Người đời có câu:
Ghét của nào trời trao của đấy. Từ xưa tới giờ không sai chút nào!"Tôi đã nói là thầy đừng làm những hành động hentai đó nữa rồi mà!" Naruto gào thét ngay khi thấy cái bản mặt của tên giáo viên môn hoá học của lớp cậu!
Khuôn mặt của tên giáo viên nào đó vẫn mỉm cười rất ư là ngứa đòn bảo:"Naruto-kun. Em có biết bản thân mình rất quá đáng không? Thầy chỉ có ý tốt, muốn đánh thức em dậy để tránh muộn giờ học thôi mà!"
Nói đoạn. Hắn tỏ vẻ đáng thương nhìn thẳng mắt Naruto!"......" Naruto cảm thấy mình đang bị trêu đùa. Rõ ràng tên Kabuto này cố ý. Hắn biết cậu không thể kháng lại khi ai đó tỏ vẻ đáng thương trước mặt cậu mà, lại còn nhìn thẳng mắt nữa chứ!
"Thôi. Đ.được rồi, e.em không cố ý. G.gomen!" Naruto nhẹ giọng!
Kabuto mỉm cười tinh quái dùng giọng điệu đáng thương nói:
"Em đã đá trúng trái tim của thầy a~~~. Mau lại đây xoa dịu nó đi~~~!" Nói rồi hắn nằm ngửa ra sô pha mà vạch áo lên, để lộ làn da hồng hào khoẻ mạnh. Ngón tay còn chỉ chỉ ngực trái, vị trí trái tim!
"....."
Naruto đi rửa mặt cho tỉnh táo, để còn có tinh thần cho buổi học chiều nay. Và dĩ nhiên cậu đã bơ vị thầy giáo nào đó!
Ban đầu khi tên thầy giáo hentai này mới nhận trức giáo viên ở trường. Ai cũng nói tên này thật chi thức và đẹp trai. Ấy thế mà khi gặp cậu thì toàn làm những hành động thật đáng ghét và còn vô liêm sỉ!
"Em nhớ là thầy có việc ở trường vào buổi chiều mà.!"
"Ừm. Thầy sẽ có một việc rất quan trọng với thầy Orochimaru!" Kabuto đáp lại. Không biết từ bao giờ hắn đã thay đồ. Từ một con người vô liêm sỉ bỗng thành một người nhã nhặn và nghiêm nghị!
"Ái chà!" Naruto cảm thán:
"Giờ em hiểu tại sao đám nữ sinh mê thầy như điếu đổ rồi!" Nhìn cái bộ dạng nghiêm nghị cùng với cặp mắt đầy chi thức ở sau cặp kính kia mà xem. Không ai có thể ngờ, kẻ chi thức ấy lại là một tên vô lại!"Fufu. Ai mê thầy cũng được. Chứ thầy chỉ mê em thôi!" Kabuto cười nói. Theo sau là cái nháy mắt tinh quái đầy ám muội!
"Rồi rồi. Đi nhanh lên. Không muộn giờ!"
Kể ra cũng ngộ ghê.
Naruto vô tình thuê một căn trọ cùng phòng với Kabuto. Trùng hợp khi cả hai đều cùng trường. một thì học. Một thì dạy học!
Mà Naruto môn nào cũng thích. Trừ môn hoá! Và thật sui làm sao khi Kabuto là kẻ cậu đã ghét rồi lại phụ trách thêm môn học cậu ghét nữa. Thật là sui quá xá:-!
Và dĩ nhiên khi tới tiết hoá của Kabuto. naruto đều trốn tiết. Nhưng toàn thất bại!
Chưa dừng lại ở đó, cứ mỗi lần gọi trả lời câu hỏi. Y như rằng là cậu được réo tên! Và cuối cùng cậu bị giáo huấn trước cả lớp!
Tuy là điểm hoá thảm không nỡ nhìn. Nhưng các môn khác cũng giữ được điểm số ở con số 8 và 9 nên cậu vẫn thành công đặt bản thân vào vị trí học sinh tiên tiến, một chút nữa là đạt giỏi!...
Thật may là tiết hoá chỉ có vào buổi sáng, vậy là Naruto tha hồ bung xoã mà ngủ gật vào giờ của thầy Asuma. Một ông thầy cổ hủ!
"Các em hãy nhớ. Bla. Bla!"
Thầy Asuma đang đều đều giảng bài. Và tiếng chuông báo tan học đã khiến thầy phải ngừng lại. Không thể làm gì thầy đành lặp lại câu nói mà thầy cô nào cũng nói vào cuối buổi học!
"Các trò nhớ làm bài tập về nhà. Rõ chưa!"
Và dĩ nhiên đám học sinh đều rề rà đáp: "vờng" coi như đã nghe lời thầy đã nói. Có thật hay không ai mà biết!
Naruto vừa bước chân vào cửa thì smartphone của cậu ở trong túi quần vang lên!
"Pika pikachu!"
...
"Alo!" Naruto nghe máy, tiện thể đóng lại cửa!
"À. Là thầy hả?"
"......"
"Thầy cùng với thầy Oro đi nhậu sao?"
"Em biết rồi. Em sẽ đặt đồ ăn ngoài!"
Bất ngờ nhà hàng xóm phát ra những âm thanh kì lạ, không may là Smartphone của Naruto thu được!
"A. Â. Nhẹ lại. Aaa! Nezuko!"
Không may là sóng điện thoại lại bóp méo âm. Sui hơn nữa, Nezuko khi bị bóp méo lại thành "Naruto!"
"Uzumaki Naruto. Em dám đi chơi gái!"
Đầu dây bên kia. Kabuto đang nổi cơn thịnh nộ! Tay xiết chặt smartphone.
"Không phải đâu thầy!" Naruto bên này cười ngại ngùng giải thích!
"Nhà hàng xóm đó thầy à. Nhà Kamado đó! Họ lại làm truyện kì quái rồi!"
"......."
"Dạ. Vâng. Chúc thầy nhậu vui vẻ!"
"Cái gì? Thầy nói sử lí gì em?"
"Alo. Alo!" Naruto tắt máy bước vào phòng bếp nhỏ dự định sẽ nấu ramen ăn cho bữa tối! Về vụ vừa rồi dĩ nhiên Naruto đã quên bén mất!
Nhà hàng xóm cũng ngừng làm truyện kì lạ kia rồi!
Naruto bật bài Suki kirai của RinLen lên nghe. Điệu nhạc vui vẻ đã khiến Naruto bị cuốn vào dai điệu. Nhẹ ngân nga trong miệng, tay đóng lại cánh cửa tủ chứa đồ ăn của mình.
Thành thạo quăng những bộ quần áo cần rặt vào máy rặt. bấm khởi động! ! Mắt thấy máy hoạt động bình thường rồi cậu mới lôi smartphone ra tắt nhạc, vào game pokemon chơi!
...
...
Sau vài chục phút đắm mình trong game. Naruto chợt nhớ ra là cậu quên mua trà sữa để uống vào ngày mai. Mai cậu có hẹn sẽ về quê để chơi. Mà từ thành phố mà về quê thì ngồi xe mất tận 3giờ lận! Hơn nữa cậu cũng hứa sẽ mua cho Narumi vài li trà đào và vài gói kẹo mà con bé thích nhất. Là một người anh, cũng là một nam nhân đầu đội mũ chân đạp dép như cậu đây. Tuyệt đối không thể nuốt lời! Cậu đúng là một người anh tốt mà!
(Còn tiếp!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Naruto]
Fanfictiontập hợp các cp với Naruto Uzumaki. mỗi chương là một cp. Kì thực là đủ thể loại. mặn ngọt ngược có hết. Lưu ý: . có cp hợp và cp không hợp với các bạn đọc nên hãy thận trọng nha hahaha! Mỗi chương có bối cảnh khác nhau, hoặc liên quan đến nhau. Các...