(cảnh báo. Có iếu tố tu tiên, cp là Hashirama x Naruto.)
Trong tự nhiên có năm nguyên tố chính.
Kim, Mộc, Thủy, Hoả, Thổ. Ngay từ khi tồn tại. Chúng đã tương sinh tương khắc lẫn nhau.
Điển hình là: Kim khắc Mộc. Mộc khắc Thổ. Thổ khắc Thủy. Thủy khắc Hoả. Và Hoả khắc Kim. Nhờ sự tương sinh tương khắc đó mà tam giới mới tồn tại đến giờ.Tuy vậy có một giới mà ai cũng tránh nhắc quá nhiều về nó. Nơi mà ai cũng có suy nghĩ sẽ gặp tai hoạ khi nhắc tới. Nơi đó không hề xa lạ gì trong cuộc sống của chúng ta. Nếu bạn tìm chết thì mời bạn chơi mấy trò như Bút tiên! Nếu bạn sui, thì bạn sẽ gọi ra một kẻ có máu mặt ở âm giới ra chơi và đem đi cái mạng của bạn.
Nơi đó chính là âm giới. Nơi âm khí bao chùm. Ở đây là một nơi chỉ toàn màu đen nếu bạn tới đây. Và điều hiển nhiên là bạn chỉ có thể tới, không có lối về. Và bạn chỉ có thể tới khi bạn có đủ điều kiện.
Trước tiên. Bạn phải là một kẻ đã chết.
Dĩ nhiên là chỉ thế thì bạn chưa đủ tư cách để nhập ngũ nơi âm giới đâu. Ngoài chết ra, phải có một nỗi hận thù siêu siêu siêu lớn.Chỉ cần hận đủ mãnh liệt. Không cần phải hận vì bị kẻ thù giết. Có thể hận những điều nhỏ nhất như cho bạn tốt vay tiền xong nó không thèm trả. Đến khi bạn khó khăn thì vị được gọi là bạn lại không nhận và giúp đỡ bạn. Vậy là bạn đã thành công có một nỗi hận rồi. Bước tiếp theo chỉ cần phóng đại nỗi hận lên mức cực điểm!
Điều kiện tiếp theo.
Đặt ra quy tắc. Không nhầm đâu....
Chính là đặt quy tắc cho bản thân.Người có quy tắc của người. Thần có quy tắc của thần. Và tương tự với ác quỷ.
Nếu bạn thấy một ác quỷ bị nhìn liền giết, bị ném đá cũng giết, thậm chí là ném cẩu lương cũng giết! Vậy đó là một ác quỷ không quy tắc. Và ác quỷ nào mà không quy tắc, thì không phải cư dân của âm giới... Xin cảm ơn!
Âm giới có chín vị hung yêu đại đế. Lần lượt là:
Sa yêu đại đế. Li miêu Shukaku.
Đừng gọi hắn là Chồn nếu bạn còn muốn giữ mạng.Nhị vĩ, linh vương Matatabi.
Đừng đụng vào cuộn len ngài ấy đang nắm trong tay nha. Chết quỷ và người đó.Thủy iêu đại quy. Isobu.
Nhìn ngoại hình chắc chắn như thế không ai có thể làm đau hắn.
Vậy mà quy tắc của hắn là:Làm đau hắn.
Dung nham đại thánh. Shon goku. Hắn là fan của tề thiên đại thánh họ Tôn ở thiên đình.
Đừng cười tên hắn nhá. Hắn sẽ nhai đầu đấy.
Ngũ tinh đại đế. Kokuo. Vị này mang tiếng là quỷ nhưng tính tình rất ôn hoà. Ấy là khi ngài ấy còn chưa khoả thân!
Một khi ngài ấy khoả thân. Chỉ có xích huyết yêu vương Kurama mới ngăn lại được!
Năm vị còn lại quy tắc rất phức tạp. Chúng ta không nên tìm hiểu sẽ tốt hơn!
"Các em nhớ chưa. Konohamaru, Moegi, Udon?"
Naruto cười hỏi một cái khăn, một cái mặt nạ đang cười, và một con mèo đang nằm trên đùi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Naruto]
Fanfictiontập hợp các cp với Naruto Uzumaki. mỗi chương là một cp. Kì thực là đủ thể loại. mặn ngọt ngược có hết. Lưu ý: . có cp hợp và cp không hợp với các bạn đọc nên hãy thận trọng nha hahaha! Mỗi chương có bối cảnh khác nhau, hoặc liên quan đến nhau. Các...