó quan trọng với "vua" quá nhỉ"

Tên cao kều trêu ghẹo kẻ đang lầm lì bước theo sau, chọc ngoáy đúng chỗ ngứa của Kakuchou, quả thật là một tên đáng ghét

"Tình yêu bé nhỏ của Izana"

"Ồ" - Hanma đập tay vào nhau như vừa ngờ ngợ ra được chút gì đó, quả là trúng phóc. Gã thầm nghĩ bản thân đúng là thiên tài đọc vị

Nhìn đôi mắt ấy kìa, như một kẻ đang đứng trước cả một hành tinh đang phát sáng giữa những thứ đen kịt trong tâm hắn. Nó dịu dàng đến đáng sợ, cứ như đây không phải là tổng trưởng của Thiên Trúc ấy.

"Mày đi theo làm quái gì vậy"

Kisaki kéo ngược cái vai của Hanma ra phía sau khi thấy gã còn có ý định bước lên tiếp.

"Hở, Ý mày là sao chứ Kisaki?"

"Là bắt cóc, bắt cóc đó thằng ngu này"

Đẩy cặp kính lên cao, Kisaki thầm hỏi hắn của trước kia sao lại chọn tên này làm cộng sự được nhỉ...

Có thể là do sức mạnh, hoặc là do cái tính hiếu kì ấy đang xém chút giết chết cả hai.

[Izana × Reader] ᴛʜᴇ ᴅᴇᴠɪʟNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ