Thuở khai thiên lập địa. Thế gian đã Xuất hiện tam trủng tộc.
Tiên tộc. Nhân tộc. Và ma tộc.Tiên tộc luôn sống trên thiên đình, đỉnh thiên lập địa, nương nhờ sức mạnh mà tạo ra tín ngưỡng cho nhân tộc. Hưởng thụ cuộc sống cung phụng từ nhân tộc sống cuộc đời bất tử, chìm trong ánh hào quang thuần khiết, thuần khiết đến giả tạo.
Trong khi đó ma tộc phải sống cuộc sống bị đày đoạ, sinh mệnh ngắn ngủi! Những iêu ma khi trưởng thành chỉ muốn thành iêu, rồi cùng đạo lữ ngao du thiên hạ!Nhưng những iêu quái đó đều đã chết dưới lưỡi kiếm của tiên tộc hoặc sẽ trở thành thú cưỡi một cách oán hận.
Tiên tộc sẽ tảy não thú cưỡi bằng cách đưa vào những câu như:-Ở bên cạnh bản toạ, nhà ngươi sẽ thoát khỏi kiếp khổ ải.
bể khổ là nhân sinh, thoát khỏi bể khổ là ngươi sẽ tu thành chính quả!Những lời đó, đã khiến các iêu bị thu phục thành toạ kị một cách can tâm tình nguyện!
...
-Naruto con phải nhớ, sau này để không trạm mặt các tiên tộc. Con phải phân biệt được nơi nào có tiên khí, nơi nào có nhânn khí, để tiếp xúc! Nhưng con hãy nhớ, ma lực của chúng ta không thể chịu được bệnh, cũng không thể cứu người! Nhớ lấy, ma lực không thể cứu người. Mà để giết tiên tộc!
"..."
Đó là những gì mà cha đã nói với cậu. Naruto cậu vẫn nhớ ngày định mệnh đó, ngày mà cuộc sống hạnh phúc của mình bị phá nát.
Naruto vẫn nhớ ngày đó. Chính cậu đã tận mắt chứng kiến, cảnh cha mẹ bị đánh hiện về nguyên hình, nội đan vỡ nát!Lúc đó, cậu đã thề!
-Tiên tộc. Các ngươi chờ đi. Sẽ có ngày, ta sẽ khiến hai vị thượng tiên của tiên tộc các ngươi và đám nhân loại phải bồi táng theo cha mẹ ta, cùng với thế gian này, ta sẽ kéo tất cả tiên tộc các ngươi chìm vào hố sâu tận cùng của dục vọng!
Đôi mắt xanh độc ác hiện lên trên gương mặt tuấn tú, tạo cho người ta cảm giác sởn gai óc, quỉ dị!...
Trong một căn nhà gỗ đơn xơ. Có tiếng động lạ, nghe loáng thoáng tiếng rên rỉ!
"A a a~~~~ đúng rồi. Khôi lỗi ngoan ~~ , mạnh lên cho ta ~~~. Nhanh lên ~~. Thật sảng khoái ~~ sắp chết a ~~ mau, mau..bắn cho ..ta! ~ ~a ~
Kết thúc là một tiếng thét chói tai!
Thiếu niên sảng khoái nằm trên giường để lộ cơ thể trần và đôi mắt xanh lượn lờ sương mù còn dư lại sau cuộc hoan ái.
Một người đàn ông cao lớn thô kệch đang nằm bên cạnh. Làn da màu đồng cổ, khuôn mặt đờ đẫn trông rất lạ, hơi thở đều đều, phập phồng lên xuống giường như cuộc hoan ái vừa rồi không liên quan tới hắn!
Chỉ là, thứ giữa hai chân hắn có thứ gì đó màu trắng ngà còn vương lại!"Chủ nhân. Ta làm tốt sao?" Kẻ đó hỏi. Trong thanh âm mang âm điệu đờ đẫn, thờ ơ không một tia cảm tình!
-Ngươi làm rất tốt khôi lỗi của ta!
Thiếu niên nói, tay vuốt ve làn da thô kệch. Rồi sau đó thiếu niên ấy nói tiếp:
-Ta thấy ngươi làm rất tốt nên ta sẽ ban thưởng cho ngươi!
"Thật sao?" Kẻ kia hỏi. Giọng điệu vẫn thờ ơ, không có vẻ gì là vui mừng!
Thiếu niên cười tà, tay nhặt y phục vắt cuối giường mặc vào sửa lại mái tóc vàng.
Thiếu niên đó không ai khác chính là Uzumaki Naruto.-Ta rất khát nước khôi lỗi đáng iêu à! Ta cần gì đó để giải khát ~~.
Nói đoạn lưỡi khẽ liếm môi.Kẻ kia vội bước xuống giường, không màng đến cơ thể còn chưa mặc y phục, cứ vậy mà đi tới bàn gỗ lấy nước. Khi quay lại giường hắn nhẹ cúi xuống, đưa cốc nước lên miệng của đối phương!
"Mời chủ nhân!" Chất giọng ồm ồm thô rát lại vang lên, đều đều mời thiếu niên.
Naruto tay cầm cốc nước đặt sang bên cạnhn. Nét cười vẫn còn.
-Ta sẽ dùng một thứ khác thay vì uống thứ tầm thường này!
Dứt lời từ tay Naruto xuất hiện một lưỡi đao nhỏ sắc nhọn.
Nhẹ bắt lấy tay kẻ kia, Naruto rạch nhẹ lên giữa cánh tay, và đặt miệng mình lên vết thương!Từng dọt máu nóng hổi chảy vào khoang miệng, tạo cảm giác sảng khoái cho Naruto cậu.
Vì để trả thù, cậu đã phải biến mình thành bộ dạng như bây giờ. Cách để tu vi đột phá nhanh nhất, cậu phải dùng phương pháp tệ hại nhất! Thông qua việc hoan ái và hấp thụ huyết từ các sinh linh có tiếp xúc với tiên tộc trực tiếp và gián tiếp, thì tu vi sẽ đột phá!
Từng dọt máu chảy ra, báo hiệu một sinh mệnh càng ngày càng đi đến kết thúc! Khi dọt máu cuối cùng chảy vào miệng Naruto, cũng là lúc cơ thể kẻ kia ngã xuống!
Nhẹ nhàng đặt thi thể qua một bên, Naruto nhẹ liếm môi, thưởng thức dư vị của máu còn vương lại. Lấy cốc nước uống sạch. Naruto mặc kệ thi thể đang nằm cứng đờ bên cạnh, nhẹ bước xuống hướng về phía cửa!
Mục tiêu tiếp theo của cậu là:
Mộc diệp thành. Một kinh thành đan xen tiên khí và nhân khí nhiều nhất.Naruto sẽ cho toà thành này. Từ từ, từng chút, từng chút một! Trải nghiệm cảm giác hoan lạc, biết thế nào là dục vọng thật sự!
Cậu sẽ cho hai vị thượng tiên của trí tuệ thân bại danh liệt!
-Để iêu hồ ta xem, thần tiên các ngươi còn giữ được vẻ đạo mạo nho nhã được bao lâu!
.
Nụ cười đầy quỉ kế xuất hiện trên môi bước vào cổng thành, theo sau là tên thủ vệ bị chúng iêu thuật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Naruto]
Fanfictiontập hợp các cp với Naruto Uzumaki. mỗi chương là một cp. Kì thực là đủ thể loại. mặn ngọt ngược có hết. Lưu ý: . có cp hợp và cp không hợp với các bạn đọc nên hãy thận trọng nha hahaha! Mỗi chương có bối cảnh khác nhau, hoặc liên quan đến nhau. Các...