Ta luôn đằng sau thân ảnh ngươi (Migh Guy x Uzumaki Naruto. đoản)

3K 136 20
                                    

Buổi sáng tại Konoha, ánh nắng vàng rực rỡ cheo trên bầu trời. Giống màu tóc và nụ cười của ai đó.

"Hây thầy Guy. Sáng tốt tebayo!"
Naruto cùng bộ đồ cam quen thuộc cười chào vị thầy giáo lông mày rậm.

"U Naruto. Buổi sáng tốt, lại đây với thầy, chúng ta cùng bắt đầu ngày mới bằng một bài tập đầy năng lượng thanh xuân nào!"
Nói đoạn, vị Lông mày rậm cườicười để lộ hàm răng trắng và ngón cái rơ lên.

"A. Để lần sau nha thầy, em phải đến tháp Hokage để làm nghiệm vụ rồi."
Naruto cười trừ nói rồi hướng về phía tháp hokage mà đi.

...

"Guy hả. Ta nghe nói Naruto phát sốt, ngươi đem li ramen qua nhà nhóc đó giúp ta. Ta đang bận việc cùng Ayame rồi! Nhóc đó khờ quá, bệnh mà không muốn đi bệnh viện!" Chủ quán Ichiraku, Teichi tay đưa li mì ramen cho Guy nói, trên mặt biểu lộ thần sắc lo lắng.

Guy nghe vậy vội nhận li mì, cảm ơn Teichi rồi phóng đi, bỏ lại ông chủ đang thở dài!

"Thanh xuân a!"

.............

Naruto vừa nằm co ro trên giường vì nóng và lạnh.

Sáng nay không biết cậu làm gì mà sui xẻo quá. Nhận một nghiệm vụ bắt tên ninja lưu vong của làng hoa. Tình báo nói hắn đang ở ẩn gần làng lá. Cứ tưởng nếu bắt được tên ninja lưu vong đó thì sẽ được khen thưởng hậu hĩnh, và gây được sự chú ý cho Sakura.
Đúng là bắt đượcw hắn rất thuận lợi. Nhưng vào phút cuối, hắn đã kích nổ một quả bom khói. Không biết là khói hay là gì, chỉ biết vào lúc quả bom phát nổ, Naruto cậu xin thề, là từ quả bom phát ra mùi hương của ramen!

Không để ý nhiều đến quả bom đó nữa. Cậu vác tên ninja về báo cáo với Tsunade bà bà.
Vậy là thuận lợi nhận một số tiền đủ ăn ramen trong 4 tháng. Nhưng cũng thuận lợi mang tật vào người và xảy ra tình trạng hiện tại như bây giờ.
Theo chuẩn đoán của Shizune tỉ:
Thì cậu đã bị nghiễm bom nghiệt băng.
Loại bom này khi phát nổ, sẽ toả ra một loại khói khiến nạn nhân hít phải sẽ sinh ra ảo giác về mùi hương! Cách trị rất đơn giản. Đó chính là tiêm một loại thuốc tên là Fuyu. Nếu không, sẽ bị trải nghiệm cảm giác trên đông dưới hè!

Chỉ là Naruto cậu rất sợ tiêm!

"A hừ hừ. Lạnh quá Tebayo!"

Guy vừa tới trước cửa nhà đã nghe tiếng kêu run rảy của Naruto.
Hắn vội vòng qua đi vào bằng cửa sổ.

Ngay khi vào. Đậ vào mắt hắn là Naruto đang khoả thân.

"U Naruto sao em lại cởi hết đồ thế kia? Thanh xuân không cho phép con người gục ngã trước bệnh tật nha!" Guy không chớp mắt một cái mà nói.

Naruto miệng cười méo mó đáp:

"Em đang nóng lạnh đây, nếu từ thanh xuân đó mà giúp em khỏi bệnh, em nguyện đãi thầy ramen trong một năm tebayo!"

Guy cười cười. Tên nhóc này, thật là ngốc! Nhưng chính vì sự ngây ngốc đó mới xứng làm ánh dương đi!

"Nào Naruto.  không nên để thanh xuân gục ngã trước bệnh tật, thứ khiến thanh xuân khiến ta già nua. Hãy ăn hết li ramen này nào!"
Guy theo thường lệ động viên những học sinh bị bệnh bằng từ thanh xuân. Nhưng đó là với Lee mới có tác dụng!

"Thầy Guy, em còn không có sức để nhấc ngón tay chứ đừng nói đến việc ăn ramen!"

Nghe Naruto nói vậy. Đột nhiên trong đầu Guy hiện lên những ý nghĩ không thích hợp.
Đến chăm sóc cho Naruto, giúp hắn ăn ramen, thuận tiện hôn hôn hắn.

.....
Guy lắc đầu vài cái, tát thêm vài cái nữa, sua đi những suy nghĩ không thích hợp!

...........

Sau khi Guy giúp Naruto ăn ramen, chỉ thấy Narruto lăns ra ngủ, tay còn khoác lên tay hắn, miệnt thì thào gì đó. Để sát lại gần Guy nghe được câu:

"Ramen, ramen của em. Thầy lông mày rậm, không được ăn của em."

Guy chỉ cười cười, nhẹ thân lên má thân ảnh bé nhỏ rồi đi.

"Ngủ đi, thái dương của thầy, ngày mai, mong sẽ gặp lại em. Cứ ngủ đi, khi nào thức dậy, chàn đầy năng lượng, sức mạnh,  và đôi chân đi trên những con đường. Đừng lo gì cả, thầy sẽ dùng cả thanh xuân bảo vệ em, dù sau này thầy có già nua hay gì đi chăng nữa, thì thanh xuân luôn sau lưng em, chỉ cần em quay đầu nhìn lại!"

........................

(Ps OOC thầy Guy rồi phải không? Ta không biết nữa haha. Đôi khi ta thấy thầy Guy rất thông minh.)

[all Naruto]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ