Hokage đệ thất đang phê duyệt tài liệu. Có vẻ cậu ta ể oải lắm rồi. Cũng phải thôi, cậu đã thức nguyên đêm để dử đống giấy tờ cao như núi này mà!
"AAa. Thật không chịu nổi mà!"
Naruto đứng dậy dùng tốc độ nhanh nhất chạy về nhà mình, nhân lúc đám anbu không để ý, cậu phải chuồn lẹ.Trời cũng đang ngả về tây, nhường chỗ lại cho bóng tối!
"Em về rồi đây!"
Tiếng nói vui vẻ từ ngoài cửa chuyền vào trong nhà.
Đám nam nhân đang ngồi ngóng trông vợ về như có tín hiệu mà đồng loạt đứng lên, và cùng nhìn người đang từ từ lê từng bước chân mệt mỏi sau một ngày một đêm làm việc vào nhà, trên môi còn giữ nụ cười vui vẻ."Ủa. Shikamaru. Cậu về hồi nào thế?"
Naruto hỏi. Cậu nhớ là Shikamaru có một nghiệm vụ rất khó nha. Sao lại hoàn thành nhanh như vậy chứ?"Nghiệm vụ đó rất phiền phức. Nên tôi đã ráng hoàn thành trong ngày để về ăn tối đây!"
Shikamaru chầm chậm giải đáp thắc mắc của vợ yêu, tay còn đút vào túi quần, ánh mắt vẫn nhìn cậu đầy sự yêu thương!Naruto cười cười. Nụ cười chạm đến đáy mắt. Phải rồi.
Shikamaru của cậu rất thông minh mà. Dăm ba cái nghiệm vụ cấp A sao có thể làm khó cậu ấy được kia chứ!"Ma~~~ .. mau ăn tối thôi~!"
Kakashi cùng với Choji bê đồ ăn ra đặt lên một bàn lớn."Choji. Cậu có ăn vụng không thế?"
Naruto cười hỏi. Và cậu đã nhận lại cái ôm đầy yêu thương của Choji."Tôi sẽ ăn em nếu em khiến tôi no bụng thay cho cơm!"
Nói đoạn một nụ cười tinh nghịch xuất hiện trên mặt của anh chàng!Sasuke tiến lại lôi Naruto ra khỏi vòng tay của Choji. Hắn ôm eo cậu mang lại bàn ăn. Và một sự bực tức trong giọng nói của hắn:
"Dài dòng. Ăn đi cho béo. Dạo này em hơi gầy đi rồi!"
Naruto cười càng vui vẻ. Sao cậu có thể có vận may có được 4 tên người yêu siêu tốt như này. Đám fan ngoài kia chắc ganh tị với cậu lắm đây. Ai lại ngờ 4 tên nam thần này lại đồng loạt thích cậu như này chứ.
Tay gắp một miếng thịt, nhìn có vẻ ngon đó. Và sự thật là nó ngon thật!
"Ăn từ từ. Không ai dành với em!"
Kakashi cười cười véo má đang phồng lên của cậu. Nụ cười còn chạm đến đáy mắt.Shikamaru và đám còn lại cũng cười vui vẻ, trong ánh mắt chứa đầy sự cưng chiều.
"No quá... Hôm nay ai làm đồ ăn thế?"
Naruto tựa vào lòng ngực của Sasuke, xoa xoa bụng hỏi.Kakashi rơ tay tranh công.
Naruto cười vui vẻ ôm cổ Kakashi, rồi đặt lên môi anh một nụ hôn. Nụ hôn như chuồn chuồn lướt qua bờ môi có chút lạnh lẽo của anh như lời khen thưởng mà cậu dành cho người yêu.
Sasuke và hai tên kia cũng bắt đầu đòi vợ cũng phải thân thân mình một cái. Naruto cũng rất sẵn lòng mà thực hiện yêu cầu của ba con sói.
"Cảm ơn mọi người đã bên cạnh em."
Naruto cười hạnh phúc khi cậu đã có tận bốn tên người yêu hoàn hảo về mọi mặt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Naruto]
Fanfictiontập hợp các cp với Naruto Uzumaki. mỗi chương là một cp. Kì thực là đủ thể loại. mặn ngọt ngược có hết. Lưu ý: . có cp hợp và cp không hợp với các bạn đọc nên hãy thận trọng nha hahaha! Mỗi chương có bối cảnh khác nhau, hoặc liên quan đến nhau. Các...