...
Sasuke x Naruto
Sasuke dạo này rất rất khó chịu.
Vì cái gì mà tên đầu đất cứ thích ramen vậy.Ramen, ramen. Suốt ngày chỉ có ramen. Tên đó không thể đổi món được à. Ví dụ như:
Chuyển sang ăn hắn chẳng hạn!Hôm nay nhị thiếu gia Uchiha Sasuke vẫn tìm cách để bò lên giường Uzumaki Naruto.
Và sau đó. Sasuke bị đánh hội đồng.
Mặc dù bị cát vùi lấp. Bị đất đá đè. Bị lửa thiêu. Bị đấm tơi tả. Và bị nghiễm độc. Nhưng anh vẫn an toàn chở về nhà. Và được Naruto chăm lo!
"Naruto. Độc dược lại tái phát rồi. Cậu giải cho tôi đi!"
"Giải kiểu gì? Tôi đâu phải y nhẫn datebaiyo!"
"Tôi sẽ hướng dẫn cậu!"
"..."
"Nào; cởi quần áo của cậu ra!"
"..."
..........
Nếu Naruto bị cảm!
Naruto do một lần nghịch tuyết quá lâu, nên cậu đã bị cảm.
Để xem các Seme sẽ đối sử với Naruto như thế nào nhá. Cảnh báo:
Có cp mặn!Iruka.
...
Sáng sớm tinh mơ. Iruka theo thói quen mà thức dậy. Cũng theo thói quen mà meo meo ôm lấy Naruto.
Nhưng sau đó phải dụt tay lại vì cơ thể Naruto quá nóng!Sau đó là những tiếng động như:
Ầm ầm. Cộc cộc, phát ra trong ngôi nhà nhỏ.Iruka đã bật ngay dậy, lao xuống bếp bật bếp để làm cho vợ một bát cháo!
.....
Tobirama.
...
Tobirama từ trên cao nhìn xuống Naruto đang nằm mệt mỏi mà chất vấn!
"Trả lời tôi. Tại sao bị cảm?"
"... Do em nghịch tuyết quá lâu. Em xin lỗi!"
"Lỗi gì ở đây?"
Vẫn mặt nghiêm túc."Lỗi em không nghe lời. Do em chơi quá lâu dưới trời lạnh, hại anh phải lo lắng cho em!"
Tobirama vẫn mặt lạnh đi nấu cháo. Vẫn mặt lạnh đút Naruto ăn. Và vẫn giữ mặt lạnh cho Naruto uống thuốc!
Vài ngày sau, khi Naruto khỏi bệnh.
Vì bị cảm nên Naruto bị chồng giận luôn, ngay cả khi khỏi anh vẫn giận.
Dù cậu có dỗ ngọt cỡ nào... Thì cũng đâu vào đấy. Cho đến khi... Cậu câu dẫn anh!
...
Hashirama.
Khi thấy Naruto bị cảm. Hashirama đã rất tận tình chăm sóc cho vợ.
Mọi việc sẽ không có gì đáng kể... Cho đến khi...
Kẻ cuồng vợ Senzu Hashirama đã lén uống nốt số nước còn thừa trong li của Naruto! Và sau đó. Hắn cũng bị cảm!"Vợ ơi ~~"
Tên vô lại nào đó.
Naruto mệt mỏi nhìn lên rồi lại cụp mắt xuống, mặc kệ tên nào đó vẫn thao thao bất tuyệt, thỉnh thoảng còn át xì một cái!
"Vợ ơi~ ... Anh cũng bị cảm rồi. Không sợ lây nữa nhá... Hôn miếng nào vợ ơi."
Naruto vớ con mèo đang nằm cạnh. Đưa lên gần sát môi Hashirama.
"....."
(Author:
"Bản miêu đang ngủ đó!").............
(Ấy. Quên viết một người nữa rồi!. Nào nào tiếp theo)
...
Tsunade.
Vì Naruto bị cảm. Nên cậu phải nằm viện, và được Tsunade chăm sóc.
"Nào. Uống hết bát thuốc này đi, Naruto!"
Vị y nhẫn đỉnh đỉnh đại danh nào đó đang bê một bát thuốc đầy đủ màu sắ "xanh đỏ tím vàng. Cam chàm lục tím hồng" ra trước mặt, dục cậu bé đáng thương uống!
"Đây... Đây là..."
Naruto sợ hãi nhìn bát thuốc.
Tsunade cười tươi như hoa đáp:"Thuốc chữa ngu ngốc đó. Uống đi!"
...
Itachi.
...Thấy cáo nhỏ bị cảm. Chồn to vội vã đi tìm bác sĩ để khám cho vợ.
Mọi việc suông sẻ, cho đến lúc chồn to bước chân vào bếp!
Vì quá lo cho cáo nhỏ. Chồn to đã quýnh quá nên đã dùng amaterasu đốt nhà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Naruto]
Fanfictiontập hợp các cp với Naruto Uzumaki. mỗi chương là một cp. Kì thực là đủ thể loại. mặn ngọt ngược có hết. Lưu ý: . có cp hợp và cp không hợp với các bạn đọc nên hãy thận trọng nha hahaha! Mỗi chương có bối cảnh khác nhau, hoặc liên quan đến nhau. Các...