(ai cũng dạo quanh sở thú gòi phải hong. Thế hôm nay tui cho các bợn dạo quanh sở thú của Naruto nha )
------
Shikamaru.
...
Sikamaru là một con mèo rất lười biếng.
Shikamaru hằng ngày chỉ nằm ngắm mây, phơi nắng. Lúc nào cũng lừ đừ như đã già.Sasuke.
...
Sasuke là một con báo nhỏ bị thương được Naruto đem về nuôi.
Sau bao ngày ăn cơm mèo với Shikamaru. Đúng một tháng sau, nó đã rời đi mà không bán manh với Naruto một cái. Nhưng Naruto vẫn đều đều để một đĩa thức ăn trước cửa nhà, phòng một ngày nào đó Sasuke sẽ quay lại!Kiba.
...
Kiba là một con sói rất rất hung giữ. Nó luôn luôn tỏ ra khó ở từ khi được đem về.Vào một ngày kia. Chủ nhân đem một con báo về. Từ hôm đó, nó bị bỏ rơi một cách không thương tiếc!
Nó đã thấy chủ nhân hạnh phúc cỡ nào khi thấy mấy tên đồng bọn kia ra sức bán manh với chủ nhân.
Nhờ vậy mà nó nhận ra:
Muốn được chủ nhân để ý. Nó phải bán manh sao cho dễ thương nhất có thể.
Vậy là từ hôm đó. Nó đã luôn tỏ vẻ đáng thương một cách thái quá!Cụ thể là ra sức vui vẻ quẫy đuôi tỏ vẻ vui sướng khi Naruto tiếp cận nó. Và sẽ ra vẻ đáng thương, tru lên từng tiếng thảm thiết tỏ vẻ cô đơn khi Naruto quay lưng định bỏ đi! Và một điều bất ngờ đã dành cho Kiba...
Nó được phép ngủ chung phòng với chủ nhân!
Đúng là một bất ngờ nhất trong cẩu sinh của Kiba!...
Từ hôm Kiba được vào phòng của Naruto. Đám thú còn lại tức lắm!
Rõ là tên sói đần đó chỉ giả vờ đáng thương. Thế nhưng nó lại được vào phòng chủ nhân. Trong khi bọn nó ngoan ngoãn, dễ thương như này mà phải ngủ ở ngoài. Thật không công bằng!
Vậy là từ hôm đó, cả đám thú nhưng thật ra là đám yêu quái ranh ma tìm đủ mọi cách, bày đủ loại trò để phế Kiba ra khỏi hàng ngũ sủng vật ngoan ngoãn của Naruto!
Tại một gò đất cao cao thuộc sở thú Konoha.
Chim ưng Itachi, sư tử Kakashi, và một đám thú khác đang tụ tập ở đây. Trong đó còn có cả báo nhỏ Sasuke!
"Như chúng ta đã biết! Hiện tại là tên Kiba đã dùng mưu hèn kế bẩn để chiếm tiện nghi Naruto... Vợ... Khụ khụ!
Chủ nhân của chúng ta!"Sư tử Kakashi cắn một miếng dango dõng dạc nói:
"Điều này không thể chấp nhận được!"
Cả đám hô hào đồng ý. Ngay cả mèo lười Shikamaru cũng rơ móng vuốt hưởng ứng theo, xong còn gãi gãi lỗ tai!
"Vậy chúng ta phải làm sao để phế tên đó?"
Nhím Madara gặm nấm hỏi.Gấu mèo Gaara cười híp mắt thì thầm!
"......"
Vài tiếng sau....
Đàn yêu thú quyết định sẽ đập Kiba ra bã. Bằng đội hình (Vạn đánh một, không chột cũng mù). Với sự dẫn đầu là "vua lì đòn" hồ li Kurama.
Theo sau là "sát thủ" báo Sasuke, cầm theo phép bổ trợ Tốc biến!
Kế đến là "pháp sư" mèo triêu tài Tobirama, chịu trách nghiệm gây đóng băng và tạo ra sương mù. Còn cầm theo gậy bạo cúc. Và phù hiệu "Tất cả tại Uchiha" Tăng 80% sát thương thủy thuật:)Theo sau là "kim thiền" Jiraiya với skil triệu hồi. Có thể dịch chuyển đoàn quân đến một vị trí chỉ định! Cùng với gương mặt sẵn sàng đưa ra để cho gái tát, hắn sẽ hồi hp cho đoàn quân!
Còn đám chủ mưu kia. Sẽ đóng vai trụ đứng trước cửa phòng Naruto!
(Đây đếch phải liên quân hay liên minh! Cầm nhầm kịch vản gòi!)
...
Naruto đang lật lật đọc sách thì nghe được tiếng đùng đoàng ở ngoài kia. Chắc đám thú lại gây sự đánh nhau rồi!
Đúng là bên ngoài đang đánh nhau thật!
Kiba đang yên đang lành thì thấy nguyên đám thú từ đâu chui ra cùng với tư thế đánh trận!
"Nghe đây, Kiba. Chúng ta yêu cầu ngươi cút ra khỏi phòng Naruto. Nếu không, ngươi sẽ biết thế nào là lễ độ!".
Tinh tinh Lee hăm doạ.Kiba chỉ khịt mũi, gãi gãi lỗ tai đáp trả:
"Ta cũng muốn dành vị trí sủng vật cho các ngươi lắm.
Nhưng biết sao được. Là do chủ nhân cứ giữ lại ta ở trong phòng. Vì y thấy ta quá là dễ thương và dễ mến. Nên ta cũng không còn cách nào khác nên đành thay các ngươi hưởng thụ vậy!"....
Bên ngoài hàng loạt tiếng đùng đoàng. Kèm theo là tiếng "gâu gâu, ăng ẳng" của đám thú cưng khiến Naruto nhíu mày lại!
....
Kiba hoàn toàn vị ăn đòn một cách không thể nào bị động hơn!
Bị đóng băng. Bị cào. Bị đánh mông. Và bị cắn khiến hắn rất đau mà tru lên thảm thiết!
Và như là một điều hiển nhiên. Hắn càng tru, thì hắn càng đau mà kích hoạt khả năng phản đòn!
Ngay lập tức cả đám bị ăn đòn của chính mình. Và Kurama là kẻ bị thương nhiều nhất.
Ngay lúc này. Kim thiền đã được gái tát nên đã hồi và điều trị cho cả đám. Nhưng Kurama đã không ở trong phạm vi thuật thức, nên không thể phục hồi. Cứ như thế. Một hồ li bị thương chằng chịt đã lọt vào mắt Naruto đang đứng ở cửa!Y tiến tới ôm hồ li lên, lạnh lùng nhìn đánm thú!
"Các ngươi bắt nạt Kurama?"
"...."
Đám thú giây trước hùng hổ, giây sau ỉu xìu lắc lắc đầu hất mũi và mỏ về phía Kiba!"Vậy là các ngươi thấy Kiba bắt nạt Kurama?"
Kiba oan ức nước mắt chẩy đầm đìa lắc đầu. Nhưng Naruto không nhìn thấy!
"Phạt các ngươi tự kiếm ăn."
Y ôm Kurama đang bị thương, xoay người đi vào nhà!
...
Nguyên ngày hôm ấy. Kurama cả người đỏ như tôm luộc mà bám dính lấy người Naruto. Ngay cả khi ngủ, nó cũng chui vào trong áo của y mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Naruto]
Fanfictiontập hợp các cp với Naruto Uzumaki. mỗi chương là một cp. Kì thực là đủ thể loại. mặn ngọt ngược có hết. Lưu ý: . có cp hợp và cp không hợp với các bạn đọc nên hãy thận trọng nha hahaha! Mỗi chương có bối cảnh khác nhau, hoặc liên quan đến nhau. Các...