neji × Naruto.

1.3K 97 16
                                    

Cuộc sống của Naruto từ nhỏ tới lớn được mô tả bằng hai từ. Đó là:
"Ác mộng!"
Từ khi được sinh ra cậu đã có một năng lực rất chi là thừa thãi theo ý cậu! Nếu bạn muốn nhìn thấy ma, muốn trò chuyện với người ở bờ bên kia, vậy thì lại đây tôi sẽ cho bạn đôi mắt này.
Hằng ngày phải đối diện với đám oán linh nó thật kinh khủng! Chưa hết đâu, nếu bạn muốn đám oán linh ám lấy bạn, làm phiền bạn. Vậy hãy cứ tự nhiên mà rõng rạc tuyên bố trước bọn oán linh:
"Tôi nhìn thấy bạn!"

Các bạn phải làm lơ nó cho dù nó có ở trước mặt bạn. Ngay cả khi nó ở trong chăn của bạn. Thậm chí nó nhìn bạn đang tắm và cười với bạn! Thì bạn cũng phải phớt lờ đi nếu không muốn rước hoạ vào thân!

Chà. nghe có vẻ dễ. Nhưng nó không hề dễ đâu! Mỗi lần một oán linh xuất hiện, thì một lần tôi mém chết!
Lí do rất đơn giản. Bởi vì đám này xấu đau xấu đớn. Xấu xúc phạm người nhìn!
Cụ thể thì:

Một cô gái đang ôm cổ một chàng trai, nói những lời đường mật vào tai của chàng trai.
Ấy là khi bạn thấy một cảnh thật lãn mạmg! Khi mà bạn có thể xem nhẹ cái cơ thể nát bép của chị ta, hai con mắt nát bép để lộ hốc mắt tối om, cái miệng lúc nha lúc nhúc run và dòi bọ. Còn chưa nói đến, mỗi lần chị ta mở miệng ra, hàng loạt sâu bọ dòi các loại rơi ra. Ngẫu nhiên còn rơi ra một thứ gì đó đen xì bốc mùi thối rữa nồng nặc!

Đó. Xấu cỡ đó nếu không có ông bà phù hộ chắc tôi thăng luon rồi!

Tôi đamg sống cùng với hai đứa em. Narumi và Menma! Ngày xưa chắc mẹ tôi đại chiến với ba tôi giữ lắm nên hai người có luôn cặp sinh ba bọn tôi. Cơ mà mỗi tôi là có mắt âm dương, còn hai đứa kia thì bình thường. Nghĩ mà ganh tị với hai đứa nó ghê!

Tôi đang học cấp ba tại trường Konoha. Một trường đại học phổ thông cũng bình thường với những người bình thường!

Nhưng với tôi nó chẳng bình thường tẹo nào. Tôi nghe được tin đồn khá hấp dẫn. Nghe đám đầu gấu đồn tai nhau rằng:
Vào mười năm trước, có một bạn học tự sát ở đây vì áp lực học hành hay gì gì đó. Tôi cá người đó chắc phải bi quan lắm mới tìm đến tuyệt lộ!

Phớt lờ một oán linh đang áp sát vào tôi, nhẹ nhàng lật sách tìm đến bài học hôm nay!

Không hiểu sao oán linh khoác đồng phục học sinh này cứ theo tôi mãi. Theo từ khi tôi vào trường này học!

Nhân tiện nói luôn. Oán linh này mang một bộ dạng tuấn tú giống như các thiếu gia thời ngày xưa, và giống như các oán linh khác. Tên này có cặp mắt trắng như bị đục tinh thể! Chỉ là tôi không hiểu một điều:

Các oán linh bình thường lúc nào cũng điên cuồng, nói đi nói lại một câu như được lập trình. Còn tên này thì như một người bình thường. Nếu không nhờ tôi nhanh trí nhận ra hắn không có bóng chắc tôi sẽ nhầm lẫn mất!

Tiếng chuông tan học đánh thức tôi ra khỏi mớ suy nghĩ ngổn ngang. Đám học sinh ào ào chạy ra khỏi lớp học, phớt lờ luôn cả tiếng của thầy giáo!

"Rõ ràng là thấy ta~. Sao phải phớt lờ chứ~?"

( Ta đang viết cái gì? Ta không biết mình đang viết gì đâu! Nhưng ta biết bé cáo bị ăn rồi! Phòng tắm play ó:))))))

[all Naruto]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ