Sakura × Naruto

754 61 15
                                    

"hôm nay chúng ta sẽ có một bạn mới chuyển tới, các em nhớ giúp bạn mới nhá!"
Vị thầy giáo Hiruzen đứng trên bục giảng nói với các học sinh đang ngồi bên dưới đang cùng ngước mắt lên hóng chuyện!

Nghe có bạn mới. Có mấy đứa chụm đầu thủ thỉ to nhỏ. Có vài đứa còn chắc chắn đó là trai và còn có ý ghép đôi với mấy thằng đực rựa ở lớp. Và mấy thành phần đó không nhầm vào đâu được, chính là mấy đứa hủ nữ.

Cánh cửa mở ra! Một cậu trai tóc vàng bước vào đứng cạnh thầy giáo, đôi mắt xanh nhìn xuống đánh giá toàn bộ học sinh, đôi mắt đó như biết cười mà nhìn mọi người khiến đứa nào đứa nấy hít một hơi thật sâu!

"Chào các bạn. Mình là Uzumaki Naruto, rất vui được làm quen, và sau này mong các bạn sẽ giúp đỡ mình!"

...
Ái chà. Không chỉ mang ngoại hình đẹp. Lại còn có giọng nói êm tai nữa!

Đây là tiếng lòng của cả lớp khi tận mắt thấy một người có nét đẹp phi giới tính đang đứng trước mặt!

"Hú hú. Để tao ship với đàn anh Kaito."
Một cô gái tóc vàng đang mân mê quả cam trong tay phấn khích nói với cô bạn tóc xanh bên cạnh.

"Chẳng phải mày ghép Len với anh ý sao? Hôm trước còn la ó thuyền kem chuối muôn năm mà!"
Cô bạn nhìn lại với vẻ hoài nghi. Cứ như mình không có ấn tượng gì hết.

"Có sao? Tao có ghép đứa em lạnh lùng của tao với anh Kaito baka hả?"
Cô bạn tóc xanh chỉ biết nhìn bạn thân một cách bất đắc dĩ.

"Có đó. Hôm đó mày cầm quả cam vung vẩy, hú hét sung lắm. Sung đến mức bóp nát quả cam luôn!"

"....."

...

Naruto được phân ngồi ngay đầu bàn. Ngồi đằng sau còn có một cô bạn tóc hồng dễ thương.
Chỉ là...
Nếu nhìn sâu vào trong ánh mắt của cô ấy, có thể thấy một thứ rất đáng sợ.

"Oh ~~ .lâu rồi mới gặp lại cậu đó ~, Kitsune-chan! Thật vui khi gặp lại cậu đó.. tớ thật sự rất vui!"

Đó là những lời chào hỏi thật vui vẻ tới từ vị nữ hán tử của cái trường Konoha này. Và trong ánh mắt là một ngọn lửa đang bùng cháy. Naruto cậu không thể hiểu được ý nghĩa của ngọn lửa vô hình đó.
Rõ ràng cô ấy gặp ai cũng nhìn. Thế tại sao chỉ cậu mới thấy được ngọn lửa ấy, và nếu cảm giác của cậu không sai thì.... Ngọn lửa đó. Mạnh hơn theo từng giây thì phải!

"Haha. Lâu rồi mới gặp. Sakura-chan!"

Chứng kiến hai người vừa gặp đã nhìn nhau đắm đuối như vậy, có mấy đứa lần hai lôi bỏng ngô từ đâu đó ra ăn rồi nói nhỏ:

"Hể... Cảnh này là sao??"

"Không lẽ bọn họ là bạn cũ"

"Theo kinh nghiệm đọc ngôn tình và đam mĩ của bản tiểu thư. Thì chị đại của chúng ta đã xem mĩ nhân là của riêng rồi!"

"...."

Cuộc tán chuyện đã bị buộc phải dừng lại, do tiết học đã bắt đầu.

...

Tiết học đã bắt đầu. Trên bảng đã có những dòng chữ trình bày nội dung công thức phức tạp của môn toán!

Ai cũng hì hục chép bài. Nhưng riêng Naruto đang chép bài trong sợ hãi!
Ai đó đổi chỗ cho cậu đi. Ánh mắt phía sau mãnh liệt quá.

[all Naruto]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ