Chapter 46

202 6 0
                                    

I was in a dark place, nanghihina ako. I tried to remember yung mga nangyari kanina sa simbahan... ''A gunshot... May dumukot sa amin, at nandito na ako sa putanginang madilim na lugar na ito.''

No. Hindi, nasan yung asawa ko. ''Vester! Nasaan ka! Do you hear me?! Asan ka!'' i shouted his name, waiting for him to respond. I tried na gumalaw pero nakakadena ang kamay at paa ko, who the fuck did this! Tangina! Kung sino ka man! Papatayin kita!

''L-Love! Answer me!'' i shouted again. Bumukas ang ilaw, hindi lang pala ako nakasandal sa isang pader ng isang lugar. Para akong nakalagay sa aquarium.

I saw... Vester, nasa kabilang aquarium siya katapat ko, duguan ang suot niyang barong. ''Stell! Stell! Please! Gumising ka!''

Para bang soundproof yung kinalalagyan ko, inipon ko ang lakas ng loob ko para makalampag yung aquarium. ''Tangina! Fuck! Vester! Gumising ka! Love!'' i shouted again.

''Wow. Love story yan? Well, I won't let you get your happy ending. HAHAHAHAHAHAHA'' Someone's talking.

Nakarinig ako ng yapak, she was wearing heels and also a black dress. ''If I can't have you... Then I guess, she can't too.'' tinignan niya ang kinalalagyan ko.

Tangina! It was Vanessa. Tangina mo Vanessa! Intayin mo lang na makalabas na ako dito! Papatayin kita!

''Oh? Umiiyak ka ba? I don't think so... Look at your husband, hirap na hirap. Kung pumayag kasing makipagbalikan sa akin, edi sana maayos kayo ngayon.''  she chuckled. No! Please! Kumapit ka Vester! ''Ilabas niyo si Vester, tignan natin kung hanggang saan ang yabang ng babaeng to.'' utos niya sa mga tauhan niya.

''Putangina! Ang bagal!'' sabi pa nito. ''Oh, tignan mo yung asawa mo, pawis na pawis.'' she seductively cleans the blood na nakapalibot sa leeg ni Vester. ''You don't like me doing this...'' sabi pa nito, while unbuttoning his barong. Amputa! Tigilan mo ang asawa ko! Ahas ka!

''Ahas ka! Layuan mo asawa ko! Lumayo kang gago ka!'' I shouted.

''He couldn't hear you.'' I was so pissed.

''What do you want?'' Hindi ko gusto kung ano man ang ginagawa niya, napapansin ko na din na unti unti nang nagkakaroon ng ulirat si Vester. ''Vester! look at me, love. please!'' sabi ko sa kanya. hindi niya ako marinig pero the moment he opened his eyes, he saw me. 

''Tangina! Vanessa! Tigilan mo na to!'' He shouted, pinilit niyang tumayo pero hindi niya magawa kasi kahit paa niya nakatali. ''Pakawalan mo kami ng asawa ko! ngayon na!'' Utos pa niya kay Vanessa, pero hindi nakikinig sa kanya. 

Vanessa traced Vester's jawline, nakikita ko kung paano siya akitin ng ahas na to, pero he didn't let his guard down. I'm watching every actions na ginagawa ni Vanessa. Kapag nakalabas ako sa aquarium na ito, siya ang ilalagay ko dito. ''Sa tingin mo, makakasama mo pa kaya siya?'' she chuckled. She was holding a gun, ''Maling galaw lang, damay pati anak niyo. kaya magpakabait kayo sa akin,'' she smirked. 

''Tangina mo! wag mong idamay yung anak namin! kung may problema ka ako nalang! wag mong dinadamay ang anak ko!'' nagpupumiglas si Vester, alam kong he was trying to find a way para makakalas sa pagkakatali sa kanya. ''Why are you doing this Vanessa? pumayag ako na magkaroon tayo ng closure dahil kaibigan kita. Kinaibigan kita, pero ito ang igaganti mo sa akin.'' he was panting, pagod na pagod na siya.

Hindi ko alam kung ano pa ang pinag gagawa ng babaeng to kay Vester pero sa mga dugong nakalagay sa damit niya, alam kong sinaktan siya. ''Muka bang kailangan ko ng closure? Mas matagal mo akong minahal kaysa sa babaeng to.'' Tinuro niya kung saan ako nakalagay. ''Guess what? siguro kung nawala si Y/n sa paningin mo baka bumalik ka sa akin.'' she laughed. 

Married to Mr. Ajero ✔ [SB19 STELL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon